Lại là mấy ngày qua đi, Từ Tư Bạch không biết là công tác bận rộn vẫn là cố ý ở trốn nàng, bọn họ chi gian mỏng manh liên hệ chặt đứt, Cảnh Nhan nghĩ tới đổi cái thân phận xuất hiện ở hắn bên người, cuối cùng lại từ bỏ. Hiện tại nàng mới là nhất tiếp cận nàng sơ tâm chính mình, nàng không nghĩ đi ở dùng một trương mặt nạ đi tiếp xúc hắn.
Có lẽ là trời cao bắt đầu chiếu cố nàng, thực mau nàng liền lại gặp được Từ Tư Bạch.
Giang thành thị bệnh viện, phòng khám bệnh bộ.
"Có phải hay không rất đau a, thật sự thực xin lỗi a, đều là ta không tốt." Bạch Cẩm Hi đầy mặt áy náy nhìn đang ở bị bác sĩ xử lý miệng vết thương nữ tử, bị cắt khai ống tay áo lộ ra trên cánh tay trái thật dài miệng vết thương, chính thấm huyết, nhìn nhìn thấy ghê người.
Cảnh Nhan buồn cười nhìn bên cạnh vẫn luôn xin lỗi, khẩn trương như là chính nàng bị thương xinh đẹp nữ cảnh, "Thật sự không có việc gì, chỉ là tiểu thương." Nàng cũng không có nói dối, cùng trước kia thương so sánh với cũng thật là tiểu thương.
Nàng lời nói cũng không có làm Bạch Cẩm Hi yên lòng, nhìn nàng tái nhợt sắc mặt, cái trán chảy ra điểm điểm mồ hôi, Bạch Cẩm Hi cầm khăn ướt cho nàng xoa hãn, còn không ngừng đối đang ở tiêu độc băng bó bác sĩ nói, "Nhẹ điểm, nhẹ điểm a!"
"Đã thực nhẹ!" Mang khẩu trang tuổi trẻ bác sĩ vẻ mặt bất đắc dĩ.
"Nàng chỉ là quá khẩn trương," Cảnh Nhan bật cười, trong lòng lại xẹt qua một tia ấm áp, trước nay chưa thấy qua có người sẽ đối người xa lạ như vậy quan tâm, thật là cái thiện lương cô nương.
"Ai, đây là cái gì?" Bạch Cẩm Hi trong lúc vô ý ngó thấy nàng cổ áo sau vết thương cũ, tựa hồ là vết roi.
Cảnh Nhan tay phải sờ sờ, "Không có gì, vết thương cũ mà thôi." Giờ phút này nàng tươi cười thực đạm thực đạm, trong mắt có chút mạc danh thần sắc.
Bạch Cẩm Hi cũng ý thức được tựa hồ hỏi không nên hỏi sự thật tình, "Không hảo ý a!" Nàng hẳn là cũng là cái có chuyện xưa nữ nhân, nàng tưởng.
Lúc này, phòng cấp cứu đi vào một cái ăn mặc áo blouse trắng thanh tuyển ôn hòa nam tử, trong mắt có chút mịt mờ lo lắng nôn nóng.
"Cẩm hi, ngươi không sao chứ!"
"Lão Từ? Ngươi như thế nào tại đây a?" Bạch Cẩm Hi nhìn tiến vào nam tử.
"Ta nhìn đến chữ tiểu triện, ngươi không bị thương đi!" Từ Tư Bạch nhìn từ trên xuống dưới Bạch Cẩm Hi.
Bạch Cẩm Hi: "Ta không bị thương."
Đi theo Từ Tư Bạch tiến vào chữ tiểu triện nói, "Ta liền nói tiểu bạch không có việc gì đi, ngươi còn không tin."
Cảnh Nhan nhìn đột nhiên xuất hiện Từ Tư Bạch, vừa muốn chào hỏi lại nhìn đến hắn trong mắt chỉ có bên cạnh cái này xinh đẹp nữ cảnh, hắn trong mắt nôn nóng lo lắng cũng là vì nàng, nàng có chút hoảng hốt, trên mặt tươi cười biến mất, tựa hồ minh bạch cái gì.
Thật lâu sau, nàng lại nở nụ cười, "Từ Tư Bạch, đã lâu không thấy!"
Từ Tư Bạch lúc này mới chú ý tới bên cạnh nữ tử, mấy ngày không gặp, nàng tựa hồ tiều tụy không ít, sắc mặt tái nhợt, môi sắc thực đạm, trên cánh tay trái bao thật dày băng gạc. Hắn đi qua đi đánh giá hạ nàng miệng vết thương, lại hỏi bên cạnh bác sĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân đồng nghiệp trả lại ngươi một đời phồn hoa
FanficTác giả: Tư Đồ Kỳ Nguyệt Cảnh Nhan, duyệt tẫn thế gian phồn hoa đỉnh cấp sát thủ, đầy người tịch liêu lại ở cùng hắn lại lần nữa gặp lại sau tan rã; Từ Tư Bạch, từ bỏ qua đi một lần nữa bắt đầu, lại gặp được nàng, chuyện cũ như mộng, duy nhất bên nh...