30

69 4 2
                                    

Ngoài cửa chuẩn bị đến xem Từ Tư Bạch khôi phục ký ức sau sẽ có phản ứng gì Cảnh Nhan vừa mới tới gần liền nghe được những lời này. Hắn nói hắn ái nàng, nguyên lai hắn ái người vẫn luôn là Tô Miên sao? Như vậy quen thuộc ôn nhuận thanh âm nháy mắt đánh bại nàng cho nên khát khao, Cảnh Nhan cảm thấy nàng ngực trống rỗng, nàng duỗi tay cầm bắt tay.

Vọt vào đi, hỏi hắn, đến tột cùng vì cái gì? Đáy lòng thanh âm thúc giục nàng, run nhè nhẹ tay lại cuối cùng không có mở cửa. Cảnh Nhan dưới đáy lòng cười nhạo chính mình, cư nhiên sợ hãi chính tai nghe được hắn sẽ nói hắn ái người không phải nàng, thật là cái người nhát gan, Cảnh Nhan bứt lên một mạt suy yếu tươi cười yên lặng rời đi, tái nhợt sắc mặt để lộ ra nàng giờ phút này tâm tình là cỡ nào không xong.

Tâm thần thất thủ Cảnh Nhan đã không có ngày xưa thong dong, rất nhỏ tiếng bước chân truyền vào phòng trong Từ Tư Bạch trong tai, hắn khóe miệng gợi lên một mạt không người phát hiện mỉm cười.

Hắn tiếp tục nói, "Vài năm sau ta từ nước ngoài trở về, bên cạnh ngươi đã có Hàn Trầm."

Nàng hỏi: "Ta mất trí nhớ, đổi thân phận, đều là ngươi an bài?"

"Tân giai an bài dược vật, có thể tê mỏi thần kinh, trí người ký ức tổn thương. Chỉ là không dự đoán được, Hàn Trầm cũng xông vào. Ta muốn, cùng ngươi một lần nữa bắt đầu." Hắn thanh âm trở nên mờ ảo, "Nếu có một ngày, ta không hề là tội phạm. Ngươi không phải mất đi phụ thân, ghét cái ác như kẻ thù nữ hài. Ta và ngươi một lần nữa lại tương ngộ, hết thảy, hay không sẽ bất đồng?"

"Cho nên ta sẽ ở Giang thành gặp được ngươi," Tô Miên trào phúng nói, "Chính là ngươi lại gặp Cảnh Nhan." Bọn họ ở chung nàng vẫn luôn xem ở trong mắt, nàng không cho rằng kia mấy năm trung hắn là ngụy trang.

"Đúng vậy," hắn cười khổ, "Ta cũng không nghĩ tới sẽ lại lần nữa gặp được Cảnh Nhan, nàng xuất hiện thời cơ là như thế vừa lúc gặp còn có."

"Lại lần nữa?" Bắt lấy từ ngữ mấu chốt Tô Miên thuận miệng hỏi, "Các ngươi trước kia nhận thức? Nàng trước kia là người nào a?"

Từ Tư Bạch ôn hòa như cũ, ánh mắt nháy mắt trở nên sâu thẳm, "Ngươi ở bộ ta lời nói? Ngươi cho rằng ta sẽ nói sao?"

Bị nhìn thấu tâm tư Tô Miên cũng không ở tiếp tục tìm tòi nghiên cứu, mà là chắc chắn nói, "Ngươi yêu nàng!"

"Ta ái nàng, chẳng sợ ta khôi phục ký ức ta cũng xác định ta ái chính là nàng," hắn một lần nữa nhìn về phía Tô Miên, thanh tuyển mặt mày tràn đầy thoải mái cùng thả lỏng, "Tô Miên, ta đã từng nói qua ta sẽ làm ngươi quá thượng ngươi nghĩ tới sinh hoạt, hôm nay những lời này như cũ hữu hiệu."

Hắn đứng dậy tới gần nàng, "Đây là một gian an toàn phòng, chờ đến sở hữu sự tình đều sau khi kết thúc ngươi lại đi ra ngoài đi."

"Ngươi muốn làm gì?"

Lời còn chưa dứt, Từ Tư Bạch tay đã chém trúng nàng sau cổ, hắn đem hôn mê Tô Miên đặt ở trên sô pha, rời đi cũng tướng môn khóa lại.

Nhìn đen nhánh hành lang, trong mắt hắn toát ra sủng nịch cùng chờ đợi, Cảnh Nhan, ngươi sẽ đáp ứng ta cầu hôn!

Lặng yên rời đi Cảnh Nhan trong lòng ảm đạm, nàng theo hành lang lang thang không có mục tiêu đi tới, lại ở tới gần nền chuyển biến chỗ nhìn đến vừa mới bị cứu ra lại giết cảnh sát trương phúc màu hai người, phát hiện có người lại đây, trương phúc màu gì kinh luân cầm đao vây quanh lại đây.

Mỹ nhân vì nhân đồng nghiệp trả lại ngươi một đời phồn hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ