Margarette
Natutuwa ako dahil di kami nagkamali sa pag adopt kay Yvette.Napaka bait na bata at napakaganda kaya di na kami magugulat kung isang araw ay magkaron na siya ng boyfriend.
Napapansin ko na parang aso't pusa sila ng unico ijo namin pero kita ko sa anak ko na malaki ang pag-iingat niya kay Yvette.Kahit sobrang lamig ang pakikitungo minsan kay Yvette di maikakaila na humahanga siya sa dalaga..
Hayy parang bumabalik ako sa pagkadalaga kapag naiisip ko kung magkaron ng relasyon yong dalawa.Kinikilig ako para kay Yvette.Nakita ko kung pano siya titigan ni Drake nong nakatulog sa sala.
"Anong nginingiti mo diyan hon?"tanong ng asawa ko
Andito kami ngayon sa kwarto at kagigising lang.
Hhahaha wala naman hon,iniisip ko lang ang mga anak natin.Ngayon pa lang kinikilig na ako kung sakaling maging sila.
"Malakas ang kutob ko na malaki ang pagkagusto ni Drake kay Yvette.Naiisip lamang siguro niya na magkapatid sila kaya di niya pinapansin ang nararamdaman niya."saad ng asawa ko
Nga pala honey,nakausap mo na ba ang principal sa school nila?
"Ou hon,ok naman sa kanila kahit urgent na gaganapin ang event.Gagawin daw nila ang lahat ng makakaya nila para maidaos ng ayos ang party."sagot ng asawa ko
Hayyy sana magkaron na ng lakas ng loob si Drake..Pero palaisipan kay Yvette yong tanong niya sayo na narinig niya nong nasa sala siya.Baka isipin niya pinaglalaruan siya ng anak natin.
"Matalino si Yvette.,at si Drake na ang bahala magsabi sa kanya kung sakaling magtanong siya!"paliwanag ng asawa ko
Excited na ako sa gaganaping party.Ako na bahala sa lahat ng kailangan ng dalawa nating anak.At sana maging maayos ang kahihinatnan.
"Ikaw talaga honey,para kang teenager hahaha..Kulang pa ba ang pagpapakilig ko sau huh?!uhmuahh"pantutukso ng asawa ko
Heh! umayos ka nga honey.Syempre kinikilig pa ako sa lahat ng efforts mo.Di mawawala yon dahil mahal kita nu kaba?!!
"Mahal din kita hon,at handa kong gawin ang lahat para sa inyo sa abot ng makakaya ko."sagot ng asawa ko
Napaka swerte ko dahil nagkaron ako ng pamilya ng tulad na mayroon ako ngayon.
At gagawin ko rin ang lahat para sa dalawa naming anak at sa magiging apo namin.
BINABASA MO ANG
Cold Gangster fall inlove with her Adopted sister
RomansaAng *Love*walang pinipiling lugar,oras,araw,buwan,taon,dekada o panahon.Ito ay kusang nararamdaman at dumarating kapag nahanap mo na ang iyong ka *meant to be*..Kusang titibok ang puso once na natagpuan mo na ito. Love is just like a game that u ca...