Bang, bang, bang!
Roi trừu trên cơ thể người thượng thanh âm vang vọng phòng, đây là một gian hình phòng, sáng ngời đèn chân không hạ toàn bộ phòng nhìn không sót gì, các loại hình cụ có tự bãi ở phòng các góc.
Giờ phút này, một người mặc hắc y trung niên nam tử không được huy trong tay roi, bị trói ở hình giá thượng chính là cái dáng người mảnh khảnh nữ hài, bị huyết nhuộm dần thành màu đỏ áo trên bị trừu thành từng điều, mơ hồ còn có thể đủ nhìn ra là màu trắng áo sơ mi, lỏa lồ ra từng đạo xé rách miệng vết thương nhìn thấy ghê người, màu đen tóc dài bị mồ hôi lạnh ướt nhẹp, một sợi một sợi kề sát ở trên mặt, phản chiếu càng hiện tái nhợt sắc mặt, nữ hài rũ mắt, trên mặt không có bất luận cái gì biểu tình, cũng không có phát ra bất luận cái gì thanh âm, giống như là roi không có trừu ở nàng trên người, không cảm giác được bất luận cái gì đau đớn dường như.
Bạch bạch bạch! Từng tiếng quất đánh thanh không dứt bên tai.
Thật lâu sau, trung niên nam tử dừng lại động tác đem roi ném ở bên cạnh trên giá, hắn đến gần hình giá duỗi tay nâng lên hình giá thượng nữ hài cằm, một trương tái nhợt chật vật lại tuổi trẻ quá phận mặt lộ ra tới, nữ hài đại khái chỉ có mười bốn lăm tuổi, còn chưa hoàn toàn nẩy nở khuôn mặt cũng đã có thể tưởng tượng ra về sau sẽ là như thế nào phong hoa tuyệt đại.
Trung niên nam tử thong thả để sát vào nàng gương mặt, vươn đầu lưỡi ở nàng trên mặt thêm một chút, như là ở phẩm vị mỹ thực, khóe miệng mang cười, trong mắt lại là tà ác tùy ý, "Lần sau lại thất bại, ngươi cũng chỉ có một cái sử dụng lạp! Bảo bối!" Nam nhân dán nữ hài bên tai nói nhỏ, làm như nam nữ chi gian nhĩ tấn tư ma.
Nữ hài mắt đen co chặt, ướt át xúc giác làm nàng cảm thấy ghê tởm, mà kia ôn nhu trầm thấp nói lại làm nàng trong lòng phát lạnh, nàng biết đây là hắn cho nàng cảnh cáo cũng là cho nàng cuối cùng một lần cơ hội, bình tĩnh đen nhánh lạnh nhạt hắc mâu trung rốt cuộc xuất hiện một đạo vết rách, nàng không nghĩ trở nên càng thêm thật đáng buồn, tổ chức những cái đó tuổi trẻ xinh đẹp nữ hài kết cục nàng xem rõ ràng, các nàng đã không thể xưng là người, chỉ là lễ vật, là ngoạn vật, là những cái đó thượng tầng nhân vật trong tay rối gỗ giật dây, kia từng đôi lỗ trống chết lặng đôi mắt ở trong đầu nhất nhất hiện lên.
Nàng rũ xuống đôi mắt, che lại trong đó sợ hãi, "Sẽ không, sẽ không ở thất bại." Thanh lãnh trong thanh âm khó có thể che dấu trong đó nghẹn ngào cùng run rẩy.
Trung niên nam tử khẽ cười một tiếng, buông ra kiềm trụ nàng cằm ngón tay, "Ngươi là ta nhất vừa lòng tác phẩm, cho nên, đừng cho ta thân thủ huỷ hoại ngươi!"
Trung niên nam tử đi rồi, độc lưu nữ hài một người ở hình phòng trung phẩm vị cô độc lạnh nhạt cùng đau đớn, nhè nhẹ đau đớn lan tràn mở ra, đau, thật sự rất đau, ánh mắt của nàng có chút tan rã, nếu đã chết, có phải hay không liền sẽ không lại như vậy đau, nàng tưởng.
"Tiểu nhan, ngươi còn hảo đi?" Vừa mới chấp hành xong nhiệm vụ chạy tới Kevin trong thanh âm gặp nạn dấu lo lắng, hắn duỗi tay cởi bỏ trói trụ nàng thủ đoạn dây thừng, không ngoài ý muốn nhìn đến trắng nõn thủ đoạn chỗ xanh tím dấu vết, đau đớn ở trong mắt hiện lên, hắn thật là vô dụng.
"Ta không có việc gì." Cảnh Nhan áp xuống buột miệng thốt ra □□, thân mình mềm nhũn, mất đi trói buộc nàng cơ hồ ngã trên mặt đất, còn hảo Kevin đỡ lấy nàng, bả vai trầm xuống, một kiện thâm sắc âu phục khoác trên vai thượng, che lại nàng vết thương đầy người.
"Cảm ơn," nàng tránh đi hắn lo lắng ánh mắt, giãy giụa một mình rời đi, nàng không muốn nàng giờ phút này chật vật bại lộ ở bất luận kẻ nào trước mặt, cho dù là nàng chỉ có bằng hữu chi nhất.
Nhìn gian nan đi trước đi ra hình phòng tinh tế thân ảnh, Kevin đột nhiên một quyền đánh vào hình giá thượng, anh tuấn tuổi trẻ trên mặt là thống khổ, là không cam lòng, đó là cùng hắn từ nhỏ cùng nhau lớn lên nữ hài, là đặt ở hắn trong lòng, muốn bảo hộ nữ hài, mà ở nàng bị phạt thời điểm hắn lại cái gì đều làm không được, thậm chí là làm bạn hắn cũng làm không đến.
Ngón tay gian có huyết châu nhỏ giọt trên mặt đất, sắc mặt của hắn âm trầm đến cực điểm mà trong mắt toát ra điên cuồng cùng thị huyết.
-------------------------------------
Cảnh Nhan trở lại căn cứ trung nàng phòng không ngoài ý muốn nhìn đến phòng tắm trung bồn tắm đã bị phóng hảo thủy, trong không khí tản ra nhàn nhạt dược hương.
Kevin cùng hưu tư là nàng chỉ có bằng hữu, bọn họ đều là tổ chức bồi dưỡng sát thủ, lần lượt sinh tử gian du tẩu bọn họ dần dần đi đến cùng nhau, lẫn nhau gian ăn ý là nàng duy nhất ấm áp.
Đem nhiễm huyết quần áo từng cái bong ra từng màng, có chút dính liền ở bên nhau địa phương cũng bị thô bạo tách ra, huyết sắc lại lần nữa chảy ra, trắng nõn đồng thể thượng kia từng đạo xé rách vết roi nhìn thấy ghê người, nhìn kỹ đi sẽ phát hiện trừ bỏ này đó mới mẻ vết roi thân thể của nàng thượng còn có rất nhiều mặt khác vết thương, đao thương, súng thương từ từ, kể ra đã từng thân thể này thượng gặp quá như thế nào khổ sở.
Nàng chậm rãi bước vào bồn tắm trung, đem thân thể toàn bộ tẩm vào nước trung.
"Tê -----"
Mồ hôi lạnh nháy mắt che kín cái trán, sắc mặt lại trắng vài phần, tóc đen từng đợt từng đợt phiêu ở trong nước, nàng nhắm mắt lại lẳng lặng thể hội đau đớn tại thân thể thượng nổ tung.
Đây là tổ chức khai phá chữa thương dược, dược hiệu mau mà duy nhất tác dụng phụ đó là cái này làm cho người khó có thể chịu đựng đau đớn, nghe nói đã từng cái này còn trở thành hình phạt một loại. Nhưng này thật là nàng duy nhất lựa chọn, mất đi ngày xưa thân thủ ở chỗ này là phi thường nguy hiểm một sự kiện, bởi vì ngươi sẽ không nghĩ đến khi nào sẽ có tên bắn lén phóng tới, muốn mạng sống là một kiện rất khó sự tình.
Tử vong, tựa hồ là rất đơn giản sự tình, nàng ngơ ngẩn nhìn trong nước ngón tay phát ngốc, giờ phút này nàng có rất nhiều loại phương pháp kết thúc chính mình sinh mệnh, nhưng, nàng chung quy không có làm như vậy.
Mê mang hơi nước trung ánh mắt của nàng là như thế mê mang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân đồng nghiệp trả lại ngươi một đời phồn hoa
FanfictionTác giả: Tư Đồ Kỳ Nguyệt Cảnh Nhan, duyệt tẫn thế gian phồn hoa đỉnh cấp sát thủ, đầy người tịch liêu lại ở cùng hắn lại lần nữa gặp lại sau tan rã; Từ Tư Bạch, từ bỏ qua đi một lần nữa bắt đầu, lại gặp được nàng, chuyện cũ như mộng, duy nhất bên nh...