It's an ordinary day again and of course maaga nanaman akong gumising at ginawa na kung ano ang lagi kong ginagawa.
Nang paalis na ako narinig kong susunod nanaman yung dalawa sa akin pero pinigilan ko sila.
Dahil ayaw nilang sumunod tinignan ko sila at.
"Stay" maikli but cold kong sabi at napalunok nanaman sila. Tsss
At hindi na nila ako sinundan pa at dumiretso ako sa classroom.
Ako pa lang ang tao sa school dahil napaka aga pa naman kaya nag sound trip na lang ako.
May bigla namang humila sa isa kong earphones at tinignan ko lang siya at napalunok na lang ito. Tss seryoso masarap ba laway nila?
Sila nanaman at hindi ko sila pinansin at go padin. Inalis nanaman niya ito at dahil dun nairita na ako.
"What?" Madiin kong sabi.
Ang ayaw ko sa lahat ay yung pinapakialaman ako at ang buhay ko.
"P-pwede ka bang makilala?" Nauutal niyang tanong.
"Tsss" yan lang ang sinabi ko at hindi na sya pinansin pero nagsalita sya.
"Ako si Carl" turo niya sa sarili niya
"Siya naman si Ben at Robin"sabay turo niya sa mga kasama niya "Sya naman si Jimin leader namin" sabi niya
"Group"sabi ko pero nakaharap lang ako at nakasandal lang
"Hell Sapphire"seryoso na niyang sabi at nag nod lang ako so sila pala yun ok.
"Hindi ka ba natatakot?" Tanong niya
Ako takot tss suntukin ko kaya siya.
Nakakuyom na ang kamay ko dahil handa na ako pero naalala ko na baka pwede nilang malaman kaya tiis lang."Tsss"sabi ko at nanahimik.
Nagring na ang bell at lahat ng pumapasok nakatingin sa akin lalo na yung mga babae ang sama ng tingin sa akin.
Tsss. Bitches!
Natapos ang klase ng walang ano ano.
Nabord ako kaya pumunta ako sa likod ng garden yung tahimik parte at naupo sa damuhan.
Maya maya may narinig akong tao na tumalon sa may wall.
Pero hindi ko ito pinahalata hanggang sa susuntukin nya na sana ako pero bigla akong tumayo.
Naka maskara ito na may tatak na kiler. Tsss mga tauhan ni papa.
Aatake nanaman sya pero nailagan ko sya at sinuntok ko ang mukha at natumba. Weak.
Pero pagtingin ko sakanya ngumingisi sya kaya maslalo akong nainis sa kanya at sinipa ang mukha nya boom tulog.
Linapitan ko sya at tinignan ang nagdudugo niyang mukha at napaubo sya.
"May p-pinapasabi s-say-yo s-si b-boss" nanghihina niyang sabi kaya pinaupo ko siya senyas na ipagpatuloy ang sa sabihin niya.
"Kilala na ni boss kung sino ang mga magulang mo"sabi nya na ikinainis ko
Binugbog ko siya hangang sa tuluyan na siyang mawalan ng hininga.
Nang hindi pa ako nakuntento bunugbug ko naman ang magay na una kung nakita at ibinuhos duon lahat ng galit ko.
Pag ako nagalit parang hell ang paligid dahil lahat ng makita kung tao napapatay ko.
Nang nakuntento ako tumigil na ako sa pag bugbug ng puno at may naramdaman akong presensya sa likod.
Sumilip ako at tama ang hula ko, sila nanaman.
Hindi ko sila pinansin at umalis na ng makalat at dumeretso sa dorm.
Jimin's pov
My name is Ian James Kang pero ang tawag nila sa akin dito ay Jimin. Pinaghalong James at Ian. No one calls my real name here in school except for my father.
Ang ingay ng mga kasama ko. "Tara tambay muna tayo!"sigaw ni Carl
"Sige!!"sigaw nilang lahat kaya binatukan ko sila.
"Aray!!!"riklamo nilang lahat
"Sabing maingay"sabi ko sa kanila kaya nag peace sign sila at umalis na.
Habang naglalakad, may naririnig kaming parang nagbubugbugan kaya lahat kami ay napahinto ng makita ang isang babaeng binubugbug ang.............patay??!!!
Na lalaki at ng matapos na ito huminto ito saglit at hindi pa nakuntento binugbug naman niya ang punong kawawa na dahil natanggal na ang ibang balat at dahon nito.
Pati ba naman puno. Napansin naming natapos na siya at nakita namin na sumilip siya sa amin at umalis.
Sya ba si....???
"Sya ba si Kate??"tanong ni Carl
"Si Kate??!!!!!"sagot naman nung dalawa
"Sya nga"mahina kung sabi at ngumisi. Mukhang napansin naman nila yun kaya tinignan nila ako at bumalik ulit sa dati.
"Grabe ang lakas niya!"
"Babae pa ba yun?"
"Ang tanong, kung tao pa ba yun!"sigaw nya sabay tawang tawa
Binatukan ko sya na ikinadaing nya at ibinalik ang tingin sa kakaking binugbug ni Kate kanina.
Linapitan ko ito at ganun din ang ginawa nung iba.
"Anong gagawin sa kanya?" Tanong ni Rob habang nakatiro sa lalaki
"Sino kaya sya at ano ang koneksyon nya kay Kate?" Tanong ni Ben
Mysterious ka masyado kate at para kay robot na walang pakiramdam.
Nakita ko ang kamao nya kanina na nagdudugo pero oara sa kanya tubig lang ito o pawis.
Pinalinis na lang namin ang kalat sa mga guard at sinabihang wag nilang ipagsasabi kahit kanino at nagpunta na sa training hall.
Dahil puro gangsters at bad guys ang student dito may mga iba't ibang training halls din kami at lahat dito ay mga anak mayaman.
Pagpunta namin sa training hall lahat ng studyante nagprapractice at yung iba nakaupo sa mga teritory seats nila.
Kate's pov
Nabalitaan ko na may mga training halls din daw dito pero dahil sa nangyari kanina dumeretso na ako sa dorm para mag ayos.
May mga battle fields din na bawat araw may mga maglalaban...
Girls vs. Girls
Boys vs. Boys
Gang vs. GangAt kung gusto mo pwede kang magrequest sa emcee at ikaw ang pipili ng makakalaban mo.
Wala ng mga rules dito except sa isa ang pinaka ayaw kong rule sa lahat...
1. Don't Kill
Yun pa naman ang hobby ko. But don't care bahala na!
Napansin kong may sugat ang kamao ko dahil sa ginawa kong pagbugbug sa puno kanina. Pero hinugasan ko lang ito at naligo na at umalis.
Naka jeans lang ako at leder jacket na sakto lang sa katawan ko at nakalugay lang ang buhok ko at naka cup.
May pagka parehas ang style ng damit ko bilang si Heartless Killer at Demon Princess.
Hinihintay ko nga lang kung sino ang makaalam para naman may trill.
Ang boring na kasi dito wala man lang akong makalaban na kasinggaling ko.
Gusto kong hamunin ang Mafia leaders but hindi naman sila nagpapakita.
Mga weak kasi... matatandana sila... hindi na nila kaya... mahihina na sila kaya sila nagtatago na parang daga.
Tsss
I Hate Weaks.!
□□□□□□□□□□□□□□□□□□□□□□
Thank you for the support and for the votes..
YOU ARE READING
Burning Hell Academy: The Heartless Gangster Girl
Dla nastolatkówWe all lived in difficulties but this girl lived in the dark. Trained and raised from a monster, a mafia, a gang and the danger that surrounds her. Yes she's a girl, cold, heartless and don't care about others life. She is the most powerful of al...