Lần đầu tiên hắn gặp nàng, là khi đang đi dạo quanh bờ suối, hắn nghe thấy giọng hát của nàng. Tuy hắn không thích âm nhạc cho lắm nhưng khi nghe giọng hát trong trẻo ngọt ngào của nàng, hắn lại muốn ngồi đó mãi.
Lần thứ 2 gặp nàng, là hắn đang đi hái thuốc, tâm hắn có chút dao động, trái tim bỗng chốc đập nhanh hơn 1 nhịp. Lúc đó nàng đang dạy cô tiểu thư Fine kia thêu vá gần hồ nước, dáng vẻ nghiêm túc của nàng khiến hắn càng thấy đáng yêu
Lần thứ 3 gặp nàng là ở kỉ viện, hôm đó do hắng bị cửu hoàng đệ của mình lôi kéo vào, lúc ấy quần áo của nàng có vài chỗ rách, tay chân bị chói chặt, gương mặt xanh xao, còn có vài vết bầm, cơ hồ cơ thể nàng rất nhiều thương tích khiến hắn sót xa vô cùng, vì thế nên khi thấy bọn đàn ông kia nhìn nàng bằng ánh mắt thèm thuồng, liên tục ra những cái giá khá cao để mua nàng hắn liền vung ra 1 mớ tiền gắp 100 lần họ, chuộc nàng về. Còn những tên tham gia buổi đấu giá đó, hắn liền sai người móc mắt họ ra rồi đem chôn sống.
Đưa nàng về phủ, hắn cho phép nàng tự do ra vào đó, còn chính tay thoa thuốc lên vết thương của nàng. Phủ vương gia ai không biết, hắn chính là rất ghét nữ nhân, nhưng khi thấy hắn đưa nàng về, ai ai cũng điều ngạc nhiên không thôi, hơn nữa hắn lại tự tay chăm sóc nàng khiến họ há hốc mồm hơn nữa.
Nhưng mỗi lần gần hắn, được hắn chăm sóc nàng lại cố tránh né, không dám lại gần hắn khiến hắn vừa đau lòng vừa tức giận.
Hôm đó hắn đi dạo quanh vườn, lại bắt gặp nàng đang mỉm cười với nam nhân khác, hắn tức điên lên bỏ về phòng uống rượu, lần lượt từng vò rượu cứ thế bị hắn uống cạn. Hắn cứ uống, cơ hồ xem như mình đang uống nước lã, như giải khát cho bản thân.
Lí trí còn sót lại trong hắn lúc ấy bị cơn say lấy mất, hắn đến phòng nàng, không nói không rằng cứ thế bế nàng quăng lên giường, cướp đi những thứ gọi là lần đầu của nàng. Hắn điên cuồng cắn mút khiến làng da trắng nõn của nàng đầy vết xanh tím, ngây cả cánh tay lẫn phần đùi hắn cũng không buông tha. Rồi không báo trước hay những việc dạo đầu giúp nàng giảm cơn đau, hắn mạnh mẽ đi vào khô khan trong nàng, điên cuồng lật động.
Còn nàng không kêu la hay vùng vảy, chỉ cố cắn răng chịu đựng mọi cơn đau hắn mang lại. Nàng không hận hắn, vì cả mạng sống nàng từ lúc được hắn cứu giúp đã hoàn toàn thuộc về hắn, nên dù hắn muốn nàng, nàng cũng sẽ không 1 lời oán than.
Nàng biết thân phận của mình, nên không muốn gần hắn, vì nàng không dám trèo cao, vì rất sợ té lại càng đau.
Đêm ấy, nàng mất đi lần đầu tiên trong tay hắn, còn hắn sau khi tỉnh táo, trong lòng lại càng xót xa khi nhìn thấy thân thể nàng, đầy rẩy những vết xanh tím.
#Moon.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Shein) Đoản văn.
RandomMặc dù nhiều người vẫn cho rằng đoản văn sẽ nhiều nhân vật chính nhưng riêng tôi lại thích trói buộc mình vào couple này. Tôi thật sự chưa sẳn sàng viết thể loại oneshot nên sửa lại thành đoản văn mong mọi người thông cảm. --------- Couple: Rein × S...