Rein và Shade là đôi bạn thân, từ nhỏ cả hai luôn ở cạnh nhau như hình với bóng và có lẽ Shade đã thích Rein nhưng từ khi bước vào năm cấp 3, Rein lại thích 1 người con trai tên là Bright.
Bright là một người Shade quen biết, cùng chung CLB bóng rổ nên cả hai cũng xem như là bạn thân.
Nhưng chẳng hiểu tại sao dạo gần đây anh cảm thấy hơi ghen ghét Bright, có lần thấy Rein lén lúc đặt 1 chai nước và chiếc khăn bông cho Bright mà Shade hơi tức, tình bạn bao lâu nay của họ không bằng 1 tên cô chỉ mới dao động sao, nhưng anh vẫn cố đè nén.
Sáng hôm đó khi Shade đi ngang con hẻm nhỏ thì thấy Rein đang nắm tay Bright và cười rất vui vẻ, máu nóng trong người Shade tăng lên, anh lao đến nắm lấy cổ tay Rein lôi về nhà, kì này cô chết chắc.
Suốt cả quảng đường đi Rein cứ la chí choé mà Shade vẫn không nói 1 lời, về đến nhà Shade lôi Rein lên phòng khoá trái cửa. Hôm nay ba mẹ Shade lẫn Rein không có nhà vì đi du lịch, hay nói đúng hơn là họ đang cố tạo cơ hội cho Rein và Shade ở bên nhau.
Không để Rein nói lời nào Shade đã lao vào cắn mút hành hạ đôi môi màu hoa anh đào kia khiến nó sưng lên trong rất mê người. Nhìn người dưới thân đang thở hổn hển cộng với bộ ngực đang phập phòng thì dục vọng của Shade lại cao thêm đến mức không còn sót lại trong anh 1 chút gì gọi là lí trí, vốn dĩ chỉ định phạt cô thế thôi nhưng mọi hình ảnh của cô và Bright chợt ùa về làm anh càng thêm mất kiểm soát.
Chỉ trong tích tắc trên người cô chỉ còn lại chiếc áo bra và mảnh vải mỏng màu đen che đi hoa nguyệt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng cũng vì thế dần lộ ra.
Shade hôn lên xương quai xanh rồi đến rảnh ngực, từng chỗ anh đi qua sau đó điều để lại dấu hôn đỏ chót.
Không chần chừ mà tháo luôn chiếc áo bra kia, đôi bồng đào đầy đặng kia thật mê người khiến anh không kìm lòng được mà cuối xuống, 1 bên thì liếm quanh nhủ tiêm rồi cắn mút bên còn lại xoa nắn rất mạnh thành đủ hình dạng cho tới khi chúng như đoá hoa nở rộ dựng đứng lên đầy kiêu hãnh.
Ai kia nào kìm lòng được mà phát ra 1 tiếng "a" vô cùng kiều diễm, có chút đau đớn, có chút tê dại khiến cho người phía trên càng mất kiểm soát hơn.
Cởi bỏ mảnh vải cuối cùng trên người cô xuống, ngắm nhìn cửa huyệt xinh đẹp đỏ ửng đang mất mấy mỗt lúc, anh cho một ngón tay vào, thật chặt, tiếp đến hai ngón rồi ba ngón vào vẫn rất chặt, gương mặt cô lúc ấy nhíu chặt lại đầy đau đớn, cô có thể cảm nhận được ngón tay anh cứ ra vào nơi đó, dần về sau lại có chút ôn nhu.
Bộ đồ của anh rất nhanh cũng được cởi ra khi hoa huyệt cô tiết ra dịch thuỷ nhớt nhát đủ để anh có thể tiến vào.
Shade rất nhanh đã tiến vào bên trong cô, lúc này Rein mới hoàn hồn, mọi ý thức dường như bị cơn đau kéo trở lại.
— Hu hu... đau qúa Shade, mau lấy nó ra đi ...hu hu - Rein cố vùng vẫy muốn thoát ra khỏi Shade, tay chân vãy đạp loạn cả lên dù cho anh có làm mọi hành động hay dụ dỗ an ủi thì cô vẫn cứ tiếp tục vảy đạp. Những giọt máu đào đã thấm ước một mãng niệm, chứng minh cô đã thuộc về anh.
Cô càng vặn vẹo thì dương vật của anh càng bị múc chặt, cô đau anh cũng rất khó chịu, tay cô liền bị anh siết chặt lại đưa lên đỉnh đầu, chân bị anh bắt lấy quàng ngang hông của mình.
— Nằm im - anh gầm nhẹ 1 tiếng khiến cô sợ hãi ngoan ngoãn và chịu nằm im, sau đó bản thân điên cuồng ra vào bên trong cô.
Sáng hôm sau khi mặt trời đã lên cao cô khẽ cựa mình mở mắt thì cảm nhận được cơn đau rát từ phía dưới, nó như muốn xé rách cô vậy. Hành động nhỏ của cô cũng làm anh tĩnh giấc theo.
— Lần đầu tiên trong cuộc đời tao thấy mày thức sớm thế đấy - Shade châm chọc nhưng cô lại không quan tâm những lời nói đó.
— Tại sao - Rein nhìn Shade bằng ánh mắt câm hận và nói.
— Bởi vì.....anh yêu em - Shade khẽ vuốt nhẹ gò má của cô và nói, câu nói khiến cô chết lặng.
Qua ngày hôm đó Shade bắt đầu bám theo Rein không rời, công khai mối quan hệ yêu đương của họ. Rein cũng không từ chối như ngầm thừa nhận vì vốn dĩ cô cũng có chút thích anh nhưng vì sợ anh chỉ xem nó là tình bạn thân.
1 năm sau khi cả hai tốt nghiệp đại học, Shade đã cầu hôn và cưới Rein về. Cả hai có một gia đình hạnh phúc với 1 đứa con trai.
#Moon
BẠN ĐANG ĐỌC
(Shein) Đoản văn.
RandomMặc dù nhiều người vẫn cho rằng đoản văn sẽ nhiều nhân vật chính nhưng riêng tôi lại thích trói buộc mình vào couple này. Tôi thật sự chưa sẳn sàng viết thể loại oneshot nên sửa lại thành đoản văn mong mọi người thông cảm. --------- Couple: Rein × S...