17

35 2 0
                                    

"Hai người các ngươi muốn đi thành phố Lam?" Cảnh Nhan có chút kinh ngạc.

"Đúng vậy, ta cùng chữ tiểu triện đều điều đến thành phố Lam công an tân thành lập hắc thuẫn tổ, lần này trở về là dọn dẹp một chút đồ vật, cùng các ngươi cáo biệt!" Bạch Cẩm Hi thoải mái tranh ở ghế trên, mỗi lần tới cửa hàng bán hoa nàng đều sẽ nằm ở chỗ này, nàng đã từng âm thầm hâm mộ Cảnh Nhan tinh xảo sinh hoạt, nhưng nàng lại biết nàng làm không được như vậy tản mạn, nghĩ đến sắp đã đến phân biệt, nàng thanh âm trở nên phiền muộn, "Tính đến tính đi, ta ở Giang thành trừ bỏ chữ tiểu triện, cũng chỉ có ngươi cùng lão Từ hai cái bằng hữu, lão Từ tan tầm sau chúng ta đi ra ngoài tụ tụ đi, bằng không lần sau gặp mặt còn không biết sẽ là khi nào đâu?"

Thật lâu sau đều không có được đến Cảnh Nhan hồi đáp, Bạch Cẩm Hi quay đầu xem qua đi liền đối thượng Cảnh Nhan có chút quái dị sắc mặt.

"Làm sao vậy?" Nàng hỏi.

"Ta có thể nói ta cũng muốn nói cho ngươi chúng ta cũng phải đi thành phố Lam sao?" Cảnh Nhan vô ngữ, nàng có thể nói bọn họ thật sự quá có duyên sao?

"Thật sự!" Bạch Cẩm Hi trở nên kinh hỉ, "Chúng ta thực sự có duyên a, đúng rồi, lão Từ không phải thích Giang thành an tĩnh sao? Như thế nào đột nhiên muốn đi thành phố Lam a?" Nàng có chút kinh ngạc, trước kia liền có cơ hội đi thành phố Lam, nhưng hắn đều cự tuyệt.

"Hắn nói một chỗ ngốc thời gian dài, tưởng đổi cái hoàn cảnh."

Bạch Cẩm Hi hiểu rõ, "Là sợ ngươi buồn đi!"

Cảnh Nhan nhún vai, không có phủ nhận.

Ban đêm tiến đến, đèn rực rỡ mới lên.

Mỗi đến mùa hạ lâm giang nướng BBQ một cái phố đều sẽ sinh ý hỏa bạo, toàn bộ phố đều tràn ngập thịt nướng mùi hương.

Bạch Cẩm Hi, Cảnh Nhan, Từ Tư Bạch, Tiểu Diêu còn có bị lâm thời kéo tới chữ tiểu triện giờ phút này đang ngồi ở bờ sông một nhà lộ thiên nướng BBQ cửa hàng sân phơi thượng, nơi này chỉ bày biện mấy trương cái bàn, không phía dưới ầm ĩ, bọn họ vị trí càng tới gần bờ sông, tầm nhìn trống trải.

"Còn hảo ta có dự kiến trước, sớm lôi kéo Cảnh Nhan tới chiếm vị trí bằng không chúng ta phải ở phía dưới tễ!" Bạch Cẩm Hi đắc ý dào dạt nói.

Chữ tiểu triện một tay cầm một chuỗi thịt dê cắn một ngụm, mơ hồ không rõ nói, "Cao!" Sau đó đem tay trái trung thịt dê xuyến đưa cho nàng, "Vậy ăn nhiều một chút!"

"Chết chữ tiểu triện, ăn qua ngươi còn dám cho ta!" Bạch Cẩm Hi hung tợn hướng chữ tiểu triện quát.

"Nói nhỏ chút, nói nhỏ chút, ta nghe được." Chữ tiểu triện bất mãn xoa xoa lỗ tai, oán giận nói.

"Ha hả," Cảnh Nhan chống cằm nhìn hai người bọn họ đùa giỡn.

Từ Tư Bạch đem một chuỗi mới vừa đi lên thịt xuyến đưa cho Cảnh Nhan, Cảnh Nhan không tiếp, lại liền hắn tay ở thịt xuyến thượng cắn một ngụm, nhìn đến hắn bất đắc dĩ bộ dáng, hắc hắc cười rộ lên, tối tăm ánh sáng hạ hắn dung nhan càng hiện tuyển tú.

Mỹ nhân vì nhân đồng nghiệp trả lại ngươi một đời phồn hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ