Chapter 18

1.2K 33 0
                                    


Drake

Kriiinng ! Kriiinngg !

Booogghhhssss !

Tumilapon lang naman ang alarm clock sa carpet ng kwarto ko.

Pvta !! Agang aga nakakabwisit.Sino naman kaya ang nag set ng alarm clock dito sa room ko ?

Ayaw ko sa lahat yong may nambubulabog sa pagtulog ko.

Tumayo na lang ako at nagshower baka sakaling mabawasan ang init ng ulo ko.Tss ! May pasok pa naman.

Isa pa etong si Yvette.May nalalaman pang favor favor.Subukan niya lang magluko sa pag-aaral ako makakalaban niya..

By the way..ano bang pakialam ko sa kanya..?bakit ko ba siya inaalala ?..*erase*

After kong maligo dumiretso na ako sa closet at pumili ng maisusuot.Asusual,school uniform..I'll get my shoes on the shoe rack.I'll comb my hair with my fingers only and spray some perfumes on my body.Then i'm doing downstairs.


Pagdating ko sa dining andon na ang spoiled brat..

Tss ! Buti naman maaga kang nagising at nagready sa pagpasok ?

"Maaga naman talaga akong gumising..ikaw lang tong atat pumasok ng maagang maaga !"she said while pouting ☺

She's cute !! Puta !!

"Manchichics ka lang naman for sure !"pahabol pa niyang sabi

I'll gave her a disgusting look.

What the hell are you saying? Thats not true !!

I yelled at her...

"Why your so defensive huh ?! Indenial much..'she teasing me

I'm just telling the truth ! Damn !

"Hey.. Whats happening here??"Dad sternly said..

He looked us seriously..

Nothing Dad,were just talking nonsense..right Yvette Scarlet ?

I'll gave her a death glare.I heard she chuckled .

"Ok enough !!Yvette pinaasikaso ko na ang ang transfer ng kaibigan mo.Ikaw na ang bahala sa kanya."Daddy claimed.

"Thanks Daddy!!"she said while she nodded

Pagkatapos kong kumain inayos ko ng muli ang sarili ko saka pumunta sa sasakyan ko.Maya maya sumakay na rin si Yvette.



Pinaharurot ko na ang sasakyan pagkalabas labas ng gate.I looked at her and smirked.She looked back at me shocked and nervously.

"Can you please drive slowly ?" she yelled at me.

Dinedma ko lang sinabi niya.Lalo ko pang binilisan magmaneho.

Ayoko kase sa lahat yong ginagalit ako at pinakekealaman.I mumbled but i think she heard what i am saying..



"Pch .! Ok fine '! About what i said earlier..i'm really sorry.I'm --i'm just stating the fact lang naman ei.."she said stuttered

Abat--sinusubukan talaga ako ng babaeng to !Lalo kong binilisan ang pagpapatakbo ng sasakyan.


"Kykyyyahhhhh !!!
"What the hell ?? Gusto mo ba akong patayin ? Huhuhu "she exclaimed"*sniff*

I looked at her when she yelled exaggerated..Natakot ko ata ng sobra..

Fvck ! I saw her eyes gets teary.Shit ! I'll drove slowly.

You look pale ?!
I hold her hands shivering.
My heart began to a beat irregularly as i watched her face much afraid.


Bigla siyang napatingin sakin at natigilang saglit tas bigla niyang hinigit kamay niya mula sa pagkakahawak ko then she looked away.

Her face flushed into red.
She's damn so cute when she was blushing..


Nakarating na kami sa  gate ng school.
Pagbaba ko i can feel na hindi siya sumusunod sakin.Tumingin ako sa likod ko and i saw her face na parang natatakot at kinakabahan pa rin.

Lumapit ako sa kanya at hinila ko na sya.Nagulat ata...as if naman may gagawin akong masama sa kanya..tsss.

"Teka san mo ako dadalhin ?"she gave me a disgusting look.


San paba ? Malamang sa classroom mo..Kukupad kupad ka pa kase jan papasok pa rin ako sa school ko.

Nagpahila naman siya..
Malapit na sana kami sa classroom niya ng-----

"Bheszzz'"

Napalingon kamibpareho sa lakas ng boses ng babae.Nakita kong biglang nagliwanag ang mukha niya nong nakilala niya yong sumigaw.Siya na siguro yong sinasabi ni Yvette kagabi.



Bigla niyang hinatak kamay niya sa pagkakahawak ko saka tumakbo papunta sa babaeng sumigaw.


Tingnan mo tong babaeng to di man lang nagpaalam.Bahala na nga siya.

Pumunta na ako sa school ko.
Manchichicks daw ako ?!!
Tsss ! As far as i know sila ang kusang lumalapit sakin..

Another Hell day ?!!







Yown **
malapit ko na pong isama sa kwento ang Grupo ng King of Diamond...

Mejo nakakalugaw ng utak..haha

Enjoy reading ☺☺☺

Cold Gangster fall inlove with her Adopted sisterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon