Binilisan ko ang pagpapatakbo at sinubukan silang layuan. Pumunta ako sa dulo ng eskinita at doon nagparada.
Lumabas na ako at padabog na sinara ang pinto. Sunod sunod na huminto sa harap ko ang dalawang sasakyan at isang van.
Nakalagay lang ang kamay ko sa bulsa ng pants ko at hinintay silang makalabas. Bitbit ng mga ito ang kanya kanya nilang bat at ang mga pamalo nila. Lima ang lumabas sa isang kotse, 20 sa may van at tatlo sa kabilang sasakyan.
Luminya silang lahat sa harapan ko at yung tatlo ay nakaharap sa kanila. This is so a waste of time.
"What do you need?" maangas at cold kong tanong sa nasa pinakagitna na mukha namang sinudsod sa lupa ang mukha
"Easy, wag masyadong magmadali, matatalo kadin"
"Who are you?"
Are they not afraid of death? Hindi ba nila ako kilala.
"We are a member of Mafias, at kilala din kita Demon Prin... " I cut him off
"Then you already want to die" kilala naman pala. T*ng*! Buy this are just a bunch of weaklings.
"No...o.. Patapusin mo muna kami. Hindi ka pa naman isang mafia at isa pa. We don't believe in those rumors. Buwisit nga lang kasi ginawa kaming galamay ng mga yun. Isaiah dapat kaming malakas na gang. Pero hero sila...... You are a lot of money"
F-ck!! They are making a move and this is bad.
"I am more than money, you weakling idiots"
Mga uto uto. Mga tanga! Ginagamit lang sila at sa palagay talaga nila matatalo nila ako? But they did annoy me. Congratulations to them.
I will make sure to return all your favor. Nakita ko silang naiinis na sa akin.
Hindi ko sila sineseryoso. Ang usual na prente pero maangas na nakatayo at ang mukha kong walang pinapakitang emosyon.
"You Bitch!!" sigaw nung lalaki at sabay sabay na humarap sa akin ang lima sa kanila at agad na Sumugod. Tumingin ako kung anong oras na at 12:25 na, I need to finish this soon.
Malapit lang sila sa akin ng agad kong nilabas ang mga dagger sa likod ko. Tatlo ang nakasiksik sa daliri ko sa kanan at dalawa naman sa kaliwa.
Pinagkrus ko ang braso ko at sabay na inihagis sa kanila ang mga ito. Sapul. Tinignan ko ang iba na nakatingin sa limang lalake na ngayon ay nakahiga na sa sahig may saksak sa dibdib at walang malay. Tumingin sila sa akin ng di makapaniwala at napaatras ng hakbang.
"Ano ba?!!! Sumugod kayo!!!"
Sumugod nga sila ng sabay sabay. Binunot ko ang aking baril at isa isa silang bumagsak sa sahig na tila domino sa pagkakasunod, mula pakaliwa hanggang sa huling tao sa kanan.
Mga sayang kayo sa bala at porboro. Tinignan ko ang tatlong lalaki na ngayon ay lumulunok na sa takot at nanginginig narin ang katawan. Tutal nagsayang na ako ng bala, tatapusin ko na lang. Pinutok ko ang tatlong magkakasunod na tumama sa mismong dibdib nila.
Hinawakan ko ang kabilang gilid ng baril saka ito siniko dahilan para maputol at masira ito saka ko tinapon sa gitna ng mga bangkay. Para walang ebidensya. Tumalikod na ako at nagpaandar paalis.
Time check 12:27. Not bad. It only took me 2 min para sa kanila. Hindi pa nga sila nakakalapit sa akin at hindi pa man lang nila nagawang magamit ang mga dala dala nila. Puro sila satsat. They are all weak.
Binilisan ko ang pagtakbo. Binabalewala ang mga busina ng mga sasakyang dinadaanan ko lang. I pass the intersection at may humahabol na pulis sa likod at pinahihinto ako.
I smirked and fasten my speed. Sa sobrang bilis ng pagpapatakbo ko, unti unti na silang nawawala sa paningin ko. Weak.
I parked my car as I reach my destination.
Malayo palang nakita ko na ang bodyguards ko na nasa labas ng pinto. Ang ibang tao naman ay nagtataka dahil doon. May iba din na natatakot na.
Nagbow sila at pinagbuksan ako ng pinto. Sinabi ko naman na maghintay na lang sila sa labas. Tumango sila at muling nagbantay.
Walang tao sa loob ng cafe except sa lalaking nasa gitnang mesa at prenteng nakaupo at umiinom ng cape.
Nangmapansin niya ang presensya ko ay tumingin ito sa dereksyon ko. Tumayo siya at nagbow saka inalok sa akin ang katapat niyang upuan.
Agad akong pinagsilbihan ng mga waitress at binigyan din ng maiinom. Pagkatapos ay agad silang bumalik sa kung saan sila galing. Silence were there.
Alam ko na, na importante ang paguusapan namin. Ang buong cafe ay walang katao-tao bukod sa aming dalawa.
I sip on the cafe and started the conversation.
"Speak"
He sighed and seriously put his two hands on the table intertwined and seriously look at me.
"They are making a move" I nodded as if I already know.
Nagtaka naman siya sa aking tugon.
"I met some on my way. Me by their big money" nagulat siya at nagbago rin mas lalong sumeryoso ang mukha
"How many?"
"28"
He looked shocked. Tinitigan ko siya sa mata na parang binabasa ang nasa isip niya. Parang nacomperma niya ang kanyang teorya dahil sa sinabi ko.
Inalis ko na ang tingin ko sa kanya and again sip on my coffee.
"They were hiring gangs and now planning to have an alliance with the GW" he finally said ng mahimasmasan na siya. I keep quiet at hinihintay ang susunod niyang sasabihin while ofcourse enjoying my coffee.
"Kate. They were planning to exposed the mafias existence. At yun ay ang pakikipagkasundo sa GW."
"F#! There will be a big chaos! Masisira ang pinaghirapan niya at mapupunta sa lahat" I said. Hindi pa ako nagkaganito pero nangangati na ako. Ang kapayapaan na pinaghirapan naming dalawa ni kuya ay mapupunta lang sa wala.
We devided the gangsters and Mafia's because it is a different story. Muntik ng mamatay di kuya dahil doon and now my so called parents will just swip my brothers hardwork go to waste.
"I did everything I can. Sinabi ko sa kanila ang ginawa ng kuya mo pero hindi sila naniwala. They didn't believe me. Sinubukan kong gawin ang lahat at sinabing ikaw ang dapat nilang patumbahin but..... "
How dare they.
"At may isa pa, mukhang nahahalata na nila ang connection ako sayo. Kaya baka ngayon na ang huling araw na magkikita tayong dalawa in private"
Late na sila sa balita. Hindi lang sila ang marunong mag plano. May plano din ako and I'm making sure it will be hell.
"Nalaman ko rin na may isang former Mafia na ngayon ay namumuno sa mga malalakas na youth gangsters. Balak nila itong patayin at kunin kung anong meron siya"
I never heard of such a thing.
"At mukhang magaagawan pa sila sa pagkuha nito" tumango ito at muling tumingin sa aking mga mata
"It is a mar
martial arts academy" mukhang alam ko na"Which" I commanded my eyes looked intense and me being greedy for the answer
"Burning Hell Academy"
✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨
So finally! Sorry for the very very late update.
Sumasakit na po kasi yung ulo ko dahil masyado akong babad sa phone.
So eto no po
I hope you enjoy it.
Don't forget to vote or comment for any suggestion
Thank you
YOU ARE READING
Burning Hell Academy: The Heartless Gangster Girl
Teen FictionWe all lived in difficulties but this girl lived in the dark. Trained and raised from a monster, a mafia, a gang and the danger that surrounds her. Yes she's a girl, cold, heartless and don't care about others life. She is the most powerful of al...