Đem Từ Tư Bạch tiễn đi hậu cảnh nhan lấy ra sớm đã chuẩn bị tốt laptop.
Đầu ngón tay ở trên bàn phím nhảy lên.
Tích tích tích.
r máy tính phát ra chói tai tiếng cảnh báo, đang ở các làm các sự tình a cùng l đồng thời nhìn về phía r, chỉ thấy r biểu tình nghiêm túc, ngón tay ở trên bàn phím bay nhanh đánh.
Lúc này trong đại sảnh trên màn hình lớn đột nhiên xuất hiện một nữ nhân.
"Nhan tỷ!" a kinh ngạc nói.
Cảnh Nhan nhìn trong màn hình xuất hiện ba người, a, mặt khác hai cái nên là không có đã gặp mặt l cùng r.
"Lần đầu gặp mặt, lr các ngươi hảo." Cảnh Nhan nhảy quá a đem ánh mắt đầu đến lr trên người, dùng độc cao thủ, bội đức cuồng l, thất tâm hacker r. "Không biết ta đề nghị các vị suy xét thế nào?" Cảnh Nhan thanh âm có vẻ không chút để ý.
"Hợp tác là yêu cầu lý do?" r thanh âm trước sau như một thấp thuần, không có bị Cảnh Nhan công phá internet tường phòng cháy tức giận.
"Lý do?" Cảnh Nhan ánh mắt trở nên mê ly, đốn một hồi, nàng nói, "Lý do chính là s. Ta yêu hắn."
l cười nhạo, "Ngươi sẽ không sợ s khôi phục ký ức sau không cần ngươi, phải biết rằng hắn mất trí nhớ trước ái cũng không phải là ngươi a! Thậm chí vì nữ nhân kia từ bỏ hết thảy, loại này cảm tình, ngươi cảm thấy ngươi có thắng khả năng!" l khiêu khích nhìn trong màn hình cái này mỹ lệ tinh xảo nữ tử, hắn không thể không thừa nhận nàng là một cái không thua với Tô Miên xinh đẹp nữ tử, hơn nữa nàng là cùng Tô Miên bất đồng tồn tại, nếu nói Tô Miên là ban ngày dương quang, nàng chính là ban đêm ánh trăng, trong đêm đen tinh linh, hắn cảm thấy nàng sẽ so Tô Miên càng thích hợp s.
"Đó là ta vấn đề không phải vấn đề của ngươi." Cảnh Nhan trong mắt không có gì cảm xúc. "Các ngươi đáp án đâu?"
"Hợp tắc cùng có lợi, chúng ta không có lý do gì không đáp ứng," r đem sớm đã đàm luận tốt đáp án nói cho nàng, hắn cúi đầu nhìn nhìn đặt ở trước bàn giao nhau ngón tay, làm như trầm tư một lát, ngẩng đầu hắc mâu trung lập loè chắc chắn, "Nhưng ta tưởng này không phải ngươi đêm nay thấy chúng ta lý do."
Tán thưởng ánh mắt ở Cảnh Nhan trong mắt chợt lóe rồi biến mất, "r không hổ là r, hiện tại, ta muốn gặp chính là Tạ Lục."
alr ngạc nhiên, không biết có phải hay không bọn họ ảo giác, Cảnh Nhan nói Tạ Lục này hai chữ thời điểm có nghiến răng nghiến lợi ý vị.
"Nếu không phải đặc thù tình huống, ta tưởng chúng ta sẽ không nhanh như vậy, cũng lấy phương thức này gặp mặt." Cảnh Nhan đem thân mình dịch khai lộ ra phía sau trên giường tiều tụy nữ hài.
"Ta đi mang t xuống dưới." a nói liền phải lên lầu, lại nhìn đến t ở chỗ rẽ chỗ nhìn chăm chú vào màn hình lớn.
"Nàng làm sao vậy?" Thanh âm khẽ run, biểu hiện ra hắn giờ phút này nội tâm là như thế nào không bình tĩnh.
"Làm sao vậy?" Cảnh Nhan lạnh nhạt nhìn cái này sắc mặt tái nhợt bị thương nam nhân, hắn giờ phút này sợ hãi làm nàng tức giận hơi hoãn, nếu nói nàng hận Bạch Cẩm Hi lung tung thôi miên, nhưng nàng nhất tức giận chính là trước mắt cái này đầu sỏ gây tội. "Nàng tinh thần hỏng mất, ta cũng là vừa mới biết nàng khi còn nhỏ đã từng chịu quá tinh thần bị thương nặng, mà hôm nay Bạch Cẩm Hi trong lúc vô ý sử dụng thôi miên xúc động nàng đã từng bị che dấu ký ức. Nàng giờ phút này bị lạc ở ác mộng trung, không thể tự kềm chế." Nàng nhìn chằm chằm Tạ Lục đột nhiên cười, nhưng ý cười thực lãnh, "Ngươi biết không? Nàng ở vựng mê trung cũng kêu tên của ngươi." Nhìn Tạ Lục ra bên ngoài chạy thân ảnh, "Ngươi tốt nhất không cần lại đây." Trong thanh âm lộ ra cảnh cáo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân đồng nghiệp trả lại ngươi một đời phồn hoa
FanfictionTác giả: Tư Đồ Kỳ Nguyệt Cảnh Nhan, duyệt tẫn thế gian phồn hoa đỉnh cấp sát thủ, đầy người tịch liêu lại ở cùng hắn lại lần nữa gặp lại sau tan rã; Từ Tư Bạch, từ bỏ qua đi một lần nữa bắt đầu, lại gặp được nàng, chuyện cũ như mộng, duy nhất bên nh...