12

42 1 0
                                    

Buổi sáng hôm nay Từ Tư Bạch đi làm sau, ngốc có chút nhàm chán Cảnh Nhan quyết định đi tìm quyển sách nhìn xem, miệng vết thương còn có chút đau, nhưng cũng không ảnh hưởng nàng hành động, có khi nàng thật cảm thấy Từ Tư Bạch chuyện bé xé ra to, nhưng nàng lại thích thú, có người quan tâm, hỏi han ân cần, này đó là nàng từng khát vọng.

Từ Tư Bạch gia là một cái ba phòng hai sảnh chung cư, một gian phòng ngủ, một gian thư phòng, mở ra thức phòng bếp có vẻ toàn bộ đại sảnh trống trải, tầm nhìn thực trống trải.

Đây là?

Cảnh Nhan hướng dương đài đi đến.

Cửa sổ sát đất trước là đem ghế nằm, bên trên phô màu trắng thảm, ghế nằm bên phóng một cái nho nhỏ tủ sách, bên trong phóng mấy quyển thư, tủ sách đỉnh phóng một chậu lan điếu, chính mở ra nhỏ vụn màu trắng tiểu hoa.

Nằm ở ghế nằm thượng, tùy tay cầm lấy quyển sách, là một quyển tạp chí thời trang, rõ ràng nữ tính mới có thể xem đến đồ vật.

Là vì ta chuẩn bị!

Bỗng nhiên ý thức được loại này khả năng, Cảnh Nhan thật là thực kinh hỉ, hắn là thật sự đem nàng để ở trong lòng, nàng ha hả ngây ngô cười lên.

"Từ lão sư, về nhà?"

"Ân."

Ở Cảnh Nhan bị thương dưới tình huống còn đem nàng một người ném ở nhà, Từ Tư Bạch có điểm áy náy, cho nên mỗi ngày công tác một kết thúc, thi kiểm sở liền không thấy người của hắn ảnh.

"Tiểu Diêu, bác sĩ Từ đâu?" Đang ở sửa sang lại bàn công tác thượng đồ vật Tiểu Diêu ngẩng đầu nhìn đến Bạch Cẩm Hi cùng chu chữ tiểu triện.

"Từ lão sư mới ra đi, các ngươi không gặp được?"

Hai người đồng thời lắc đầu.

Nhìn đến chữ tiểu triện trong tay một bước giấy, "Từ lão sư về nhà, các ngươi nếu không có chuyện quan trọng liền chờ buổi chiều hắn đi làm đi!"

Chữ tiểu triện: "Không được, đây là rất quan trọng chứng cứ, muốn thực cấp, yêu cầu hắn ký tên."

Bạch Cẩm Hi vẻ mặt ảo não, không có nói trước gọi điện thoại, "Ta cho hắn gọi điện thoại đi," nói cẩm hi lấy ra điện thoại.

"Không cần đánh, từ lão sư quên cầm di động," Tiểu Diêu lắc lắc trong tay di động.

Cẩm hi cùng chữ tiểu triện liếc nhau, "Này làm sao bây giờ a, chờ buổi chiều đi làm liền chậm!" Chữ tiểu triện thực sốt ruột.

Tiểu Diêu thương mà không giúp gì được nhún nhún vai, liền nghe được cẩm hi nói, "Tiểu Diêu, ngươi nhất định biết lão Từ ở tại nào đi?" Theo bản năng trả lời, "Biết a!" Nhìn hai người thẳng tắp nhìn qua, "Các ngươi không phải muốn đi từ lão sư gia đi!" Tiểu Diêu kinh ngạc hỏi lại, trong khoảng thời gian này Từ Tư Bạch khác thường hắn là tràn đầy thể hội, mà hắn trực giác nói cho hắn, từ lão sư trong nhà khẳng định có bí mật. Theo bản năng muốn phản đối, lại bị chữ tiểu triện giá trụ bả vai, đi ra ngoài.

"Đi rồi, đi rồi, Tiểu Diêu ngươi chịu giúp cái này vội, thật sự là quá bạn chí cốt." Tuy nói chữ tiểu triện thân thủ không thế nào hảo, nhưng là đối với hoàn toàn văn chức Tiểu Diêu vẫn là không thành vấn đề, hắn đắc ý hướng Bạch Cẩm Hi cười cười.

Mỹ nhân vì nhân đồng nghiệp trả lại ngươi một đời phồn hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ