Chapter 18: Cuộc sống thường ngày.

4.5K 361 21
                                    

Note:

Chào các bạn, chương mới đã ra rồi đây. Chương này viết về cuộc sống của Eddie được chia làm 3 mốc thời gian nhé: lúc Anne và Eddie còn quen nhau, hai người chia tay rồi tới lúc anh sống cùng với Nom Nom.

Chúc các bạn có thời gian đọc vui vẻ:<3

----------------------------------------------

Ngày DD tháng MM năm 20XX

Nằm trên chiếc giường tạm gọi là thoải mái của anh, Eddie giấu mình dưới gối nhằm che đi những tia nắng đang dần chiếu qua khe cửa sổ. Anh có thể thoáng nghe thấy tiếng bước chân ở phía ngoài cửa nhưng điều quan trọng nhất đối anh hiện giờ là giấc ngủ của mình sau nhiều đêm thức trắng. Mùi thơm thoang thoảng của cà phê cùng chút mùi béo ngậy của bơ và bánh mì mới nướng len vào căn phòng. Anh hơi chợt hé mắt qua khe hở nhỏ nơi cái gối, một bóng hình quen thuộc đang đứng trước cửa sổ, cánh tay thon dài kéo tấm màn sang hai bên để cho ánh nắng lọt vào căn phòng nhỏ bé ngày một nhiều hơn. Eddie lầm bẩm gì đó trước khi ôm chặt chiếc gối.

'Eddie....Eddie.....'

'Năm...phút nữa thôi'. Anh ngái ngủ đáp.

Một lực kéo khá mạnh giật cái gối ra khỏi người Eddie, anh hơi nhăn mặt lại do ánh sáng chiếu vào.

'Eddie, anh dậy ngay đi! Không phải anh có cuộc gặp mặt quan trọng ngày hôm nay hay sao?'

Eddie ngồi thằng dậy, tay vò vò mái tóc đã rối của mình, đôi mắt tập trung vào khuôn mặt rạng ngời như ánh nắng của Anne. Cô đang cầm trên tay cốc cà phê đen đang nghi ngút khói cùng với đĩa bánh mì nướng có phết lớp bơ mỏng trên đó. Anh rề rà đón lấy món ăn trên tay cô, chậm rãi nhấp nháp chút cà phê cho tỉnh ngủ. Anne ngồi xuống bên phía mép giường, cười khì trước bộ dạng lôi thôi nhưng lại rất đỗi dễ thương của Eddie.

'Mấy giờ anh mới đi ngủ vậy? Cứ thế này không tốt cho sức khoẻ đâu'

'Chỉ có em là hiểu anh'

Eddie và Anne quen nhau cũng đã lâu, nhiều khi anh tự hỏi tại sao một cô gái hoàn hảo, đáng mến như Anne lại chấp nhận quen một thằng đầu đường xó chợ như anh. Lần đầu gặp nhau là vào khoảng thời gian anh mới vào nghề, chưa có nhiều kinh nghiệm, hai người tình cờ gặp mặt trong lúc anh đang bám theo đối tượng vào trong một quán bar nằm ở trung tâm thành phố. Vừa mới nhìn thấy Anne, anh đã bị cô thu hút như thể có một thế lực vô hình nào đó dẫn dụ. Như bao người đàn ông khác, anh mời cô một ly nước dù chỉ là một ly martini rẻ nhất hiện có ở nơi đó vì điều kiện tài chính của anh không đủ để gọi thức uống mắc tiền. Mọi chuyện sau đó anh không nhớ rõ lắm nhưng anh nhớ chắc chắn rằng vì do quá mải mê nhìn Anne nên Eddie lỡ tay làm đổ ly nước lên người mình trước khi kịp đưa cô. Vì một lí do nào đó, Anne lấy làm thích thú với dáng vẻ lóng ngóng của anh chàng và hai người dần trao đổi, nói chuyện qua lại với nhau. Sau đó thì anh bị chủ toà soạn mắng một trận ra trò do không hoàn thành công việc nhưng cũng đáng nếu việc đó đổi lấy việc làm quen với cô gái xinh đẹp như Anne.

Trong cuộc tình nào cũng có sóng gió, anh cũng không ngoại lệ. Anh và Anne cũng có những cuộc cãi vã, phần chính lí do cuộc cãi vã đều đến từ Eddie. Dù thế, Anne vẫn tiếp tục ở bên cạnh anh. Cứ thế, cuộc sống của anh đều diễn ra suôn sẻ nhờ có cô. Buổi sáng, Anne sẽ tới nhà đánh thức, bàn luận tin tức đang nổi hiện tại và hai người cùng nhau dùng bữa sáng. Tới trưa, khi anh đang đi lòng vòng tìm tin tức thì những tin nhắn quan tâm từ Anne sẽ được gửi đến, dần dần anh càng mong chờ những tin nhắn từ cô. Tối đến, có lẽ anh sẽ mời cô đi ăn một bữa ở nhà hàng sang trọng hoặc chỉ đơn giản là bữa cơm nhà hay chỉ là xem bộ phim kinh điển nào đó.

[Venom- Venom/ Eddie Brock, Riot/ Carlton Drake] Tập hợp những fic ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ