Drake
After we get our sched from our principal,hinatid ko muna si Yvette sa tapat ng kanilang classroom.Baka kase maligaw pa isa ko pang intindihin.
We are not the same building.I am college student and you are 3rd year high school student pa lang.So it means you should be manage to yourself here.
I said to her while my hands on my pocket..
I looked at her with a blank expression and she nodded.You have to ride with me thats why i will pick you up here later."i said before i left her pissed.
I'm just walking the hallway heading for my new school.He so cold.Even his eyes are so cold.There's no emotion and expressions in his eyes.
Pagkapasok ko sa room lahat sila nakatingin sakin at nagbubulungan pa...
Tsss..anyare dito??
Ngayon lang ba sila nakakita ng gwapo ?!! Pathetic !!!"Kyahhhhhhh"
"New transferee ba yan ? "girl-1
"Yup..baka yan yong sinasabi nong principal kanina..?! "girl-2
"Di ka rin chismosa nuh?"girl-1
"No i'm not...narinig ko lang nong napadaan ako kanina sa office!""she rolled her eyes*""girl-2
"Shit !! He's so fvcking hot and handsome..!!girl-3
Tsss...yeahh i know that..since birth..i murmured to myself
May humabol pa..
"Kyahhhhh...kuya akin ka na lang*insert puppy eyes*""girl-4
Fvck !! They're so annoying..
Nakakita ako ng vacant seat sa hulihan kaya doon na ako umupo.Tsss..hanggang sa pag upo ko habol pa rin sila ng tingin...
I hate attention ! Damn !
May narinig pa akong nagsabi na--
"What the hell?? May dumagdag na heartrob dito sa campus..yahh so excited..ayiee !!!
Kyahhhhh"
Nu pinagsasabi non ? Ako lang naman ang pwedi tawaging heartrob dito..Patalsikin ko sila eh..hmptt..
Ako lang at wala ng iba...period..padlock tapon susi ☺☺☺
Fvck !! Bwisit na prof yon tagal dumating.Rinding rindi na ako sa mga tao dito sa loob ng classroom.Di ata napapagod mga bunganga..its so irritated.
After 3 mins pumasok na rin prof namin..
"Good morning class"she said
Sumagot nanan kami..este sila lang pala.Nakakawalang gana talaga..tsss.
"So class,we have a transferee..please introduce yourself Mr. Villaflor."she said
Tumayo na lang ako...
Everyone i'm Drake Villaflor, 18..
Then umupo na ako.Bulungan na namang katakot takot.Tumigil lang sila nong nagsimula ng mag lesson prof namin na si Mrs. Perer..
The hell !! Wala akong naiintindihan sa sinasabi ng prof namin..
I'm so bored..nakakaantok.Lumipas ang maghapon na walang kakwenta kwenta.
Lahat ng makikita kong students sa loob ng classroom,sa cafeteria at sa hallway..all of us staring at me...tsss aqala naman nila may mapapala sila...
*bell*
End of lesson na..meaning uwian na..
Lumabas na ako para pumunta na sana sa sasakyan ko nang naka agaw ng pansin ko ung babae na humahangos sa katatakbo,habol habol yong lalaki na malapit na sa may gate..kaptid siguro..
What ? Kapatid...?
Taena,,bigla akong may naalala..Shit ! Muntik ko na makalimutan si Yvette..Kung nagkataon,maghihintay sa wala ang babaeng yon..'smirked'
Masesermonan pa sana ako ni Daddy dahil sa babaeng yon..Bakit sakin pa kase pinasasabay ? May driver naman kami..no choice tuloy..tsss.
BINABASA MO ANG
Cold Gangster fall inlove with her Adopted sister
RomanceAng *Love*walang pinipiling lugar,oras,araw,buwan,taon,dekada o panahon.Ito ay kusang nararamdaman at dumarating kapag nahanap mo na ang iyong ka *meant to be*..Kusang titibok ang puso once na natagpuan mo na ito. Love is just like a game that u ca...