Fuck...
"Reahlyn!" Sigaw ni Reiane, akin kong tinignan ang naka-upong prinsesa sa upuan na dapat di niya inuupuan ngayon. "Please Couz, huwag mo itong gawin, nagmamakaawa ako sayo" Luha ay umagos sa kaniyang mga mata. "Di ko naman sinasadya ang nangyari, walang may gusto sa nangyari. At kasalanan ko naman talaga ito, huwag mo nang idamay ang ating grupo" nagpupumiglas sa mga tali si Reiane pero wala iyong magagawa.
Reiane...
"Ako ang may kasalanan dahil di ko nabantayan sina Sahina, Jake, at Ghab." Kita ko ang pagbigay ng katawan ni Reiane dahil sa emosyong kaniyang ipinapakita.
Walang imik si Reahlyn bagkus tinignan lang niya si Reiane. Ito na ang aking pagkakataon.
Akin ko agad kinuha ang baril sa pagkakahawak ni Reahlyn at agad itong itinutok sa bao ng kaniyang ulo. "Suga! Huwag mo siyang barilin!" Akin kong tinignan si Reiane. "Siya nalang ang natitira kong pamilya..." Akin ko ulit tinignan si Reahlyn. "Tanggalin mo ang pagkakatali ni Reiane at ni Jimin. Now.."
Tumango siya at nagtungo sa silya electrika at pinalaya si Reiane. Agad na kinuha ni Reiane ang kaniyang katana na nakalapag sa mesa. Pumunta sa pindutan si Reahlyn para ibaba si Jimin. Ngunit tumawa ito, "Fuck you!" Pinindot niya ang pulang pindutan at may narinig kaming.
The laboratory will destroy in 20... 19... 18...
Fuck kailangan magmadali, agad kong tinakbo ang pindutan at pinindot ang berdeng palapindutan, akin kong ibinaba sa tamang babaan si Jimin at siya'y aking kinalag.
15...
"Suga ako na ang bahala jan" sambit ni Reiane at isang wasiwas niya sa kaniyang sandata ay agad na nakalaya sa pagkakatali si Jimin. Aalis n sana kami ngunit tatlong baril ang nakatutok ngayon sa amin.. "At san naman kayo pupunta?! Sama-sama tayong mamamatay! HAHAHA!" tawa ng lalaking scientist.
10...
Wala na kaming oras agad ko silang binugo at nalaglag ang baril na kanilang hawak binuhat ko si Jimin sa isa kong balikat at di ko alam kung sino ang binubuhat ko sa sa kabila pa.
Wala na akong pake basta't ligtas si Reiane.
8... Tumakbo ako ng mabilis at kita ko na ang pinto...
7... At kami ngay nakalabas sa Laboratoryo...
6... May kulang...
5... Iba ang aking nakuha! So Reahlyn ang aking nabuhat at hindi si Reiane...
4... Ibinaba ko si Jimin at Reahlyn sa Van, at sinubukang iligtas si Reiane.
3... Akin king tinakbo ang Laboratoryo.
2... Sinubukan ko...
1... Ngunit ako'y bigo...Isang napakalaking pagsabog ang nangyari sa laboratoryo. Ako'y lumagapak sa damuhan...
"Reiane!!!!!"
Reiane's POV
Sinubukan kong humabol sa kanila pero di ko nakayanan ang hapdi sa aking binti. Pumutok ang laboratoryo ngunit bakit pa ako buhay?Akin kong iminulat ang aking mga mata dahil naiirita ako sa ilaw na nagpapatay sindi sa aking harapan. Ako'y tumayo, ramdam ko parin ang hapdi ng aking sugat sa binti.
BINABASA MO ANG
Zombie Apocalypse: The Zombie Slayer (BTS)
ActionPwede ba akong mag-tanong? Ikaw ba'y tagapatay ng mga di na nabubuhay pang mga tao na continuesly pang naglalakad sa lupa? -YoonMinAssassin