Kabanata 10

288 8 0
                                    

Reiane's POV
Nasa mesa parin kami kumakain ng may maramdaman ako sa aking binti... Kamay ni Zenny...

Tinignan ko siya ng 'Anong-ginagawa-mo-look' pero ngumiti lang siya sa akin at patuloy sa pag-kain...

Tibo ka ba ate?

Tinanggal ko ng marahan ang kaniyang kamay at ipinatong sa kaniyang binti... Pero pinigilan niya ito sa halip ipinatong niya ang aking kamay sa kaniyang legs... Puta... Tomboy ka ba?

Hinila ko ng buong lakas ang aking kamay at tumayo sa aking kinauupuan...

Tinignan nila ako ng Confused look... Lahat sila... Except si Zenny na ngayo'y nakangisi lang...

"Zenny... May tatanungin la-lang ako sayo" sabi ko sa kaniya at sabay upo sa aking upuan...

"Ano yun?" inusog niya ang kaniyang plato at ipinatong ang kaniyang kaliwang siko sa space at ipinahinga ang kaniyang ulo sa kaniyang kamay...
"Reahlyn, punta muna kayo sa unang kwarto sa taas" Tumango siya at agad na pumunta sa taas

"So... ano nga yun Reiane~" sabi niya may halong landi sa kaniyang boses..

Hutik di tayo talo ateh!

"Tomboy ka ba?" tanong ko sa kanya...

Maririnig sa grupo ng kalalakihan ang malakas na paghabol ng hininga...
"Hindi"

They sigh of relief...





























































"Pero Reiane... Magiging Tomboy ako para sayo!"

Walang nag-salita, at walang gumalaw.. Puta!
"Zenny-ah, diba nag-bibiro ka lang diba?" tanong ni Jimin... Full of hope sa kaniyang mga mata...

Puta! Embes na pagka-bigla ang aking madama... Galit ang nangibabaw saking kalooban... tong two timer na to...

"Sorry ha Zenny, Pero hindi talaga tayo talo ateh" usog ko papalayo sa kaniya...

"No! Dahil ba sa lalaking iyan? *turo kay Jimin* o sa lalaking iyan? *turo kay Jungkook* o sa lalaking iyan? *turo kay Taehyung* Ano? Sagutin mo ako?!" Pumunta siya sa ibabaw ng Mesa, iyon ang tiyempo ng pag-hawak nina Namjoon at Suga sa kaniyang magka-bilang paa at sina J-hope at Jungkook naman sa magka-bila niyang kamay...

"Bitawan niyo ako!!!" pag-pupumiglas niyang sabi at sabay dura sa mukha ni Jungkook..

I feel pity on you Kookie...

"Zenny, maganda ka... huwag kang ganiyan.. maraming mag-kakagusto sayong lalaki" sabi ko sa kaniya...

"Oo nga" pag-sang-ayon nina Taehyung at Jimin pero tinignan ko sila ng masama...

"P-pero a-ayaw ko s-sa kanila... Lolokuhin lang nila ako... katulad nung--" umiyak na siya...

Sinabi ko kina Namjoon na pakawalan na siya... Tumango sila at pinakawalan siya... umupo siya sa mesa at akin ko siyang nilapitan pero hindi niyakap... Alam niyo na -_-

"Bakit? Anong ginawa nila sayo?" ipinunta ko siya sa may sofa sunod ang mga boys..
"Jinojowa lang nila ako dahil sa s8x or sa aking pera... lahat sila pare-pareho lang" umiyak siya

Yumuko ang mga lalaki... wow~

"Hindi lahat ng lalaki ay pareho... Alam mo Zenny... Di nila deserve ang tulad mong babae" I patted her back..

"Atsaka huwag kang desperada Zenny, ang rami naming loyal na lalaki dito" Sabi ni Suga with Swagger Sign..

Ngumiti si Zenny sa kaniya pero, agad hinila ang kaniyang bibig ng kalungkutan..

Zombie Apocalypse: The Zombie Slayer (BTS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon