Chap 30.

407 33 23
                                    

Chap này có xíu bựa, xàm, từ ngữ hơi thô tục mong mina thông cảm nhá, ai không đọc được thì đừng đọc nhá, không lại bảo Moon không nói trước.

Đoãn này được trích từ 1 trong những tác phẩm tớ sắp ra mắt, và đương nhiên có chỉnh sửa va trích bớt đi.
--------------------
Hắn đưa tay xoa nắn đôi gò bồng đào của nàng, thật mền lại đàn hồi co dãn tốt, hương thơn của nơi này lại rất kích thích tựa như 1 cặp squishi, làm người ta muốn nhào nặn mãi.

Hắn nghe nàng rên rỉ thoã mãn vì không kìm được mà nhướng người lên hôn nàng, môi nàng đỏ như tiết canh vịt, lại ngọt như qủa cherry đỏ mọng khiến hắn không muốn rời.

Hắn đưa một ngón tay vào trong hoa huyệt của nàng, thoải mái tự như đang chơi slime lỏng, và cứ thế ra vào nhanh dần, dịch thuỷ tiết ra không ngừng, có thể lá do tác dụng của xuân dược nảng trúng phải và cũng có thể do nàng đang vô cùng thoải mái.

Môi lưỡi hai người quấn quýt không ngừng, tiếng nước bọt giao nhau vang lên khắp căn phòng làm người ta phải đỏ mặt tía tai.

Hắn nhanh nhẹn cởi đồ mình ra, hai thân thể lại quấn quýt vào nhau, hắn ưởn thắt lưng, đem trọn cự vật đã sưng to đến đau đớn vùi vào thân thể nàng, chạm vào nơi sâu nhất của nàng.

Nàng thét lên đau đớn, mỗi cái nhíu mài của nàng khiến cho vách thịt non mềm bao bọc lấy hắn càng thêm chặt chẻ, khiến hắn sướng điên lên. Hắn rút cự vật ra rồi lại đâm vào, tuy dịu dàng nhưng không tài nào khiến nàng không đau, hắn muốn nàng thích nghi với hắn, thả lỏng ra để đón nhận hắn nên hắn hôn vào môi ngọt ngào của nàng, môi lưỡi lại cuốn vào nhau.

Nàng dần dần thích ứng được với hắn, ôm cổ hắn sát lại với nàng, cả hai như hoà thành 1. Hắn cùng nàng, nàng cùng hắn, ân ái đến tận khi trời sáng.

Nàng vì mệt mà khép mắt lại ngủ, hắn vui sướng nằm kế bên. Cuối cùng...nàng cũng là của hắn. Của riêng hắn.

#Moon.
#Liện Có Yêu Không?

(Shein) Đoản văn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ