Chapter 6

1.4K 33 3
                                    

Yvette

Arrgghh !! Shit ! Biglang sumakit ang ulo ko dahil siguro ilang araw akong puyat at laging malalim ang iniisip.Feel ko talagang lutang ako.Haixxt !! Makauwi na nga lang !

"BEEPP-BEEPPPP ..."oh my God ! Di agad ako nakakilos sa gulat at takot.Buti na lang nakapreno agad ang sakay ng mamahaling kotse na nasa harap ko ngayon.

Gosh !! Nangangatog parin ang tuhod ko..May bumabang isang babae  na tantya kong nasa 40's ang edad at yong lalaki siguro ay nasa 50's na ang edad.Diko namalayang nasa harap ko na sila -____^ ..

"IHA,ARE YOU Ok ? Namumutla ka.Buti nakapagpreno agad ang asawa ko kung hindi baka nadisgrasya.Malayo pa lang kami  pansin kong tulala ka habang naglalakad.."mahabang saad ng babae.

Ahh--e ok lng po ako,nashock lang po siguro ako kanina.,pero ang totoo masama na talaga ang pakiramdam ko.Medyo hilo na ako.

"HONEY,ALALAYAN mo nga siya para makasigurado,dalhin na natin sa ospital."

O-ok lng po ako sir..'nahihiya kong sabi sa kanila °____- baka po kse nakakaabala na ako sa kanila.

"H'WAG KANG MAG ALALA IHA,di kami masamang tao at wala kaming pupuntahan kaya di mo na dapat alalahanin yun.."

Yung totoo,,,mind readers ba xia ?!! ☺☺☺

Wala na akong nagawa total masama na talaga pakiramdam ko..@_____°

"AKO NGA PALA IHA si MARGARETTE VILLAFOR at siya naman ang aking asawa,si DANIEL VILLAFLOR"saad ng babae..

Ahhmm..ganun po ba...Ako po pala c Yvette Scarlet Villareal ^___^..nice to meet you po ma'am,sir..""mejo nahihiya kong sabi""

And after that everything went black •_____•

Hope you enjoy to read this guyz ☺☺☺ lovelotz 💙

Cold Gangster fall inlove with her Adopted sisterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon