Yvette
*Party*
Busymuch ang mga tao dito sa bahay.Talagang pinaghandaan nila Mommy at Daddy ang occasion na ito.
3:00 in the afternoon pa lang naman.Andito lang ako sa veranda ng kwarto ko.Kitang kita ko ang mga galaw ng mga tao na tumutulong sa paghahanda para sa party.
Sabi kase ni Mom mag beauty rest na lang daw ako para fresh ako mamaya.Eh nananakit na ang likod ko kahihiga kaya nagpapahangin muna ako dito.
Nakaready na rin naman kase ang susuotin ko mamaya.Kadedeliver lang din kahapon ng pinagpatahian nila Mommy.Okay naman ang fit sakin kaya no worry na.
Beepp...beeppp
Napatingin ako sa labas ng gate.Si kuya lang pala ang dumating..Saan naman kaya nanggaling ang mokong ? ☺
May iniiabot siya kay Nanay Belle na maliit na paper bag.Anong kayang laman non?Nilapitan siya at kinausap ni Mommy then tumango lang siya at pumasok na sa loob ng bahay.
Maya maya pa ay may dumating na ilang tao na nakasuot ng pang catering.I guess sila na ung service na nerent nila Dad.
Actually,super ganda ng gayak ng pagdadausan ng party.As in sulit ang effort ng mga nagtulong tulong para napaganda ito.
Pumasok na ako sa loib ng kwarto ko.Naligo na ako,nagtooth brush at nagbihis..Bathrobe lang ang sinuot ko para madaling magbihis mamaya.Blinower ko na rin buhok ko para di na mahirapan ang mag aayos sakin.
Pagtingin ko sa oras,its already 5:30 pm na.Tok'tok'tok
Binuksan ko na ang pinto baka kase yong mag aayos na sakin ang kumakatok.Si kuya lang pala.
Bakit ? Anong kailangan mo ?
"Oh...suotin mo mamaya pagkabihis mo."he said
Ano naman yan??At bakit ko susuotin?makapag utos ka naman !
"Fvck naman Yvette..dami mong dada..gawin mo na lang okay !?
Hinila na niya pasara ang pinto.
Sama talaga ng ugali.Tiningnan ko ang laman ng paper bag na iniiabot niya.Shemayy !! Wow ! Just wow..😍
Ang ganda naman neto..Ang laman lang naman ng paper bag na ibinigay niya sakin ay isang box na naglalaman ng isang set na alahas na lahat gold..At lahat ng design ng palawit ay heart.Taena..inlababo ba yun ? Kanino naman ? Sa akin syempre chozzz haha...jokesss 👍Teka bakit nga ba binigyan niya ako ng ganito?Anong nakain non ? Hayyzz ewan !! Haha
Dumating na din ang mag aayos sakin.Nakalugay lang ang buhok ko tas naka curl ung konting lawit sa my mukha ko.Slight lang din ang make up ko.Sinuot ko na ang pusha pink kong dress.Fit na fit sakin ito.Kitang kita ang hubog ng katawan ko at ang makikinis kong hita.Meron kaseng slit ito sa kabilang side na hanggang hita.Kita rin ang braso at likod ko.In short.,Gorgeous much...charott..
Pinag isipan ko pa nga kung susuotin ko yung binigay ni kuya na alahas.,at the end.,sinuot ko na rin..at yun nga bagay talaga..☺
I'm so nervous..at the same time..excited much..☺☺
BINABASA MO ANG
Cold Gangster fall inlove with her Adopted sister
RomanceAng *Love*walang pinipiling lugar,oras,araw,buwan,taon,dekada o panahon.Ito ay kusang nararamdaman at dumarating kapag nahanap mo na ang iyong ka *meant to be*..Kusang titibok ang puso once na natagpuan mo na ito. Love is just like a game that u ca...