Note:
Chào mọi người, các bạn chờ mình có lâu không T-T. Dạo gần đây mình bận bù đầu với bài vở luôn nên các bạn ăn đỡ món khai vị nhé.
Chúc các bạn có thời gian đọc vui vẻ:<3
----------------------------------------------
Đỏ
Tất cả mọi vật xung quanh đều được nhuốm bởi một một màu đỏ thẫm. Xác người chất núi ở xung quanh, cả bầu không khí ám lên mùi của xác chết và mùi tanh của máu.
Eddie nhìn xuống dưới chân mình, khuôn mặt anh phản chiếu trên sắc màu tanh tưởi đó- sắc màu của máu tươi đang không ngừng chảy ra từ đôi bàn tay. Anh liếm từng giọt dung dịch nóng bỏng, cổ họng được thấm đẫm bởi từng dòng dung dịch tươi ngon. Anh đang cười, nụ cười của một kẻ điên đang hưởng thụ thành quả của mình.
Không thể!
Anh không phải là một con người như vậy!
Anh gào thét, kêu kẻ có khuôn mặt giống anh hãy dừng tay. Một dãy chất nhầy xám từ từ bao phủ lấy Eddie- phần tâm trí đang không ngừng dẫy dụa để thoát ta, cố ngăn chặn sự tàn sát đang diễn ra. Một giọng nói quen thuộc vang bên tai, anh quay qua, khuôn mặt bị cháy xém của Carlton Drake khiến ai nhìn thấy cũng phải sợ hãi. Carlton nở nụ cười mang vẻ châm chọc.
'Ngươi cũng sẽ giống ta thôi, bị symbiote điều khiển lí trí'
'Không! Venom sẽ không bao giờ làm thế!'
Giọng cười ngày càng lớn hơn
'Vậy sao? Hãy nhìn vào điều mà ngươi luôn tin tưởng đi'
Carlton chỉ ngón tay vào cảnh tượng trước mắt Eddie. Bản thân anh, đang được bao phủ bởi chất nhầy đen kì dị, đang ngồi quỳ rạp xuống dòng nước đỏ, tiếng rôm rốp không ngừng phát ra. Eddie sợ hãi nhanh chóng quay mặt đi. Carlton nắm lấy cằm anh, ép Eddie phải nhìn lại cảnh tượng đó.
'Nhìn đi! Đây chính là kết quả của một chủng loài còn vượt trội hơn cả con người. Sẽ sớm thôi, loài người sẽ được cứu rỗi bởi những sinh vật tuyệt đẹp này'
Trong ánh mắt anh nay đã tràn ngập sự kinh sợ. Cơ thể kia quay qua, khuôn mặt y chang con người tên Eddie Brock nhìn trực diện vào ánh mắt nhuốm đầy sự sợ hãi đó.
'Thật ngon'
'KHÔNGGGGG!'
Anh tỉnh dậy, nhanh chóng nhìn xung quanh, khung cảnh vẫn là căn hộ quen thuộc, tiếng còi xe vẫn còn thưa thớt ngoài cửa sổ. Từng giọt mồ hôi lạnh không ngừng chảy xuống trán Eddie, trái tim anh vẫn còn đập mạnh trong lồng ngực, cảm giác cứ như vừa chạy việt dã vậy. Từ rất lâu rồi, anh mới gặp ác mộng và giấc mộng lần này quá chân thực khiến anh cứ ngỡ mọi chuyện ở trong đó là hiện thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Venom- Venom/ Eddie Brock, Riot/ Carlton Drake] Tập hợp những fic ngắn
FanficWarning trước khi đọc: - Trong truyện có đề cập đến mối quan hệ xác thịt giữa một người ngoài hành tinh (symbiote/ Venom, Riot) với con người (Eddie Brock, Carlton Drake). -Truyện có sử dụng ngôn từ mạnh, bạn đọc hãy cân nhắc trước khi xem. - Liên q...