Chapter 13: Chiếm hữu

7.9K 549 90
                                    

Note:
Chap mới đầu tiên sau gần một tháng không thể viết truyện cho mọi người T-T. Sau cuộc khảo sát hôm qua thì mình viết chap này có cả cặp Venom/ Eddie và Riot/ Carlton cho mọi người. Khi xem phim có ai thấy môi của Eddie và hai cái nốt ruồi trên lông mày của Carlton rất là sexy không, coi lại lần thứ 2 ở trên máy cứ pause phim hoài đề ngắm chứ hồi coi rạp nhanh quá theo dõi không kịp.

Chúc các bạn có thời gian đọc vui vẻ:<3

Warning:
- Chương này có chứa ngôn từ mạnh, một số hình ảnh máu me (ít thôi nhưng mình vẫn cảnh báo cho bạn đọc)

----------------------------------------------

Dạo gần đây, Eddie cảm thấy rằng cơ thể mình có những thay đổi rõ rệt. Anh tình cờ phát hiện sự thay đổi này vào một hôm anh mới tắm xong, đứng trước gương để chỉnh lại mái tóc luôn trong trạng thái rối bời của mình. Mắt anh ngắm nhìn hình ảnh của bản thân ở trong gương, sao có vẻ như... ngực anh lớn hơn bình thường thì phải? Anh vẫn luôn chăm chỉ luyện tập hằng ngày để giữ cho cơ thể của mình luôn săn chắc và một phần cũng là vì công việc của anh cũng đòi hỏi phải có sức khoẻ để đi đây đi đó săn tin tức. Eddie lấy tay bóp nhẹ nơi khuôn ngực, cảm giác vẫn còn rất rắn chắc do những cơ bắp nơi đó được tôi luyện thường xuyên nhưng bên cạnh đó, nó có vẻ mềm hơn lúc ban đầu. Hiện tại trông anh giống như một con người kì lạ khi cứ lấy tay bóp lấy ngực của chính bản thân mình. Chất nhầy dần hiện ra bên cạnh, một sinh vật màu đen tuyền hiện lên trong gương, trên khuôn mặt kì dị cùng bộ răng sắc nhọn giờ hiện ra với vẻ khó hiểu trước hành động của Eddie.

'Eddie. Làm. Gì. Vậy?'

Anh thoáng giật mình, do quá chú tâm nên anh không để ý thấy Venom đã hiện ra bên cạnh từ lúc nào. Anh cảm thấy gương mặt anh dần nóng lên, miệng lắp bắp trả lời do xấu hổ.

'Không...không có gì cả, ông đừng bận tâm'

'Thấy. Nãy. Giờ. Eddie. Cứ. Chạm. Nơi. Này. Không. Phải. Sao? Có. Gì. Không. Ổn. Với. Nó. À?'

Vừa nói xong, chiếc xúc tu đen đã bắt đầu xoa bóp khuôn ngực Eddie, xúc tu nhỏ hơn cũng gian tà kéo nhẹ đầu ngực đã hơi dựng đứng do có sự tiếp xúc của Venom. Anh bất giác rên rỉ, khoái cảm dần xâm chiếm lấy tâm trí của anh. Và thế là Eddie buông xuôi và để cho Venom tuỳ ý chạm vào cơ thể của mình. Cứ thế, càng ngày cơ thể anh càng biến đổi hơn nữa, không chỉ ngực anh mà giờ đầu vú của anh cũng trở nên mẫn cảm hơn, hầu như lúc nào cũng trong trạng thái dựng đứng khiến anh không dám ra ngoài mà không mặc thêm chiếc áo khoác. Hai điểm đó cứ hiện rõ ra bên ngoài áo thun của anh. Đôi khi, lớp vải ma sát vào đó cũng khiến cho anh bất giác rên rỉ. Có lần khi anh đang ngồi trên tàu điện ngầm, do trên tàu quá đông, ai đó xô vào người Eddie và chạm vào ngực anh, khiến cho tiếng rên thoát ra và tất cả mọi người đều ngoái lại nhìn anh với ánh mắt kì lạ. Lần đó, anh xấu hổ đến nỗi phải che mặt mình lại và chạy nhanh ra khỏi tàu khi tàu vừa cập bến.

Không ổn!

Điểu này thật sự không ổn! Phải tìm cách giải quyết việc này ngay lập tức mới được. Anh liên lạc với Anne, nhờ cô đặt hẹn với Dan giùm anh vì anh khá ngại khi nói trực tiếp vấn đề này với Dan khi hai người cùng là đàn ông với nhau mà anh lại gặp rắc rối nhạy cảm thế này. Cô cũng rất tinh ý không hỏi lí do tại sao anh bị vậy vì dù gì Anne cũng đã biết mối quan hệ giữa anh và Venom. Eddie có lịch hẹn với Dan vào ngày mai tại bệnh viện anh đang làm việc. Khi nghe đến việc cả hai phải đi đến bệnh viện, Venom đã rất tức giận vì nơi đấy làm symbiote đen nhớ lại cái máy phát ra cái sóng khó chịu và cái khoảng khắc Eddie chối bỏ sự tồn tại của Venom. Anh đã phải dỗ dành symbiote đen bằng 5 thanh socola cùng với một bịch khoai tây chiên bự thì Venom mới chịu để anh đi đến bệnh viện.

[Venom- Venom/ Eddie Brock, Riot/ Carlton Drake] Tập hợp những fic ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ