Note:
Warning:
- Chương lần này có đề cập đến một chứng bệnh liên quan đến thần kinh. Mình chỉ dựa vào thông tin có trên wiki nên sẽ có một số chút sai sót.
- Tất cả nội dung trong đây đều dựa vào trí tưởng tượng của mình không liên quan đến cá nhân, tập thể nào ở ngoài đời thực và nhân vật không thuộc quyền sở hữu của mình.Chào mọi người, mình đã quay lại rồi đây. Chương lần này ra hơi lâu tí tại có mấy bữa mình đi du lịch với gia đình. Nói tới đây lúc đi mình có tậu được cái móc Venom xinh xinh, thề luôn, trong hàng tá móc về Iron Man, Hulk, Spider Man, Captain thì chỉ duy nhất có một khoá về Nom nom. Hên là hốt kịp.
Chương lần này mình mong cũng sẽ được các bạn yêu thích a.
Chúc các bạn có thời gian đọc vui vẻ:<3
----------------------------------------------
Carlton Drake
CEO của tập đoàn Life Foundation nổi tiếng, một trong những công ty hàng đầu về y tế, khoa học hiện đại. Tên anh luôn được sướng lên trong những tạp chí hàng đầu. Dù thế, Carlton không thích những thứ hào nhoáng, điều anh luôn hướng tới là tìm kiếm cách làm cho đời sống con người phát triển hơn nữa. Tất nhiên, anh đã mang lại nhiều thành tựu cho nền văn minh đất nước, đó là điều không thể chối cãi.
Nhưng có ai biết được rằng
Carlton Drake là người bị mắc hội chứng Obsessive- Compulsive Disorder. Đây là một căn bệnh rối loạn tâm lý, người mắc hội chứng này sẽ có những suy nghĩ ám ảnh, lo lắng không có lí do và thường lặp lại một số hành động nhiều lần. Căn bệnh này còn có tên là 'rối loạn ám ảnh cưỡng chế' và nằm trong nhóm bệnhh liên quan đến stress. Những hành độnh được thực hiện một cách vô thức, không thể kiểm soát được, ví dụ như việc rửa tay nhiều lần dù cho tay đã sạch hoặc các đồ vật phải được sắp xếp theo một trật tự nhất định nếu không sẽ gây ra một cảm giác bức bối cho người mắc căn bệnh này. Từ nhỏ, anh đã thể hiện rõ những dấu hiệu, mỗi lần đi vệ sinh xong anh sẽ rửa tay ít nhất 20 lần, không bao giờ đi vệ sinh ở nơi lạ, đồ đạc đều được xếp ngăn nắp, anh cũng ghét phải có những hành động xã giao tiếp xúc cơ thể vì anh cho rằng những điều đó rất mất vệ sinh. Khi lớn lên, vì tính chất bắt buộc của công việc, anh phải bắt tay với nhiều đối tác làm ăn. Không cần phải nói, việc phải tiếp xúc tay với người khác luôn làm cho Carlton dấy lên cảm giác kinh tởm không từ nào có thể diễn tả được. Lúc nào anh cũng thủ sẵn khăn giấy và nước rửa tay theo trong mình không rời.
Vậy mà, con người luôn sợ dơ bẩn ấy, lại cảm thấy sinh vật ngoài hành tinh- symbiote cực kì xinh đẹp. Thật lòng mà nói thì, hình dạng của loài symbiote không hề có điểm nào để có thể gọi là xinh đẹp được, thậm chí nó còn không có hình dạng cụ thể, chỉ là dải nhầy biết di chuyển qua lại mà thôi. Không những thế, symbiote trong cũng không khác gì mấy con vi trùng, vi sinh vật mà Carlton ghét cả.
Khi đội nghiên cứu tập đoàn Life Foundation mang được những mẫu vật symbiote về, trong lòng Carlton không khỏi vui mừng vì anh đã có thể xác thực được rằng có thực thể khác ngoài con người đang sinh sống ở vũ trụ bao la rộng lớn. Và những sinh vậy đó, có thể trở thành bước đột phá trong việc giúp loài người bước thêm một bước tiến gần tới tạo vật hoàn mỹ hơn. Lần đầu những symbiote được đem về phòng thí nghiệm, Carlton cảm thấy không khoẻ do hình thù của chúng làm anh liên tưởng tới những thứ dơ bẩn. Bên cạnh đó, sâu trong thâm tâm, có thứ gì đó như vui sướng, không hề chối bỏ symbiote một chút nào. Loại cảm giác này anh chưa từng được trải qua bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Venom- Venom/ Eddie Brock, Riot/ Carlton Drake] Tập hợp những fic ngắn
FanficWarning trước khi đọc: - Trong truyện có đề cập đến mối quan hệ xác thịt giữa một người ngoài hành tinh (symbiote/ Venom, Riot) với con người (Eddie Brock, Carlton Drake). -Truyện có sử dụng ngôn từ mạnh, bạn đọc hãy cân nhắc trước khi xem. - Liên q...