YvetteHaixxxt...morning na naman at may pasok na naman..Ayt! natatamad pa akong bumangon.Nakakapagod din kayang gumala ng gumala sa loob ng mall kahit pa sabihing masarap don kasi may aircon.
Gabi na rin kase kami nakauwi kahapon kase nga dumating ang gangster kong kapatid kasama ang kanyang mga alipores.At yun nga kung saan saan kami dinala ng mga tukmol na yon after ng insidente samin nong "Troy" na yon.Masaya naman at isa pa busog na busog kami haha.
But....Bwisit pa rin ako kay kuya..Yabang eii.~~~~~~~~FLASHBACK~~~~~~~~~
Teka lang naman kuya..Bitawan mo nga ang kamay ko kaya ko namang mag-isa.Tsk..Kung makahila naman kase wagas ayyy.
"Ano ba kase ginagawa niyo dito?Diba may klase kayo ngayon?"tanong sakin ni kuya habang hila hila pa rin ako
Ano bang ginagawa sa mall?Masama na bang pumunta dito?duhh...Irap ko pa sa kanya
"Ayusin mo mata mo Yvette.Baka gusto mong isumbong kita kina Daddy sa pag cutting classes mo."inis pa niyang sabi
Hala...Di naman kami nag cutting classes ah..Tanong mo pa kina Shaina..Tskk..
"Yes papa Drake..Half day lng klase namin kaya nagkaayaan kami dito..PROMISE.."saklolo naman ni Shaina sabay puppy eyes pa kay kuya..Talandi rin haha
"Siguraduhin niyo lang lagot kayo sakin..Tsss.."banta pa ni kuya
Hmpptt..Sungit...buti na lang di narinig ni kuya yong bulong ko.Narinig pala ng mga kaibigan ko kaya napahagikhik sila sa likuran ko..
Hoy..Magsitigil kayo marinig kayo ni kuya..Pinanlakihan ko na yong dalawa ng mata buti tumigil kundi pati sila makakatikim kay kuya.
Buti binitawan na ni kuya ang kamay ko.Nakakailang din kaya dami tumitingin.Grrr.
"Guys..arcade tayo!!"aya ni Dion
"Game tara"halos sabay na sagot nina Shaina at Shiela.
Tiningnan ko naman mga mukha nong iba naming kasama.Woott..Wapooo eii hahaj charr..joke lng..I mean payag naman sila kase nagsitanguan sila except kay kuya na masungit.
"King,ok lng ba sayo?Baka may gusto kang iba na puntahan natin?"dagdag ni Kiel
"Tssss.Daldal niyo..Tara na.."kuya said
Sus. Kahit kelan talaga.
Yun nga..Kung ano ano na lang nilaro namin.Kagulo mga gangsters.Parang mga bata lalo na itong mga kaibigan ko.Sige pacute di naman cute..Kasi ako lang naman ang cute..Hehej..Joke.
At si kuya ayun nakatayo lang.At dito pa malapit sakin.Bwisit naman oh..Naiilang tuloy ako magpashoot ng bola..Putek halos sablay naman pashoot ko.
Buti pa etong katabi ko puro shoot lagi tira at ang bango pa..
Ang galing naman niya..Ayt..Pupurihin ko na sana kaso pagtingin ko °______°Wahhh...Diba nasa likod ka..?
"Tsss..Bakit ba gusto ko magpashoot eh..Grabe dapat di ka na lang naglaro.."kantiyaw sakin ni kuya habang naka smirk
Hmptt..Yabang mo..Porke magaling ka..Ewan sayo..Bwisit..SAbay talikod ko sa kanya..Umalis na ako don.Bahala silang sumunod kung gusto nila.
Naririnig kong tumatawag sina Shaina at Shiela di ko pinapansin.
Lakad....
Lakad...
Napatigil lang ako when someone grabbed my arms...Aray hah...
Paglingon ko.....Sus..Siya lang pala..
BINABASA MO ANG
Cold Gangster fall inlove with her Adopted sister
RomanceAng *Love*walang pinipiling lugar,oras,araw,buwan,taon,dekada o panahon.Ito ay kusang nararamdaman at dumarating kapag nahanap mo na ang iyong ka *meant to be*..Kusang titibok ang puso once na natagpuan mo na ito. Love is just like a game that u ca...