"Burning Hell Academy"
................
Katahimikan ang bumalot sa amin pagkatapos niyang sabihin ang tatlong salitang yun.
Mukhang mageenjoy ako ngayong taon.
Kasalukuyan akong nagiisip ng plano. Tumingin ako sa paligid, at ang panghuli ay sa mga tasa naming walang laman. Sisiguruduhin ko na ganyan ang gagawin ko sa inyong lahat. Tatanggalan ko kayo ng kaligayahan. Napangisi ako dahil sa madugong ganapang mangyayari.
"Anong balak mo?"
Bigla siyang nagtanong at nakatingin sa akin na para ba akong isang demonyo na sasakupin ang mundo. Mas lalo pa akong napangisi. Hindi lang mundo ang sasakupin ko dahil kukunin ko rin ang mga buhay niyo.
"Wala" sagot ko sa kaniya
Ano bng pakialam ko. I will be even more glad to watch them killing each other. But ofcourse, as I said, I had my own plans. Subukan lang nilang humarang at mangialam. They will face the demon.
Binigyan niya ako ng tingin na parang hindi nanininwala sa sinabi ko. Mukhang nahalata niya na may iniisip ako dahil sa mga nguso ko kanina pa.
"Let it be since I don't care" mababakas ang lamig at walang emosyon sa sinabi ko. Isa lang naman ang may pakialam ako, at yun ay kapag tungkol na sa kanya.
I won't let anyone to stop me with my plans.
May narinig kaming tawanan sa labas kaya agad kaming naalerto. Alam namin na papunta ito sa dereksyon namin. Tumayo si Messiah at isinenyas ang kamay.
Agad agad na nagsipasukan ang mga tao galing sa may pinto kung saan galing ang mga waiter kanina. Halos mapuno din ang mga upuan dito sa loob at agad na pinagsilbihan ng mga waitress.
This is my cafe. At lahat ng nandito sa loob ngayon ay ang ibang kasapi sa mafia world. Matagal ng dito nagaganap ang private meeting naming dalawa kaya kilala narin kami dito at handa sa anumang mangyari.
Dali daling lumiwanag ang paligid at naging normal ang atmosphere sa loob. Para lamang siyang isang normal na cafe sa mata ng iba. Galing silang lahat sa kabilang side ng cafe kung saan tago ang lahat. Pinalitan din ng mga waiter ang kape namin at umalis.
Wala pang 10 minuto at natapos na ang lahat ng ito. Sumenyas ako para malaman ng gwardya sa labas na papasukin sila. Alam na nila na ganito ang nangyayari. Para walang makahalata sa aming ginagawa ay ito na lang ang naging tagpuan namin ng palihim.
"Bakit ba may gwardya sa labas?!!"
"Akala mo naman kung sino?!!"
Narinig naming ingay ng dalawang lalaki na malapit sa pinto. Muli itong bumukas at pumasok naman ang dalawa pang lalaki. Halos lahat ng mata ay nakatingin sa kanila.
Nang uminom ako ng kape nagsibalikan na sila sa kanya kanya nilang ginagawa. Umupo sila sa bakanteng upuan na sakto lang sa kanila. Nireport sakin na apat ang papasok kaya naglagay sila ng upuan na sakto lang sa kanila.
May lumapit na waitress sa kanila at kinuha ang order nila. Naramdaman ko naman ang pagtitig ng katapat naming upuan sa aking likudan. Tinignan ko ang kasama ko sa mata at nakita ang repleksyon ng apat na lalaki na nakatitig sa akin.
Alam kong sinundan nila ako dahil sa narinig nila kaninang umaga. Nagtitigan lang kaming dalawa ni messiah na parang naguusap kami sa isa't isa.
Baka ngayon na lang ang huling araw ng private meet up namin dahil sa mga plano nila. He nodded. Understanding the situation and I do the same. Tahimik lang kaming nakaupo habang inuubos ang kape naming dalawa. Nang matapos ay tumayo na siya at hinila ang upuan ko kasabay ng aking pagtayo.
Nauna na akong maglakad palabas ng lugar na iyon. Sumunod at nakabantay lang ang dalawa sa amin habang papunta sa parking lot. Pumasok siya sa loob ng kotse niya at ganun din ang ginawa ko sa passenger's seat niya.
May ibinigay siyang picture sa akin at isang kapirasong papel.
"I know him" nasabi ko na lang
"Yes. Mr. Kang, the current owner of BH Academy is the former mafia that handles and takes over our forces. He's responsible in protecting, in the way of training young ones to be strong. That school is full of... " I cut him off.
"Ara"(I know) naramdaman ko ang pagtingin niya sa akin, pero hindi ko siya pinansin at nanatiling nakatingin sa litrato na ibinigay niya sa akin.
Tumingin ako sa kanya. Unti unting lumaki ang mga mata na parang hindi makapaniwala sa sinabi ko
"H-how..." pautal utal niyang tanong naman medyo nanginginig narin ang kamay na nakahawak sa manibela.
"I'm a student there" walang gana kong sagot naman muling binalik ang tingin sa litrato
Narinig ko ang pagmura niya ng paulit ulit habang nakayuko.
"Why didn't you tell me?!!" pagsigaw niya sa akin. Agad kong tinignan ang mga mata niya. Bigla siyang nanahimik na parang isang pusang nawalan ng dila.
Nakita ko ang tuloy tuloy niyang paglunok. My eyes can kill. The coldness of my stare and the darkness within it.
"S-ssorry..." napapahiya niyang sabi
"You didn't ask" cold kong sabi at ibinulsa na ang hawak
"But still.... *sigh* I know that you're more than capable at kaya mo na ang sarili mo. But still... Please be safe, and take care"
Kumatok siya sa bintana at pinagbuksan na ako ng pinto ng BG at umalis na.
Pinanood kong umalis ang kanyang sasakyan. Kinumpas ko ang kamay ko at naglakad na sa gilid ng kalsada. Umalis ang dalawang BG para kunin ang sasakyan ko.
Habang naghihintay, may nakita akong batang tumatakbo papunta sa akin. Bumunggo ito sa akin kaya ito natumba dahil sa lakas. Bumagsak siya sa lupa, una ang pwetan.
Tumingin ito sa akin at ganun din ako sa kanya. Tinitigan ko lang siya na nasa sahig padin at maluha luha narin ang mga mata.
Iniwan ko siya at nagpatuloy na sa paglalakad. Doon ko na narinig ang mahina niyang pagiyak.
"Hey!" may sumigaw sa likod ko pero hindi ko ito pinansin at nagpatuloy na lang.
"Hoy Kate!!" alam ko na sila ito kayat tumingin ako sa kanila.
Nakita ko silang tinulungan yung bata. Galit na tumingin sa akin c James na kanina ay pinapatahan ang bata.
Tatalikod na ako ng biglang may humila sa braso ko kaya tinignan ko siya sa mata.
"Ano ba yan Kate!! Hindi mo manlang lang tinulungan yung bata!!" galit na talaga siya pero tinitigan ko lang siya sa mata walang sinasabing kahit ano.
Tinanggal niya na ang pagkakahawak sa akin pero mas lalong kumunot ang noo niya sa galit.
"Ano?!! Nakita mo nang umiiyak ung bata!! PAANO KUNG NASUGATAN UN?!!! O WORST CASE, WHAT IF NA PILAYAN SIYA, HA?!!!!!!!!"
I looked at him intense. Nakita ko ang paglunok niya and his madness faded. You should be dead by now.
"I don't care" I said my voice is cold and firm. My face is really emotionless.
✨✨✨✨✨✨✨✨✨
Sorry for this one. Nagloloko kac. Ilang ulit ko na din itong sinulat pero sa tuwing i-u-update ko na, saka siya mawawala.
And it sucks!
So eto na, sorry again and thank you for understanding.
Hope you enjoy! Just click the little star there below.
YOU ARE READING
Burning Hell Academy: The Heartless Gangster Girl
Teen FictionWe all lived in difficulties but this girl lived in the dark. Trained and raised from a monster, a mafia, a gang and the danger that surrounds her. Yes she's a girl, cold, heartless and don't care about others life. She is the most powerful of al...