Chap 5.

929 60 3
                                    

Cô là một người con gái ngốc, tuy có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng cô lại ngốc không ai bằng. Có lẽ vì thế nên cô được rất nhiều người theo đuổi nhưng cô vẫn chưa nhận lời tỏ tình của một ai.

Có một bạn nam chuyển vào lớp cô vài hôm trước và trùng hợp là người đó cũng là hàng xóm của cô.

Cô rất hay qua nhà anh chơi, sau nhiều lần tiếp xúc anh thấy cô vô cùng dễ thương và khiến anh muốn bảo vệ.

Có 1 lần anh vào bếp nấu cơm cho cô ăn vì ba mẹ cô bận đi công tác còn ba mẹ anh lại đi chơi xa. Cô muốn phụ nên đi theo.

Vừa mới bước vào trong cô đã vấp té nhưng đã được anh đỡ lại kịp nhưng...à...ừm....ờ...thì là do qúa nhanh anh lại không kịp trở tay và để cô té lên người mình.

Nhưng điều quan trọng đó là môi cô chạm vào môi anh, khoản vài giây sau cô nhanh nhẹn đứng lên khỏi người anh và đỡ anh đứng dậy.

— Cậu có sao không - Rein hỏi mà gương mặt hơi phím hồng.

— Khô....Hu hu bắt đền cậu đấy - Shade giả vờ khóc lóc, lúc đầu anh định bảo là không sao nhưng anh thấy đây mới chính là lúc khiến cô ở bên anh mãi mãi - nụ hôn đầu của tớ bị cậu cướp rồi, sau này làm sau tớ lấy vợ.

— Ách...thế cậu muốn gì - Rein nói.

— Tớ muốn cậu là vợ tớ - Shade vờ sụt sịt.

— Nhưng...... -  Shade khóc to hơn - Được được được, tớ đồng ý.

— Có thật không - Shade chấm nước mắt và nhìn Rein hỏi.

— Là thật mà - Rein nói.

Thế là con thỏ ngốc kia đã bị con sói già gian sảo lừa cho 1 vố.

Đến sau này cả hai lấy nhau và có 1 bé trai thì khi nhớ lại cô chỉ mỉm cười nhẹ, 1 nụ cười hạnh phúc.

#Moon

(Shein) Đoản văn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ