Thành phố Lam trung tâm thành phố, tân khai một tiệm cà phê. Chỗ rẽ gặp được ái, độc đáo tên sử nơi này thực chịu tuổi trẻ nam nữ hoan nghênh.
Cảnh Nhan ngồi ở trong một góc phiên thư, ngẫu nhiên nhìn sang ngoài cửa sổ người đi đường. Khoảng cách lần đó tụ hội đã qua đi hơn nửa tháng, Từ Tư Bạch nhận chức thủ tục xong xuôi sau bọn họ liền tới đến thành phố Lam, giao tiếp công tác, bố trí nhà mới, liền quán cà phê đều đã bình thường buôn bán. Hết thảy thoạt nhìn là như thế bình thường.
Nhưng nàng lại biết hết thảy đều thay đổi! Ngày ấy qua đi Từ Tư Bạch từng hỏi qua bị nàng dời đi đề tài, lúc sau bọn họ hai người ai đều không có ở đề qua ngày đó sự tình, nhưng Cảnh Nhan cảm thấy ở kia lúc sau bọn họ chi gian đột nhiên trở nên xa lạ. Hy vọng Kevin sớm một chút tra ra nàng muốn biết hết thảy đi! Nhớ tới Kevin, Cảnh Nhan nét mặt biểu lộ nhàn nhạt tươi cười, nàng biết nàng cũng không phải một người.
Say rượu ngày thứ hai nàng thừa dịp Từ Tư Bạch đi làm thời điểm đả thông địa cầu bên kia video điện thoại.
"Chúng ta cảnh đại tiểu thư rốt cuộc nhớ tới ta tới?"
Nhìn trước mặt quen thuộc anh tuấn nam tử, như cũ là cà lơ phất phơ ngữ khí làm nàng tâm xẹt qua một tia ấm áp.
"Giúp ta tra ra Từ Tư Bạch sở hữu quá vãng."
Thanh lãnh thanh âm làm Kevin sắc mặt trầm xuống, nháy mắt nghĩ đến rất nhiều khả năng, "Đã xảy ra chuyện gì, hắn khi dễ ngươi?"
"Mau chóng tra đi!" Nàng cắt đứt điện thoại.
Nàng không biết điện thoại kia đầu nam nhân bởi vì nàng lược hiện mỏi mệt thanh âm mà tức giận, cũng nhanh chóng triệu tập đại lượng nhân thủ điều tra.
"Nhan tỷ tỷ!" Thanh thúy thanh âm đánh gãy nàng trầm tư. Ngẩng đầu liền nhìn đến chạy tới Trần Thiển Sơ, mấy năm không thấy tiểu nha đầu trở nên càng xinh đẹp, ăn mặc màu trắng váy liền áo, màu trắng vải bạt giày, sóng vai tóc dài, mềm mại mà thẳng tắp, trứng ngỗng trên mặt còn hơi chút có điểm trẻ con phì, đôi mắt lại đại lại viên, ngoài miệng treo nụ cười ngọt ngào, như vậy nàng thoạt nhìn giống như là một cái cao trung sinh.
Nàng tới gần làm Cảnh Nhan cảm thấy ánh mặt trời đều trở nên sáng ngời, Cảnh Nhan đứng dậy nhéo nhéo nàng trắng nõn khuôn mặt nhỏ, "Tiểu Sơ. Đã lâu không thấy, lại biến xinh đẹp!"
Trần Thiển Sơ một cái tát xoá sạch Cảnh Nhan tay, bất mãn nói, "Nhan tỷ tỷ, nhân gia đều trưởng thành, không cần lại niết ta mặt."
Cảnh Nhan cười nhạt, "Hảo, hảo, trưởng thành, đều có bạn trai." Nàng ái muội ánh mắt nhìn về phía Trần Thiển Sơ bên cạnh thanh tú nam tử, "Còn không cho ta giới thiệu giới thiệu."
Trần Thiển Sơ xinh đẹp gương mặt bay lên một mạt ửng đỏ, nàng vãn thượng nam tử cánh tay, nét mặt biểu lộ sáng ngời tươi cười, ngữ khí trịnh trọng, "Nhan tỷ tỷ, đây là A Lục, ta bạn trai."
Cảnh Nhan vươn tay phải, thiện ý hướng về phía cái này thoạt nhìn thanh tú thẹn thùng nam hài nói, "Ngươi hảo, ngươi có thể cùng Tiểu Sơ giống nhau kêu ta nhan tỷ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân đồng nghiệp trả lại ngươi một đời phồn hoa
FanfictionTác giả: Tư Đồ Kỳ Nguyệt Cảnh Nhan, duyệt tẫn thế gian phồn hoa đỉnh cấp sát thủ, đầy người tịch liêu lại ở cùng hắn lại lần nữa gặp lại sau tan rã; Từ Tư Bạch, từ bỏ qua đi một lần nữa bắt đầu, lại gặp được nàng, chuyện cũ như mộng, duy nhất bên nh...