Chap 7.

754 56 4
                                    

Yêu là sự bấp chấp đúng sai, yêu là chỉ cần nhìn thấy người ấy nở nụ cười thì mình cũng thấy hạnh phúc, yêu là chỉ cần được nhìn thấy người ấy mỗi sáng, yêu là có thể buôn tay ra để cho người ấy tìm hạnh phúc thật sự.

Ai cũng bảo là mình thật sự hiểu nhưng không ai khi thấy người mình yêu ra đi lại không muốn nếu kéo cả.

- Nếu sau này anh nhớ lại mọi chuyện, liệu anh có còn yêu em không - Rein nói và vuốt nhẹ mải tóc người con trai vẫn còn say giấc ngủ.

Ba năm sau đó anh thật sự đã nhớ ra mọi truyện, kí ức bị mất trong vụ tai nạn ấy lại trở về trong đầu anh như 1 thước phim chạy chậm.

Ngồi trong căn phòng bệnh cả anh và cô điều không nói gì cho đến khi Fine đến.

- Shade, em đến thăm anh đây - Fine nói, đúng rồi nhỉ, cô ấy mới là người anh yêu nhưng lúc anh ấy gặp tai nạn, cô ấy lại đang du học ở mỹ.

- Uk, cảm ơn em - Shade nói - giới thiệu với em, đây là Rein, bạn gái của anh.

Cô như hoá đá, anh vừa nói gì? Bạn gái? Cô là bạn gái anh? Sao có thể? Lúc trước khi anh tỏ tình với cô lúc anh mất trí nhớ cô cứ nghĩ anh chỉ nhất thời nói vậy, như mấy bộ truyện ngôn tình cô hay xem ấy, nhưng giờ sao lại thế này.

Còn cô gái kia, sao cô ấy lại vẫn nở nụ cười tươi như hoa khi nghe người mình yêu có bạn gái thế kia, chẳng phải cả hai vì hoàn cảnh gia đình nên mới rời nhau sao, chẳng phải cô ấy về tìm anh để cùng anh bước tiếp sao.

- Chào cậu, tớ là Fine - cô quay về phía cửa, có 1 người đang bước vào - còn kia chính là Bright, chồng của tớ.

Hôm đó họ ở lại chơi một lúc nhưng không lâu rồi lại về, Shade bỗng kéo tay cô ôm vào lòng, rồi nói rõ mọi viềc cho cô biết.

Ngày ấy anh bị tai nạn là do qúa đau buồn lúc mới chia tay Fine, còn bây giờ người anh yêu lại chính là cô, thì ra cô đã chiếm được 1 vị trí trong lòng anh ngay cả khi anh đã hồi phục trí nhớ, đó chính là sức mạnh thật sự của tình yêu mà cô biết.

#Moon

(Shein) Đoản văn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ