DrakeNagsimula na ang kainan at sayawan.Pinangunahan ni Dad at ni Yvette.Andito lang ako sa isang sulok.I told you i hate attention.Maraming babaeng bisita ang nagpapa charming sakin pero wala ako sa mood para makipag flirt..
Si Yvette naman halos ayaw ng lubayan ng mga boys na bisita.Buti naitakas nong dalawa niyang kaibigan sa presensya ng mga lalaking yun.Kung hindi babasagin ko mga mukha nila..
Fvck.! Ano ba itong nararamdaman ko ??Bakit ba ako nagseselos?? Tssss...ano bang pakialam ko sa kanya..Mali ito...Sa mata ng mga tao we are siblings..Thats why i need to forget my feelings with her..
Bahagya pa akong napapitlag ng may bumusinang sasakyan sa labas.May humabol sigurong bisita..I'll continued drink my wine habang nililibot ko ng tingin ang mga bisita na kanya kanya ang agenda.
Nahagip ng paningin ko si Yvette na nakaupo kasama nong mga babae sa isang mesa di kalayuan sa pwesto ko.She looks happy while she entertained them.
Parang ayaw ng umalis ng mga mata ko sa kanya..May magnet ata ang babaeng ito...lalo na kung mapapatitig ka sa mukha neto na sobrang amo.
"May bago na bang nakabighani sa pusong bato ni King Drake ??"
Anong pinagsasabi mo?wala---- sino ka----teka...
paglingon ko sa right side ko mga mukha nila------
Dion-----*_____*
Dave-----"____"
Kiel-----^_____^
Luke------ -_______-At ako......°________0
Tapos bigla bigla nila akong sinugod ng yakap..Taena..Mga bakla ata mga ito..Binatukan ko nga isa isa. 👏☺
What the hell all of you doing here.?Medyo napalakas ata boses ko.Ilang bisita ang napalingon sa side namin kasama na ang grupo sa mesa nila Yvette.
"Namiss kana namin king kaya sinundan kana namin *__-"''Dion smiled said
Toink !
"Aray naman dude ",,reklamo ni Dion
Lol'' sinong niluko niyo.?
"Napa trouble dude..thats why were here.."Dave said
"Pwera biro miss kana rin naman namin eh.At saka baka naniss mo na rin luto ko ☺"singit ni Kiel
Mga palusot niyo...bulok...Bahala kayo na nga kayo.Tahimik si Luke.Sus kaya pala nakakita ng chicks.Teka lang....Si Yvette ba tinitingnan ng lalaking to ?
"Wow mga dude...ang ganda ng chika babe..ang hot at ang sexy niya.Nakikita niyo ba ang nakikita ko?"Luke said
Sinundan ko ang tinitingnan niya at mismong kay Yvette nga nakatingin.Pvta !
She's my sister !! Iba na lang guyz !!
"What ???kapatid mo siya ??"sabay sabay pa nilang tanong.
Tssss...kasasabi ko lang...bingi na ba kayo ngayon??
"U must be kidding king,ryt?"Dion asked
No...i'm not !!!
"Pero sabi mo nag iisa ka lang anak nila tito at tita..Merong 3rd party dude?"naguguluhang tanong ni Kiel
Wala guyz...she's adopted..My parents adopt her when i'm there in New York..1 week before i came back here..Na shocked din ako nong una at di agad nagtiwala at the same time napalapit na rin loob ko sa kanya..Actually she's nice.My parents really happy because of her..
"Pero dude,kapatid ba turing mo sa kanya?.,alam namin ang mga titig na ganyan bro ☺☺""
Dave teasing meFvck !! nu pinagsasabi niyo ? Kapatid ko siya period..
"Sabi mo eh.."your the boss.."naiiling nilang tugon
Lalo tuloy nagugulo utak ko sa mga gagong to...
BINABASA MO ANG
Cold Gangster fall inlove with her Adopted sister
Любовные романыAng *Love*walang pinipiling lugar,oras,araw,buwan,taon,dekada o panahon.Ito ay kusang nararamdaman at dumarating kapag nahanap mo na ang iyong ka *meant to be*..Kusang titibok ang puso once na natagpuan mo na ito. Love is just like a game that u ca...