22

38 1 0
                                    

Mở ra notebook, Cảnh Nhan tay ở trên bàn phím gõ nửa ngày, một người xuất hiện ở trên màn hình máy tính.

"Kevin."

"Tiểu nhan, tưởng ta không?" Màn hình anh tuấn nam tử trên mặt là bĩ bĩ tươi cười.

"Đương nhiên suy nghĩ, tưởng ngươi chừng nào thì đem ta yêu cầu đồ vật cho ta." Cảnh Nhan trừng hắn một cái.

Kevin khó được lộ ra ngượng ngùng biểu tình, "Ta hiện tại chỉ tra được một bộ phận, cụ thể còn phải chờ một đoạn thời gian."

"Vậy ngươi đem ngươi tra được cho ta phát lại đây." Cảnh Nhan không thích hiện tại hoàn toàn không biết gì cả.

"Lần trước vẫn luôn không cơ hội hỏi ngươi, ngươi nơi đó rốt cuộc phát sinh sự tình gì?" Kevin nhíu mày, làm từ nhỏ cùng nhau lớn lên đồng bọn, hắn tự nhận là thực hiểu biết nàng, nhất định là đã xảy ra hắn không biết sự, nếu không nàng sẽ không từ bỏ nàng thật vất vả được đến bình tĩnh sinh hoạt, lại lần nữa tiếp xúc mấy thứ này.

"Chờ về sau ta ở nói cho ngươi." Cảnh Nhan có lệ nói làm Kevin trong lòng không thoải mái, trước kia bọn họ chi gian chưa bao giờ từng có dấu diếm, nhưng hiện tại nàng lại không muốn nói cho hắn, nhất định là bởi vì cái kia Từ Tư Bạch, Kevin ở trong lòng hung hăng cập một bút, cũng liền không hề hỏi, hắn biết Cảnh Nhan không nghĩ nói, hắn hỏi lại cũng sẽ không có đáp án, nàng không nói ta có thể tra a, Kevin nở nụ cười.

Hoàn toàn không biết đánh Kevin ở đánh cái gì chủ ý Cảnh Nhan phiết liếc mắt một cái ở trên sô pha ngủ say thiển sơ, lại nhìn về phía Kevin, "Còn phải giúp ta tra một người, tiếng Trung tên Tạ Lục, ta hoài nghi hắn là cái sát thủ, dùng hẳn là □□."

"Người này tư liệu ta có thể lập tức cho ngươi."

Cảnh Nhan nhướng mày, "Như vậy có hiệu suất!"

"Ngươi vẫn là nhìn xem ta cho ngươi phát đồ vật đi!"

Đóng cửa video, click mở Kevin phát lại đây tư liệu.

Thật lâu sau, Cảnh Nhan đem tất cả đồ vật ghi nhớ sau, cắt bỏ máy tính trung ký lục.

Nhìn trên sô pha nữ hài, Cảnh Nhan có chút phạm sầu, nàng là như vậy dương quang rộng rãi, đơn thuần đáng yêu, nàng không hy vọng nàng tiếp xúc thế gian này hắc ám đồ vật, nhưng nàng cũng biết Tiểu Sơ là cái cố chấp nữ hài, sẽ không dễ dàng như vậy từ bỏ nàng thích người.

Tạ Lục a, Tạ Lục!

Giờ khắc này nàng đối người này cực độ không mừng.

..................

Không có ánh trăng cùng tinh quang ban đêm, chỉ có dày nặng tầng mây, tầng tầng chồng chất bao phủ. Màn đêm hạ ô lâm sơn như là một cái cự thú, cắn nuốt đi vào bên trong mỗi người.

Rừng rậm thâm nhập một khối đất trống thượng, châm một đống hỏa. Kịch liệt khói đặc, từ đống lửa dâng lên, vẫn luôn bay lên đến trời cao trung. Bùm bùm thiêu đốt thanh, cắt qua yên tĩnh khắp nơi. Mà hừng hực ngọn lửa, ánh sáng chung quanh hết thảy.

Đầy đất đều là vặn vẹo người, bị thương (súng) đả thương mấy cái nông dân, phần lưng bị cắt ra tử vong kha phàm, bị nhạc lạc hà đâm trúng ngực trương mộ hàm, bị thương phương tự, sợ tới mức ngồi dưới đất nhạc lạc hà cùng tôn điển, bên cạnh đứng Hàn Trầm cùng vẻ mặt tái nhợt Bạch Cẩm Hi, trừ bỏ chết đi nhan nhĩ cùng Lý minh nguyệt tất cả mọi người ở chỗ này.

Mỹ nhân vì nhân đồng nghiệp trả lại ngươi một đời phồn hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ