31. Phiên ngoại sơ lục

47 4 0
                                    

Tạ Lục đứng ở trang viên ngoại do dự chần chừ, lẳng lặng nhìn màu đen khắc hoa cửa sắt, hít sâu một hơi, hắn ấn vang chuông cửa, sắp nhìn thấy Tiểu Sơ, không biết nàng được không.

Mở cửa chính là cái hắc y nam tử, người tới nhìn thoáng qua Tạ Lục, duỗi tay nói thanh "Thỉnh," liền lo chính mình ở phía trước dẫn đường.

Tiến vào đại môn là một cái rộng mở lộ, lộ hai bên loại ngọc lan thụ, chính trực hoa quý, màu trắng cánh hoa treo ở chi đầu, nhàn nhạt mùi hoa tràn ngập ra rất xa. Cuối đường, quẹo trái sau là một đống biệt thự. Hắc y nhân ở cửa đứng yên, quay đầu bình tĩnh nhìn hắn, nói, "Gia chủ ở bên trong chờ ngươi."

"Cảm ơn!"

----------------------------------

Tạ Lục không nghĩ tới hắn mới vừa đi vào đã bị một khẩu súng chỉ vào, áp xuống bị huấn luyện ra phản xạ có điều kiện, hắn trấn định nhìn trên sô pha hai cái nam nhân. Lấy thương (súng) chính là cái nho nhã trung niên nam nhân, tinh xảo hưu nhàn âu phục làm hắn nhớ tới l, nhưng chỉ là quần áo giống, l không có trước mắt nam nhân trải qua năm tháng mài giũa trầm ổn cùng khí thế. Nho nhã nam nhân bên cạnh là cái cùng hắn tuổi tác tương đương nam nhân, phẩm cà phê, khóe miệng mỉm cười, ánh mắt thỉnh thoảng phiêu hướng bên cạnh nam nhân.

"Bang," viên đạn xoa Tạ Lục bên tai xẹt qua, bắn ở cạnh cửa, một lọn tóc bay xuống trên mặt đất.

Tạ Lục sắc mặt như thường, loại này huấn luyện đối hắn mà nói quá mức bình thường. Hắn chỉ là nhấp nhấp môi, lễ phép chào hỏi, "Ngài hảo! Tiêu tiên sinh." Có thể hay không nhìn thấy Tiểu Sơ là từ trước mắt người nam nhân này quyết định, Cảnh Nhan nói qua hắn là Tiểu Sơ cữu cữu, là Tiểu Sơ thân nhân, vô luận hắn ra cái gì nan đề, hắn đều sẽ tiếp thu, hắn nhất định phải nhìn thấy Tiểu Sơ, chẳng sợ nàng không tha thứ hắn, hắn cũng tưởng đối nàng nói tiếng thực xin lỗi, đen nhánh trong mắt tràn đầy kiên định.

"Thật không biết Tiểu Sơ coi trọng ngươi nơi nào?" Tiêu trạm tùy tay đem □□ ném ở trên bàn trà, tiếp nhận bên cạnh ái nhân đưa qua cà phê, uống một ngụm. Trước mắt cái này Tạ Lục tuy nói duỗi tay, phản ứng đều không tồi, nhưng người như vậy hắn thuộc hạ muốn nhiều ít có bao nhiêu, nếu không phải Tiểu Sơ ái hắn, hắn tuyệt đối sẽ không cho phép người này bước vào nơi này. Thoáng nhìn Tạ Lục trên cổ treo thiên sứ điếu trụy, hắn trong lòng chỉ có thở dài, Tiểu Sơ tuyển hắn, làm nàng cữu cữu chính mình cũng chỉ có thể là thành toàn. Đột nhiên có chút hứng thú rã rời, khó xử một cái hậu bối cũng không có gì ý tứ. Hắn đứng dậy hướng tới ngoài cửa đi đến.

"Tiểu Sơ, ở lầu hai phòng ngủ, ngươi đi tìm nàng đi."

Tạ Lục bỗng nhiên ngẩng đầu, kinh hỉ nhìn tiêu trạm, "Ngài!"

Đi theo tiêu trạm phía sau tu tư, vỗ vỗ bờ vai của hắn, cười tủm tỉm nói, "Còn không mau đi tìm nàng."

Phản ứng lại đây Tạ Lục liên thanh nói lời cảm tạ, ba bước cũng hai bước hướng tới trên lầu chạy tới.

Ánh mặt trời xuyên thấu qua song sa, ánh sáng trở nên nhu hòa, một cái nữ hài ngồi ở cửa sổ thượng đọc sách, ăn mặc màu trắng rải hoa áo ngủ, một chân khúc, trên đầu gối phóng một quyển sách, tề nhĩ tóc ngắn, mặt trên đừng một cái hồng nhạt kẹp tóc, một bên hình dáng nhòn nhọn cằm thực rõ ràng.

Mỹ nhân vì nhân đồng nghiệp trả lại ngươi một đời phồn hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ