Lúc tay hắn đưa lên xoa nắn ngực nhỏ của nàng cách vài lớp vải cũng là lúc nước mắt nàng trực rơi, nhưng không thành tiếng. Tay nàng đặt lên ngực hắn, cố đẩy hắn ra, miệng vừa được nhả ra cũng vội vàng lên tiếng cầu xin.
- Vương gia, không được - nàng lắc mạnh cái đầu, cố lôi tay hắn ra khỏi ngực mình.
- Tại sao - hắn nhìn nàng, có chút khó chịu.
- Nô tỳ thân phận thấp kém, không xứng để người làm vậy. Người nên nập phi tần, như thế để họ ngày đêm hầu hạ, chăm sóc người - nàng nấc nhẹ. Còn hắn khi nghe xong liền nổi điên.
- Nàng ghét sự đụng chạm của ta, muốn đẩy ta cho người phụ nữ khác để sau này không đến tìm nàng - hắn nói, tựa như 1 câu hỏi đặt ra cho nàng.
- Nô tỳ...nô tỳ...- mà câu hỏi ấy, chính nàng không trả lời được.
- Được, nàng không muốn ta liền theo ý nàng - nói rồi hắn tức giận thả nàng ra. Đôi chân thon dài nhanh chóng bước đi, trước khi ra khỏi đó còn dừng lại nói - nàng bị cấm túc trong phòng 1 tháng, không cho phép ra ngoài, tự mình suy nghĩ bản thân làm sai điều gì.
Sau khi hắn đi nàng cuối gầm mặt xuống, nàng sai điều gì chứ.
Từ ngày hôm đó phủ của hắn trở nên u ám hơn nữa, hắn càng trở nên khắc khe hơn với giai nhân của mình, chỉ cần không vừa ý hắn 1 chút liền bị đem ra xử phạt. Việc cơm nước của nàng do 1 nô tỳ tầm 12t đem tới, nhưng chỉ đặt trước cửa sau đó liền đi ngay không được nán lại.
Nữa tháng sau đó, hắn nghe báo lại rằng nàng không ăn cơm gần cả tuần nay, chỉ nhờ giúp nấu ít cháo loãng cùng 1 ít nước. Ngay sau nghe tin hắn liền tới phòng nàng, cảnh tượng đầu tiên hắn thấy lại chính là nàng đang nằm trên giường, hơi thở 1 cách khóc nhọc, môi và da trắng toát không còn hồng hào như trước, người lại gầy hơn trước, có thể nhìn thấy cả gân xanh.
Hắn liền hốt hoảng gọi người truyền thái y đến, ngay sau khi được khám xong ông liền nói.
- Vị tiểu thư này chỉ bị sốt nhẹ, nhưng do kéo dài gần cả tuần nên ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ, vương gia cần chú ý chăm sóc và bồi bổ để cho cô ấy mau chóng hôi phục lại, như vậy mới tốt cho thai nhi trong bụng - tai hắn bỗng ù đi khi nghe xong, hắn không nghe nhầm chứ, nàng có thai rồi, là con của hắn, hắn sắp được làm ba.
Hắn vui mừng đến nổi không khép được miệng khiến giai nhân trong phủ há hóc mồng, vương gia của họ cư nhiên lại cười, còn không khép được miệng.
#Moon.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Shein) Đoản văn.
RandomMặc dù nhiều người vẫn cho rằng đoản văn sẽ nhiều nhân vật chính nhưng riêng tôi lại thích trói buộc mình vào couple này. Tôi thật sự chưa sẳn sàng viết thể loại oneshot nên sửa lại thành đoản văn mong mọi người thông cảm. --------- Couple: Rein × S...