Chapter 35

1K 23 0
                                    

Yvette

AT SCHOOL

Bababa na sana ako ng kotse  pero di naiingli na si kuya na tanggalin ang lock ng pinto.what with him na naman ba??

"H'wag ka kung saan suot ng suot Yvette.At wag na wag ka mag cucut ng klase mo para makagala lang tapos kung sinu sino pang mga lalaki ang kasama mo."seryosong sabi ni kuya

Pch..Ano bang palagay neto sakin?KAhit kelan talaga wala tong tiwala sakin.Di na ako nakipag talo agang aga maestress ako agad..

"Iwasan mo yong Troy na yon at ang iba pa niyang kasamahan.Nakikinig kaba?"mejo napalakas ang boses ni kuya kaya nagulat ako ng konti..bakit ba ako natatakot sa mokong na to??

"Susunduin kita mamaya kaya wag kang pakalat kalat.."dagdag pa ni kuya

Tumango na lang ako.Tas nong narinig ko na unlock na yong pinto ng kotse nagmamadali na akong lumabas.Late na late na ako bwisit...Iniwan ko na si kuya.Pupunta na rin naman siya sa school niya eh.

Marami rami pa rin naman naglalakad sa hallway.Pag dating ko sa classroom saktong nagsisimula pa lang naman daw ang prof namin sa pagdaldal sa unahan.San ko nalaman?Syempre sa dalawa kong chismosang kaibigan hahaj.

Habang nagsasalita ang prof namin sa unahan nagtetakenote naman ako about sa lessons namin.Good girl ko nuh? hahaj

"Okay class..Get 1/4 of sheet of paper.We have a short quiz.."sabi ni prof

Yan na nga ba sinasabi ko e..Lagot kayo chismisan pa more.

At yun nga.Short quiz nga lang.1 to 10 lng naman quiz namin..Siguro naman may tama ako don tumbas kaunti..Lolz..Etong dalawa konv katabi..Yun kagagaling grabe...Kagagaling mangopya..Hahaha..Daldalan ng daldalan eh..Syempre ang Topic yong 2 heartrob Na gangster..Sino pa ba naghatid sa kanila nong napaaway kami sa mall ?? haha..

*bell*

Sa wakas..Nakaraos na ang ilang subject..Lunch na..At ako ay gutom na gutom na..Nagkakagulo na ang mga alaga kong buwaya haha..
Putek..Di nga pala ako nag breakfast samin kanina.

"Bhez..Kita na lang tayo sa canteen ha may dadaanan lang kami ni Shiela"sabi ni bhez Shaina

Ganun bA?sige uuna na ako.Super hungry na me di kase ako nag breakfast sa bahay kanina.

Umalis na yong dalawa tas ako pumuntang mag isa sa canteen.Kakaunti pa lang tao kaya nak order agad ako.

Nangangalahati pa lang ako ng kain biglang may asungot na lumapit sakin..Peste gutom na gutom  pa ako..anubeyen...

"Miss,pwede bang makiupo?"tanong nong guy na lumapit

Kita ko namang pumasok itong mokong na ito at ang mga alipores niya kanina diko lang pinansin kase gutom nga ako.
Tas bigla pang susulpot dito sa harap ko etong mokonv na to..Grr

Di maupo ka..Di ko naman pag mamay-ari etong nga lamesa at uouan dito eh..Pabalang kong sagot sa kanya habang tuloy pa rin ako sa pagkain

"Okay sabi mo eh.."He chuckled at me

Kain lang ako ng kain.Di ko siya pinapansin..Pero may mali ehh..
PAg angat ko ng mukha ko...

What the hell ???
Malapit na pala mukha niya sakin..Anak ng tipaklong..

Anong problema mo?Lumayo ka nga?bulyaw ko sa kanya..Napalakas ata boses ko kita ko sa gilid ng mga mata ko halos samin nakatingin mga tao sa canteen..Shett...

Tinapat naman niya lalo mukha niya sakin kaya napaurong ako at ang upuan ko kaya gumawa ng kaunting ingay..Bwisit talaga tong lalaking to.

"Kyaahhhhh..Tingnan niyo oh,ang lapit ng mukha nila. "girl 1

Cold Gangster fall inlove with her Adopted sisterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon