Hàn Trầm không hổ là k tỉnh đệ nhất thần thám chi xưng hình cảnh, ở hắn phân tích hạ hắc thuẫn tổ cư nhiên ở thực trong khoảng thời gian ngắn tìm được Tự Mẫu Đoàn gây án kho hàng cùng xe vận tải.
Nhưng kho hàng cùng xe vận tải sạch sẽ không có một tia dấu vết, chỉ có một trương tinh mỹ trắng tinh giấy viết thư. Lần này chấp bút người như cũ là nghiêm cẩn chú ý l.
"Không có logic nghịch biện. Cũng không có hành vi chứng cứ. Chúng ta mới sẽ không thua cấp Lạc tạp ngươi trao đổi định luật. Chúc một ngày tốt lành, chúc các ngươi vận may.
Không tiếng động trào phúng!
Chiều hôm bao phủ không trung, xám xịt như là mang mặt sa. Phòng trong ánh đèn rất sáng, Tần văn lang, hắc thuẫn tổ mọi người, Từ Tư Bạch, hứa nam đậu, cùng với một ít hình cảnh, chính tập trung tinh thần nhìn chằm chằm màn hình. Đó là một đoạn Bạch Cẩm Hi vừa mới thu được video.
Âm u hẻm nhỏ, ba cái mang theo mặt nạ nam nhân, một trước hai sau.
Phía trước cái này đột nhiên ngẩng đầu, hắn trong mắt đạm mạc ý cười, có thể nói ưu nhã nghiêm cẩn động tác, làm Bạch Cẩm Hi nháy mắt biết hắn là l.
Thực ưu nhã, rất hào phóng điệu Jazz. Hắn ánh mắt trở nên thực vui vẻ, cũng thực chuyên chú, liền như vậy ở trước màn ảnh nhẹ nhàng khởi vũ. Mỗi một động tác, đều hoàn thành đến như vậy xinh đẹp. Hơn nữa vài lần, hướng màn ảnh vươn tay khom lưng, giống lễ phép kính chào, lại như là nào đó mời.
l kia điệu nhảy, thực mau liền nhảy xong rồi. Lại lệnh chúng nhân càng thêm trầm mặc.
Tần văn lang từng ngụm từng ngụm trừu yên: "Đều nói một chút đi, có cái gì ý tưởng?"
"Quá biến thái!" Lải nhải cái thứ nhất mở miệng, "Trần trụi khiêu khích, quả thực lệnh người giận sôi!"
Mặt khác hình cảnh sôi nổi gật đầu, chữ tiểu triện cũng lớn tiếng nói: "Này vài người đã điên rồi!"
Từ Tư Bạch ngồi ở Bạch Cẩm Hi bên người, ánh mắt lặng im.
Hứa nam đậu cúi đầu không có người nhìn đến hắn trong mắt quỷ quyệt sắc thái.
Hàn Trầm thực trầm mặc hắn ở tự hỏi, tự hỏi bọn họ mục đích, 5 năm tới mai danh ẩn tích lại tại đây đoạn thời gian nhảy ra, bọn họ đến tột cùng muốn được đến cái gì kết quả, hắn trực giác nói cho hắn đây là 5 năm trước kéo dài.
Cuối cùng, Tần văn lang phát ngoan lời nói toàn thị lùng bắt.
----------------------------------------
Bóng đêm đã thâm, giám chứng khoa văn phòng cũng là một mảnh hắc ám, trong mông lung tựa hồ lập nhân ảnh, ngón tay gian có ánh lửa chớp động.
Từ Tư Bạch lâu dài đứng lặng ở nơi đó, hắc ám che dấu hắn sở hữu cảm xúc, chỉ để lại đầy đất tàn thuốc ở kể ra hắn trong lòng phiền muộn.
---------------------------------------------------
Một đêm vô mộng, Cảnh Nhan tỉnh lại khi đã 8 giờ nhiều. Đi ra phòng ngủ lại nhìn đến trong phòng bếp bận rộn thân ảnh, nàng giật mình, tựa hồ thật lâu không có gặp qua như vậy hắn, ăn mặc quần áo ở nhà, mang theo màu trắng tạp dề, tóc xoã tung đã không có ngày thường nghiêm cẩn, có vẻ an nhàn thoải mái bình thản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân đồng nghiệp trả lại ngươi một đời phồn hoa
ФанфикTác giả: Tư Đồ Kỳ Nguyệt Cảnh Nhan, duyệt tẫn thế gian phồn hoa đỉnh cấp sát thủ, đầy người tịch liêu lại ở cùng hắn lại lần nữa gặp lại sau tan rã; Từ Tư Bạch, từ bỏ qua đi một lần nữa bắt đầu, lại gặp được nàng, chuyện cũ như mộng, duy nhất bên nh...