Yvette
I woke up when I felt the rays of the sun touch my cheek from the window.
Yay !! morning na naman...
5 days na nga pala ako dito simula nong isinama ako nila Mom at Dad.I looked at the alarm clock..7:15.
Good thing today is saturday.School is close that why magkakachicahan kami ng bff kong si Shaina sa cellphone.Bumangon ako at nag stretched ng kaunti bago pumasok sa banyo para mag toothbrush at maligo.
Nga pala..alam niyo ba na ang kwarto ko ay halos kasing laki na ng bahay namin dati.??-__*
Nasa gitna ang kama ko,tas sa wall may mga nakasabit na paintings na mamahalin.,May malaking closet sa kabilang gilid at sa isang sulog ay may shelves na puno ng maraming libro..Salamin ang mga bintana.Tas may isang pinto which is katabi lang ng cr.Paglabas mo don makikita mo ang ground at mga tanawin na nakapalibot sa malaking bahay.
So elegant...just wow !!!
Feel ko tuloy prinsesa ako haha!Yown ! Pagkatapos kong maligo lumabas na ako.
"Ting"may nagtext..i looked at my cp..ang bestfriend ko pala.
Shaina : bhez....wer kana ? Andaya mo ah..iniwan mo c ako.
"Ok lang ako bhez..mizz u..talk later"reply ko sa kanya.baka kase mainip sila Dad sa baba.
Tamang labas ko naman ng pinto may sumulpot na yaya.(kabute lang ang peg ☺ ) naka suot kase ng uniform ng pang kasam-bahay.☺ ngayon ko lang siya nakita ei..baka bago ☺
Yaya : Magandang umaga po señorita.! Ipinatatawag na po kayo nila ma'am at sir.
Sige po ate,pakisabi po susunod na ako.thanks po."ngumiti ako sa kanya.
Our home is 3 storey bukod pa amg rooftop.We have 2 rooms here in 3rd floor which is sakin at sa panganay na anak nila Dad.Pero wala siya dito ngayon pero malapit na daw umuwi..maybe soon ☺
We have also 4 rooms in the second floor which is the master's bedroom,yun ang sa parents namin.And the other 3 are vacant..
Sa baba naman may 3 rooms.Guestroom yong 2 at yong isa naman ay quarter ng mga maid.Sa down floor ang pinaka malawak.Andito kase ang malawak na kitchen,living room,dining room at may maliit pang pinaka bar sa isang gilid.
The staircase is round,Color white and gold combination.Kaya eleganteng tingnan.All in all,our house is huge,hindi naman sa pagmamalaki..How lucky i am ? ☺☺☺ ^____^
Daldal ko ba?? Haha sareee !!
Daddy : Good morning baby ! How's your sleep ?
Yeah..you heard is ryt..they called me baby coz matagal na daw nila gustong magkaanak ng girl..
"Ok naman po Dad, napasarap ng konti kaya tinanghali hehe ☺
Mommy : Naku baby, ok lang atleast nakapagpahinga ka ng ayos.
Ngumiti na lang ako sa kanila..Pagtingin ko sa harapan ko saka ko lang napansin na madaming pagkain na nakahain..ganto ba talaga ang mayayaman? ☺ Tingin ko pa lang busog na ako haha..
Habang kumakain kami may iniabot si Mommy sakin na naka envelope.
"Ano pong laman neto??Mommy : Open it baby ☺ hope you like it.."she smile at me ☺
Binuksan ko at ..tadaaaaa...
BIRTHCERTIFICATE *___*
na nagsasabi na isa na akong VILLAFLOR ???
Weytzzzz ....teka..loading much ☺
Daddy : Iha,nagustuhan mo ba ? Ok lang ba sayo na pinalitan namin apelyido mo at ang iba pang dapat palitan sa dati mong birthcertificate ?
"Really Mom,Dad ?? You adopted me for real ???"i'm asking them while smiling and twinkle my eyes *_____*
Mommy : Yes baby..you deserved it..welcome to our family iha ☺
"Thank you Mom,Dad,,,!!"i stood up and hug them..
I'm very happy ☺☺swear ✋
Hope you enjoy to read this my all friends..mwappzzz ☺😍💙
BINABASA MO ANG
Cold Gangster fall inlove with her Adopted sister
Lãng mạnAng *Love*walang pinipiling lugar,oras,araw,buwan,taon,dekada o panahon.Ito ay kusang nararamdaman at dumarating kapag nahanap mo na ang iyong ka *meant to be*..Kusang titibok ang puso once na natagpuan mo na ito. Love is just like a game that u ca...