13

36 1 0
                                    

Ba tháng sau, Từ Tư Bạch rốt cuộc cho phép Cảnh Nhan ra cửa đi lại. Vừa lúc là nghỉ ngơi ngày, Từ Tư Bạch mang theo Cảnh Nhan đi trung tâm thành phố đi dạo. Trên xe Từ Tư Bạch thoáng nhìn Cảnh Nhan vẫn luôn nhìn ngoài cửa sổ cảnh sắc, hắn nghĩ lại chính mình có phải hay không đem nàng xem quá lao, nhớ tới vừa mới hắn nói mang nàng ra cửa khi nàng mặt mày sung sướng tươi cười, nháy mắt chiếu sáng hắn tâm.

"Về sau chúng ta mỗi cuối tuần đều ra tới đi dạo!" Hắn nói.

"Hảo, chỉ cần ngươi có thời gian!" Cảnh Nhan tuy không biết hắn vì cái gì nói như vậy, nhưng lại rất cao hứng hắn bồi nàng, "Ta hiện tại chính là dân thất nghiệp lang thang, thời gian có rất nhiều!" Đột nhiên nghĩ đến nàng cửa hàng bán hoa, nàng mặt khen xuống dưới, "Tư bạch, ngươi nói ta cửa hàng bán hoa trung hội hoa sẽ không đều lạn rớt?"

"Cứ theo lẽ thường thức tới nói, là nhất định!" Từ Tư Bạch nhàn nhạt mỉm cười, cảm thấy như vậy biểu tình phong phú Cảnh Nhan thực chân thật.

"Ai!"

"Buổi chiều chúng ta đi xem. Ngươi còn tính toán tới cửa hàng bán hoa sao?"

"Đúng vậy, bằng không nhiều nhàm chán!"

"Ngươi có thể tới ta kiêm chức bệnh viện làm bác sĩ."

"Không cần, bác sĩ bận quá!" Cảnh Nhan một ngụm cự tuyệt, nàng mới không nghĩ lãng phí cùng Từ Tư Bạch ở bên nhau thời gian đâu!

Hắn quay đầu nhìn nàng một cái, "Ha hả! Ngươi thích liền hảo!"

Trung tâm thành phố một nhà xa hoa tiệm cơm Tây.

Từ Tư Bạch hai người tương đối mà ngồi. Cảnh Nhan tay trái chống cằm mắt mang ý cười nhìn đối diện nam nhân, ngày xưa hưu nhàn tây trang bị một thân màu trắng gạo vận động y sở thay thế được, đã không có ngày xưa quân tử như ngọc an tĩnh khí chất, lại nhiều phân nghịch ngợm, có vẻ bình dị gần gũi nhiều.

"Nên thường xuyên thay đổi mặc quần áo phong cách!"

Từ Tư Bạch bật cười, lấy nàng không có biện pháp, vừa mới ở trang phục cửa hàng nhìn đến một bộ vận động tình lữ trang, Cảnh Nhan cảm thấy đẹp liền mua tới còn đương trường thay đổi, chưa bao giờ xuyên qua tình lữ trang hắn phát hiện hắn cũng không mâu thuẫn, trong lòng còn có một tia ngọt ý lan tràn mở ra.

"Hai vị đồ vật tề, thỉnh chậm dùng!"

"Cảm ơn." Hắn hoà thuốc vào nước vụ sinh nói lời cảm tạ. Sau đó quay đầu tới, lại phát hiện đối diện nữ tử lúm đồng tiền doanh doanh nhìn hắn, "Chạy nhanh ăn đi, đi dạo một buổi sáng cũng đói bụng đi!"

"Ta muốn ngươi uy ta!"

"Hảo!" Trong thanh âm tràn đầy sủng nịch.

Sáng ngời ánh đèn hạ, ôn nhuận như ngọc nam tử chuyên chú thiết bò bít tết, thon dài ngón tay nắm dao ăn dọc theo bò bít tết hoa văn hoa hạ, bò bít tết bị cắt thành trên cơ bản lớn nhỏ nhất trí tiểu khối.

"Tư bạch, ta như thế nào cảm giác ngươi giống ở giải phẫu thi thể a!"

Hắn ngạc nhiên, ngẩng đầu liền nhìn đến Cảnh Nhan vẻ mặt quái dị biểu tình. Hắn dở khóc dở cười, "Ngươi như thế nào sẽ như vậy tưởng?"

Mỹ nhân vì nhân đồng nghiệp trả lại ngươi một đời phồn hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ