6

40 1 0
                                    

Giang thành đầu mùa đông, thời tiết hơi hàn.

Thu được màu đen hoa hồng ngày hôm sau chạng vạng, lái xe về nhà trên đường phát hiện đóng cửa một vòng cửa hàng bán hoa chính mở ra, hoàng hôn dư huy chiếu vào cửa cửa hàng bài thượng, mạnh mẽ sắc bén tự trở nên nhu hòa rất nhiều.

Từ Tư Bạch đi vào trong cửa hàng, mảnh khảnh thân ảnh đang ở bận rộn, mấy ngày bực bội tựa hồ tiêu giảm rất nhiều.

"Từ Tư Bạch, ngươi đã đến rồi!" Cảnh Nhan quay đầu lại, hẹp dài đôi mắt cong thành trăng non, trong mắt là che dấu không được kinh hỉ, vừa mới xử lý một chút sự tình trở về liền nhìn đến hắn, chẳng lẽ là tâm hữu linh tê, Cảnh Nhan tự luyến tưởng, nàng buông trong tay hoa đi hướng Từ Tư Bạch.

"Ngươi" Từ Tư Bạch dừng lại, hắn không biết nên như thế nào nói, hỏi nàng ngươi mấy ngày này đi nơi nào? Hỏi nàng ngươi có phải hay không thích ta sao? Mà hắn lại cấp không được nàng đáp án, thích hoặc là không thích? Từ trên giường bệnh tỉnh lại kia một khắc, hắn quá vãng trở thành trống rỗng, lâu dài tới nay hắn từ trong mộng tìm kiếm cái kia đối hắn rất quan trọng nàng. Cảnh Nhan xuất hiện lại làm hắn hoang mang, làm hắn mê mang. Nàng là nàng, cũng hoặc là không phải nàng!

Nhưng hắn vô pháp phủ định nàng mang cho hắn nội tâm rung động.

"Mấy ngày nay không nghỉ ngơi tốt," Cảnh Nhan chỉ chỉ hắn đáy mắt hắc ảnh, nàng đột nhiên cười, đáy mắt tràn đầy hài hước, tựa thật tựa giả nói, "Không phải là bởi vì ta đi? Ai, ta là đậu ngươi đâu, ngươi thật đúng là thật sự. Mấy ngày trước ta có cái bằng hữu tới này đi công tác, nàng quá thích trò đùa dai, không nghĩ tới nàng sẽ đến như vậy vui đùa, ta xem trước kia khẳng định không có người truy quá ngươi?"

Thấy vậy, Từ Tư Bạch trong lòng nhẹ nhàng thở ra, lại có một lát buồn bã, "Ngươi chính là cho ta mang đến phiền toái rất lớn."

Vẻ mặt của hắn xem ở nàng trong mắt, ánh mắt buồn bã, thực mau lại cười cười, "Ta thỉnh ngươi ăn cơm đương bồi tội đi. Ngươi sẽ không cự tuyệt ta đi?"

Từ Tư Bạch ôn hòa nói, "Vẫn là ta thỉnh đi."

Cảnh Nhan nghĩ nghĩ, "Hảo. Ngươi đi trước trên xe chờ ta, ta lập tức đi ra ngoài."

Từ Tư Bạch ở trên xe không chờ bao lâu liền thấy Cảnh Nhan ôm một bó cúc non lên xe.

Cảnh Nhan đối thượng Từ Tư Bạch dò hỏi ánh mắt, "Ta tưởng ngươi cũng không thích mùi hoa quá nồng liệt hoa, cúc non hương vị đạm, ta tưởng thực thích hợp ngươi." Nhìn đến hắn đỉnh mày nhíu lại tựa hồ muốn cự tuyệt, "Chúng ta cũng coi như là bằng hữu, ngươi nhưng đừng liền cái này cũng cự tuyệt, bằng không ta cũng không biết còn như thế nào bồi tội."

"Cảm ơn!"

Bọn họ đi một nhà xa hoa tiệm cơm Tây, sau khi ăn xong, Từ Tư Bạch đem nàng đưa đến dưới lầu, nàng đột nhiên tới gần hắn, tiến đến hắn bên tai, thanh âm thực nhẹ lại là như vậy nghiêm túc, "Ta thích ngươi, đây là thật sự!" Nàng trò đùa dai khẽ hôn thượng hắn gương mặt sau đó xoay người lên lầu, không có quay đầu lại.

"Ta thích ngươi, đây là thật sự!"

Từ Tư Bạch giật mình nhiên, trên má hơi lạnh xúc giác bị vô hạn phóng đại, tâm tình giống như bị lông chim xẹt qua mặt nước, nổi lên điểm điểm gợn sóng.

Mỹ nhân vì nhân đồng nghiệp trả lại ngươi một đời phồn hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ