Chapter 6: Shame to this teacher

4.9K 211 5
                                    


Kate's pov

Papunta na ako sa classroom na nakapamulsa ang mga kamay sa bulsa ng jeans.

Black fitted jeans, red t-shirt, black cap and gray nike shoes ang suot ko.

Hindi ako nagdadala ng bag kasi wala naman akong paki sa mga pinagsasabi nila.

Pagmay activity and quizzes naman kami ay napeperfect ko ito lahat.

Lahat ng nadadaanan ko eh binibigyan ako ng daan.

Tsss. Dapat lang. And dapat noon nyo pa alam kundi kita kita na lang tayo sa empyerno.

Wala naman akong pakialam kung ano gawin nila wag lang silang hahadlang sa akin.

Nandito na ako sa classroom at ako pa lang ang una kaya naupo na ako at inisalpak na sa tenga ang headphone kong black.

Yung sakop lahat ng tenga mo. Habang lumilipas ang oras, nagsisidatingan na ang mga iba.

Napapatingin sila sa akin pero ako tinititigan lang sila ng cold at relax ang body na nakasandal sa upuan.

Nagbubulungan sila pero hindi ko marinig dahil sa lakas ng music na naririnig ko.

Time passes and dumating na ang prof namin.

Nabobored na ako, paulit ulit na lang lahat ng mga lessons.

Nakasandal ako sa upuan at nakatingin sa labas. *Bogsh*

Rinig kong bukas na pinto pero hindi ko na lang sila pinansin.

"Mr. Kang and company... you're late!"sigaw ni prof

Wla na akong narinig na sumagot at naramdaman ang prisensya ng mga lalaki sa tabi ko.

Naka relax lang ang katawan ko habang naka crossed arms at naka headphones parin ako na kulay black.

Nakita ko sa side na parang may sinisigawan si ma'am pero hindi ko parin ito pinansin.

Kinakalabit ako nung lalaki sa tabi ko na si Carl.

Hindi ko parin sya pinapansin pero nung pinaghahampas niya na ang braso ko tinabi ko na ito at paghampas niya instead ay yung mesa kaya napa aray pa siya.

Nakita kong nagsitawanan ang mga kaklase ko at tinignan ko sya ng cold.

Napatigil sya at unti unting tinuro si ma'am.

Nang tignan ko si ma'am, nakatingin sya ng masama sa akin. Tsss. Terror

Hininaan ko naman yung music at tinignan sya ng cold.

"Get out! Miss Smith!" Sigaw nya sa akin

"Don't want to" cold kong tugon at nagsilunukan naman sila ng laway except si ma'am

"If you don't want to!!... then tell me why are you not listening to me!??"

Tinignan ko siya ng masama and a dark rage form in my face.

Nanginginig naman ang mga classmates ko pati si ma'am at hinihintay kung ano ang gagawin ko.

Tumayo ako at pumunta sa harap. Kinuha ko ang chock na hawak ni ma'am na mukhang ikinabalik nya sa realidad.

"Anong....!??!" Galit na sigaw niya

Pero hindi niya natapos ang sasabihin niya ng nakita niya kung ano ang ginagawa ko.

Sinolve ko lang naman yung equation sa board. Napanganga naman silang lahat habang nakatingin sa sagot ko as in nganga sila.

Tsss. May langaw sana na pasok sa bibig niyo.

Burning Hell Academy: The Heartless Gangster GirlWhere stories live. Discover now