Chapter 6: Khả năng phục hồi

8.8K 643 51
                                    

Note:

Chào các bạn, chương mới ra lò rồi đây. Chương này mình high quá nên viết hơi dài. Có cái mình thắc mắc là ai nhớ tên sếp của Eddie không, mình có đề cập trong đây nhưng không chắc là đúng tên, bạn nào nhớ chỉ mình nha để mình sửa lại T-T.

Lắm khi thấy viết H cũng đau não lắm, phải tưởng tượng đủ thứ kiểu, các bạn có thấy mình viết nặng đô quá không? Để mình tém tém lại trong các chương sau.

Chúc các bạn có thời gian đọc vui vẻ:<3
----------------------------------------------

'Dừng...lại đi...tên kí sinh.. trùng...kia'

'Xem. Ra. Eddie. Vẫn. Còn. Tiếp. Tục. Được. Nhỉ'

'Không!...Dừng lại...'

Chết tiệt!

Vì cớ gì mà tên ngoài hành tinh đó lại giận anh chứ!

-----Quay lại vài tiếng trước-----

Vẫn như thường lệ, Eddie Brock sẽ tới toà soạn nơi anh làm việc, chào viên bảo vệ Richard và hai người sẽ nói bông đùa một hai câu về những vụ rắc rối anh từng mắc phải. Tưởng chừng như anh sẽ không bao giờ được quay trở về nơi đây nữa- ngôi nhà thứ hai của anh. Thực ra mà nói, nếu không vì chủ toà soạn đã làm việc với anh từ lâu và biết năng lực của Eddie thì số lần anh mắc lỗi đủ để anh bị tổng cổ ra khỏi đây từ kiếp nào rồi. Cứ coi như anh cũng lạm dụng chức quyền một chút đi. Eddie đứng chờ thang máy dành cho nhân viên, chỉ sau một vài giây, cửa thang máy mở ra, anh tiến vào trong, bấm vào con số 72. Anh luôn ghét đi lên bằng thang máy vì thang ở đây thiết kế dạng trong suốt, có thể nhìn ra bên ngoài và khung cảnh ở dưới chân mình, không muốn đi lên thì chỉ còn cách vác bộ mà Eddie thì chưa điên tới nỗi đi lên 70 tầng nhà bằng chân anh đâu.

'Chúng. Ta. Phóng. Lên. Cho. Nhanh'

Ý kiến không tồi nhưng cho anh xin đi, di chuyển bằng kiểu đó khiến anh muốn lên cơn đau tim khi Venom cứ phóng từ bên này sang bên khác. Mỗi lần như thế, Eddie cứ thấp thỏm không biết rằng mình có bị hụt tay, hụt chân rồi té xuống dưới hay không nữa. Kết luận là.....đi thang máy vẫn là tốt nhất.

Cửa thang máy mở ra, Eddie bước tới văn phòng làm việc của Mr. Donate, ông ta đang ngồi xoay lưng ghế về phía anh. Eddie bước tới gần, phản ứng với tiếng bước chân, chiếc ghế xoay lại và Mr.Donate trông khá đăm chiêu chống cằm nhìn nhân viên của mình. Anh biết ánh nhìn này, cái này là nét mặt mỗi khi anh mang lại rắc rối cho phía công ty đây mà.

'Chào sếp! Hôm nay có vụ nào mới cho tôi sao?'

'Eddie, vui khi thấy cậu vẫn khoẻ.'

'Haha, tôi cũng vui khi thấy sếp khoẻ, mà... lần này tôi lại phạm lỗi gì nữa sao?'

'Không hẳn, chỉ là tôi có việc mới cho cậu. Vấn đề là...nó liên quan tới tổ chức Life Foundation'

'Life Foundation? Không phải vụ đó đã được làm sáng tỏ rồi sao?'

Venom như điên lên gào bên trong Eddie: 'Cái. Tổ. Chức. Chết. Tiệt. Đó. Vẫn. Còn. Tồn. Tại!!'

[Venom- Venom/ Eddie Brock, Riot/ Carlton Drake] Tập hợp những fic ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ