10

39 1 0
                                    

Ngày hôm sau buổi sáng, dàn xếp hảo Cảnh Nhan Từ Tư Bạch đi thi kiểm sở đi làm. Mấy ngày không có tới, chồng chất rất nhiều công tác. Một buổi sáng đều ở bận rộn trung vượt qua, giữa trưa thời điểm phát sinh một vụ án mạng hắn mang theo Tiểu Diêu chạy tới hiện trường.

Tiểu Diêu ngồi ở ghế điều khiển phụ thượng, trộm đánh giá Từ Tư Bạch, phát hiện hắn đánh quá một chiếc điện thoại sau thần sắc trở nên càng thêm nhu hòa, hắn âm thầm lấy làm kỳ, hắn tâm cũng hoàn toàn thả lỏng lại. Này mấy tháng cũng không biết phát cái gì chuyện gì, từ lão sư tuy rằng mỗi ngày biểu tình không có gì biến hóa, nói chuyện thanh âm cũng trước sau như một, nhưng phàm là tiếp cận người của hắn đều có thể cảm nhận được hắn trên người phát ra áp suất thấp. Làm hắn trợ thủ chính mình thật sự cảm thấy là sống một ngày bằng một năm. Mà hôm nay buổi sáng nhìn thấy hắn kia một khắc hắn lại phát hiện hắn thay đổi, trên người áp suất thấp biến mất, biểu tình không biến hóa lại nhu hòa rất nhiều, đặc biệt là vừa mới gọi điện thoại ngữ khí, có tình huống!

"Tiểu Diêu, Giang thành nơi nào có bán ghế nằm?" Từ Tư Bạch đột nhiên nhớ tới Cảnh Nhan cửa hàng bán hoa ghế nằm, mới gặp khi nàng liền nằm ở nơi đó, lười biếng mà ưu nhã.

"A," ở vào trầm tư trạng Tiểu Diêu rõ ràng không ở trạng thái.

Từ Tư Bạch nhìn hắn một cái, lại lặp lại một lần.

Tiểu Diêu bị xem biểu tình rùng mình, "Bách hóa thương trường hẳn là có bán."

"Hôm nay tan tầm sau ngươi cùng ta đi một chuyến."

"Tốt."

Địa điểm ở lão thành nội. Cổ xưa chung cư lâu lầu ba.

"Lão Từ ngươi đã đến rồi." Đầu mùa xuân thời tiết còn có chút hơi hàn, dựa vào cái bàn biên Bạch Cẩm Hi ăn mặc một thân thiển sắc hưu nhàn áo gió, tóc dài như tơ lụa khoác, mắt đen ba quang lưu chuyển, nhìn đến Từ Tư Bạch tiến vào tự nhiên chào hỏi.

"Cẩm hi," Từ Tư Bạch ôn hòa cười cười, bắt đầu rồi bước đầu thi kiểm công tác.

"Người chết nữ tính, tuổi đại khái 24-25 tuổi, căn cứ thi đốm dung hợp tình huống, giác mạc cường độ thấp vẩn đục, kết hợp thi ôn -------- tử vong thời gian 15 đến 19 giờ trước, cũng chính là tối hôm qua 9 giờ đều rạng sáng 1 điểm chi gian. Trên người vết thương trí mạng là phần cổ, hít thở không thông tử vong, bước đầu nhận định hung khí là mềm mại điều trạng vật phẩm, trên người vô mặt khác rõ ràng vết thương." Hắn động tác thực mau, xem xét mỗi một chỗ thương thế đồng thời, trong miệng liền giảng ra kết luận, Tiểu Diêu ở bên cạnh nhanh chóng ký lục.

Cuối cùng, Từ Tư Bạch tháo xuống khẩu trang cùng bao tay giao cho phía sau Tiểu Diêu, nói: "Ta hiện trường công tác kết thúc, ngày mai cho các ngươi kỹ càng tỉ mỉ giám định báo cáo."

Chữ tiểu triện tán thưởng: "Không hổ là Giang thành đệ nhất người nhanh nhẹn."

Bạch Cẩm Hi hướng hắn cười cười, hướng hắn giơ ngón tay cái lên, không biết có phải hay không nàng ảo giác, hôm nay Từ Tư Bạch động tác so thường lui tới còn muốn mau.

Mỹ nhân vì nhân đồng nghiệp trả lại ngươi một đời phồn hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ