Chap 33.

331 33 8
                                    

Hắn nói hắn không thích những đứa trẻ ở tuổi vị thành niên, vậy mà khi vô tình đẩy cửa vào phòng cô trong lúc cô đang thay đồ, hắn lại đè cô ra mà "yêu" cô đến thừa sống thiếu chết.

Hắn bảo hắn không thích chịu trách nhiệm với ai nên bảo cô cứ xem đó là tình 1 đêm, mà cô thì cũng chả quan tâm nhưng lúc cô sắp vào lễ đường để đính hôn, hắn lại nhốt chú rể rồi thay anh ta đính hôn với cô.

Hắn nói hắn chỉ là chịu trách nhiệm với cô, cũng sẽ không quan tâm cô làm gì nhưng khi cô đi cùng người đàn ông khác hắn lại ghen tuông rồi "trừng phạt" cô, khiến cô cả 1 tuần không xuống giường được.

Hắn nói hắn không thích em bé nhưng khi nghe tin cô có thai còn định đi phá thai, hắn lại ngăn cản rồi bắt cô nhốt trong phòng, tự tay hắn săn sóc.

Hắn nói khi cô sinh con ra cô sẽ được tự do, nhưng sau đó khi cô sinh con ra rồi đưa con đi chưa được 1h hắn lại lôi cô về rồi giam giữ trong căn phòng của hắn rồi cứ thế "ân ân ái ái" với cô không ngừng nghĩ mấy.

Hắn bảo hắn không bao giờ có tình cảm với ai nhưng khi cô bỏ trốn được 1 tuần hắn lại bắt cô về, rồi bảo hắn yêu cô, nhớ cô và không thể thiếu cô.

Hắn nói, hắn nói, hắn cứ nói mà lại làm trái, vì thế nên lời của hắn cô không thể nào tin được và cứ phải hiểu theo nghĩa ngược lại, thật mệt mỏi.

#Moon.

Lẽ ra đăng những chap kia lâu rồi, chỉ tại watt dạo này sài lắc qúa, cứ làm máy mình đứng mãi.

(Shein) Đoản văn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ