Chapter 12: Dâu tây và caramel

6.9K 498 98
                                    

Note:

Hôm nay mình ra chương mới với tốc độ bàn thờ luôn. Viết xong là hết cả sinh lực T-T.

Warning:
- Do high quá nên chương này nặng đô lắm nha. Ai không chịu được xin hãy back ra
- Chương này có chứa ngôn từ mạnh

Lúc viết chương này thấy tội tội Anne. Với lại đây là lần thứ 2 mình thử viết về cặp Riot/Carlton, không biết là nó có đúng với tính cách nhân vật không nữa. Nếu có sai xót gì mong các bạn bỏ qua

Chúc các bạn có thời gian đọc vui vẻ:<3

----------------------------------------------

Eddie đứng trước chiếc gương nhỏ có vết nứt ngay góc trong phòng tắm, tay bận bịu vuốt mái tóc ngắn của mình sang bên nhưng khá là vô ích khi nó cứ chĩa ra theo những hướng bất kì y như lúc ban đầu. Anh bực mình lấy lọ gel, lấy lượng lớn và ép cho mái tóc phải gọn gàng như một quý ông lịch lãm. Sau khi thoả mãn với thành phẩm của mình, anh bắt đầu chỉnh sửa bộ âu phục đen, một chiếc khăn tay nhỏ xinh được gấp ngay ngắn nằm ở túi bên ngực.

'Eddie. Trông. Thật. Ngố'.

Vừa nói, Venom vừa di chuyển xúc tu đen xoa rối mái tóc của anh.

'Này!! Ông làm gì thế hả! Thành quả suốt một tiếng đồng hồ của tôi!'

Symbiote đen chỉ cười, thích thú trước biểu cảm tức giận nhưng cũng không kém phần buồn cười của Eddie. Lí do tại sao anh phải ăn diện như thế này? Tổng cộng có hai lí do chính.

Lí do thứ nhất phải quay lại khoảng thời gian khi chính phủ đủ ngu ngốc đến nỗi trả tự do cho Carlton Drake vì họ không nỡ phải mất đi một nguồn lực cung cấp tài chính và những công trình khoa học mang tầm cỡ thế giới của anh ta. Điều này thậm chí càng nguy hiểm hơn khi anh ta còn đang sống cộng sinh với một symbiote- Riot. Dù nói Carlton được thả tự do nhưng nói đúng hơn là bị 'giam lỏng' bởi chính phủ. Mọi nhất cử nhất động đều được giám sát một cách gắt gao, nếu Riot cùng Carlton tính thực hiện hành động mờ ám nào, một máy phát âm thanh mang tần số gây hại cùng súng phun lửa sẽ được huy động ngay lập tức. Anh ta thậm chí còn hưởng thụ cuộc sống cầm tù của mình chẳng khác nào cuộc sống lúc trước. Anne đang đảm nhiệm chức vụ luật sư riêng của Carlton do cô biết tới sự tồn tại của symbiote, ngoài mặt, nó có vẻ như là một việc tốt khi mà việc có người hiểu biết về chủng loài người ngoài hành tinh này sẽ giúp bên nhà nước kiểm soát Carlton dễ hơn. Eddie thì không nghĩ vậy, anh thấy đó chỉ là một cái cớ để Carlton nắm thóp anh vì Anne là một người bạn quan trọng, anh không muốn có điều gì xấu xảy đến với cô cả. Carlton Drake đủ thông minh để lợi dụng điểm đó và làm những gì anh ta muốn. Lần này, anh ta mời Anne tới tham dự một buổi ăn tối để bàn bạc về công văn luật pháp. Eddie tất nhiên không thể để cô vào hang cọp một mình và nhất quyết phải đi cùng Anne tới nhà Carlton.

Lí do thứ hai là vì anh không muốn Venom bị mất mặt. Mọi người biết dấy khi một bên là vị giám tốc trẻ giàu có sở hữu cả một tập đoàn lớn Life Foundation còn một bên là nhà báo quèn có chút tiếng tăm trong giới báo chí. Bản thân anh thì không thấy gì vì dù sao anh cũng đã làm quen với bao lời rèm pha của những người không tin vào lời anh nói. Nhưng còn Venom, cả anh lẫn symbiote đen đều là kẻ thua cuộc, khi Riot được xem như là một người có thế lực còn Venom chỉ là cặn bã của xã hội. Eddie muốn cho Venom biết rằng giờ đây mọi chuyện đã khác khi mà đã có anh ở bên cạnh, không ai có thể coi thường hai người bọn họ nữa.

[Venom- Venom/ Eddie Brock, Riot/ Carlton Drake] Tập hợp những fic ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ