Chap 43.

435 27 13
                                    

Lúc trước còn độc thân, Rein từng mong muốn kiếm được 1 chàng trai tốt làm bạn trai, không cần đẹp, không cấn giàu có và cũng không cần qúa tốt bụng, chỉ cần anh luôn dịu dàng với cô là được.

Mỗi sáng được nhìn thấy gương mặt người ấy nằm cạnh bên, được người ấy chăm lo cho từng bửa ăn, được chở đi chơi lúc buồn, được người ấy lắng nghe mình tâm sự, mỗi tối được ôm vào lòng, được xoa nhẹ tấm lưng,....cảm giác thật tuyết.

Nhưng hiện tại khi có người yêu, cô lại muốn chia tay hắn càng sớm càng tốt.

Cái đệch.

Tuy hắn có là một học trưởng siêu soái ca, học cực giỏi lại cao cao tại thượng trong mắt bao nữ sinh trong trường, có là một đại thiếu gia siêu giàu có và là một nam nhân tốt bụng nhưng lạnh lùng xa cách trong mắt mọi người nhưng đối với với cô hắn chính là một tên biến thái thích chơi trò ức hiếp con gái nhà lành và mục tiêu bị công kích chính là cô.

Cứ tối đến hắn sẽ hoá thân thành sói, đè cô ra mà hành hạ đến gần sáng mới buông tha, mặc kệ sáng mai cô có thức dậy nổi không hắn vẫn sẽ bế cô đến trường cho bằng được. Lúc cô tủi thân khóc nức nở,hắn sẽ xoa nhẹ gò má cô, hôn hôn mấy phát sau đó ôm cô vào lòng an ủi song hôm sau lại vẫn đè cô ra "chăm sóc" một phen. Vào những ngày nghỉ còn khủng khiếp hơn nữa, sau khi ăn sáng là tiếp tục chiến.

Hắn đích thực là không biết mệt.

Nhưng bù lại hắn rất thương cô, bữa ăn của cô 1 tuần sẽ không ăn hai lần 1 món, hắn sẽ đích thân chuẩn bị bửa ăn cho cô, công việc nhà do hắn làm hết, cô không cần đụng tay vào, luôn cố vỗ béo cô bằng mọi cách, khi cô buồn sẽ đưa cô đi đâu đó chơi cho thoả thích.

Mặc dù không hoàn toàn giống với trí tưởng tượng của cô nhưng thôi vậy cũng được rồi.

#Moon.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 27, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Shein) Đoản văn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ