Pumunta na ako sa may mga halls at chineck ito isa isa.
May gym, gun rage, martial arts, boxing, battle rings, and for professionals ang Multi gun rage.
Para bang nakikipag laban sa mga baril pero ang weak pa din.
Habang nagiikot ikot ako sa daan nakita ko ang mga boys at naguusap sa upuan nila.
May mga teritory seats sila dito kaya humanap ako ng mauupuan para hintaying magsimula ang laban.
Maaga pa naman kaya pumunta ako sa pinaka unahan ng row na kaharap ang upuan nung hell.
Ngayon nakatingin sila sakin na parang nagtataka. Tsss get your own business! Weaks.
Lahat na nasa upuan nila at may audience sit din pero nakatingin sila sa akin kasi ako lang ang magisang bad girl na nasa battling side na handang makipag away.
Tsss... patayan pa eh.
Nakita ko sa Ampire teritory sila Cloe na nakatingin sa akin ng nagaalala.
If I care!
Naglakad sa gitna ang emcee namin at nagsalita.
"Ok lets ready!" Sigaw nya at pumunta ang unang maglalaban sa harap.
"Go!!"sigaw nito at nagsimula na silang magharutan sa harap.
Grabe ah ang babagal ang weak! Para silang mga batang nagaaway away sa daan.
Pinapanuod ko lang ang mga tricks at moves ng mga grupo sa pakikipag laban.
Ang slow nila! Nakakaboring mga basic moves lang ang mga yan hindi pa nila kayang gawing advance.
At natapos na rin ang mga grupo.
Napansin kong parang hindi lumaban ang Hell.
"Ok now...sa gun rage tayo!"sigaw nya at nag sipuntahan ang lahat sa gunrage.
Medyo malawak din ito at sa taas ang audience sit.
"Ok ngayun!... Ang leader ng Hell Sapphire..." at naghiyawan ang lahat
"Jimin Kang!!!" Sigaw nya at nagpunta sa gitna si Jimin kung saan nakatutok ang mga guns.
Pumwesto na ang lahat para manuod.
Isa din itong game na kung sino ang may pinaka malaking score eh mananalo at kakatakutan."Mr. J Kang!.. Ilan namang po ngayun ang gusto nyo??" Sigaw nito at nag isip muna si Jimin. Weak tsss
Nakita ko naman sa scoring board ang score nya.
35 guns 10 bullets each... ang nakasulat. Ang weak!! Tsss
"Make it 40 by 10"sabi niya at tumango naman ang amcee at nagsimula na.
Sabay sabay lumabas ang mga putok ng baril na nakatutok sa kanya.
Naglabas sya ng baril at pinaputukan ang mga baril hanggang sa nasira ang lahat ng yun.
Napa wow naman ang lahat. Akala ko ba malakas sya at matalino bakit kailangan niyang gumamit ng baril??
Natapos na ang game at lumabas na siya. Nakita nya ako sa gilid na nakatayo at nakasandal sa pader na seryoso ang mukha pero hindi ko sya pinansin at tumingin sa may field.
Nakita ko naman na ngumisi sya. Tsss
Lumapit ako sa emcee at
"Me"sabi ko na ikinagulat nya
"Ok pero... nasan ang gamit mo?"tanong niya
"Do you think I need one. Tsss."sabi ko kaya napalunok lang sya.
YOU ARE READING
Burning Hell Academy: The Heartless Gangster Girl
Teen FictionWe all lived in difficulties but this girl lived in the dark. Trained and raised from a monster, a mafia, a gang and the danger that surrounds her. Yes she's a girl, cold, heartless and don't care about others life. She is the most powerful of al...