Chap 3.

1.2K 89 22
                                    

Anh và cô cưới nhau đã được nữa năm nhưng việc sinh hoạt vợ chồng thì chỉ mới 1 lần duy nhất là đêm tân hôn. Vì lí do muốn cô tự nguyện nên mỗi lần có ham muốn anh điều phải dội nước lạnh.

Cô là người rất giỏi che giấu cảm xúc nên cô buồn hay vui anh điều chả biết, món cô thích nhất anh không hề biết dù đã quen nhau hơn 1 năm trước khi kết hôn, cô không cho ai biết vì sợ đó sẽ trở thành điẹm yếu của mình nhưng thật sự điều cô không muốn lại thành sự thật rồi.

Có lần anh tan làm thì liền về sớm, đúng lúc  bắt gặp cảnh cô đang ăn chocolate một cách ngon lành trong phòng, anh không nói gì mà lặn lẻ bước ra ngoài, cô không thích ăn đồ ngọt nhưng lại ăn chocolate, vậy thì không cần nghĩ nữa. Kì này cô sẽ không chạy thoát đâu.

Anh đi siêu thị mua cả 1 túi chocolate về nhà, sau khi tắm rữa, cùng cô ăn cơm xong, cả hai ngồi xem tivi. Nhân cơ hội này anh lôi túi chocolate ra, bóc 1 thanh rồi ăn trước mặt cô.

Nhìn thấy chocolate mắt cô sáng lên, nhưng vẫn cố giữ thái độ không quan tâm, mà mùi hương của nó thơm qúa, cô không tài nào cưỡng được liền đưa đôi mắt lấp lánh lên người anh như chờ mong điều gì đó.

Như hiểu được ý cô anh giơ thanh chocolate qua lại trước mặt cô.

- Có muốn ăn không - Shade khẽ nhẹ cười nói, một nụ cươi đẹp ma mị.

- Có chứ - Rein vừa nói xong đã bị Shade đè lên người mình.

- Phải xem biểu hiện của em tối nay đã - Shade nói.

Rein ngơ ngác nhìn Shade, chưa kịp thốt lên lời nào đã bị người kia hôn lấy, đôi môi bị dầy vò đến sưng lên, hai má ửng đỏ vì ngại ngùng trong vô cùng mê người.

Shade bế Rein lên phòng môi không ngừng quấn quýt lấy môi cô.

Sau khi khoá cửa, Shade đặt Rein lên giường rồi từ từ cởi bộ đồ ngủ kia ra, môi vẫn hôn cô.

( khúc sau tự hiểu nhá)

Và kể từ ngày hôm đó, Rein luôn bị hành hạ, ăn không còn 1 mảnh xương cho tới sáng nhưng gương mặt vẫn tươi cười vì được cho cả túi chocolate, thứ khiến cô hạnh phúc nhất.

#Moon.

Hơi xàm nhỉ.

(Shein) Đoản văn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ