Kabanata 2

832 16 1
                                    

Reiane's POV

"Reiane?" Hindi ako makapaniwala na tinatawag ako ng nag-iisang gwapo sa buhay ko.. Huh?

Agad akong humarap sa kaniya...
"Hi Chester~ Ku-kuha ka na ng Basket pa-para may pag-lagiyan tayo ng supplies..." Ngumiti ako sa Kaniya..
"Okay" At pumunta na siya sa Pag-lalagyan ng Basket...
"Psst Ate, Sino siya.. bakit ka namumula? Ayieee~ siya si Chester no?~ yung sinasabi mo sakin diba? Sa PM?" Tong batang to...
"Hindi ah-" naputol ang sasabihin ko nang bumalik si Chester...




































"Ano punta na tayo.. Puno na ang basket" sabi ni Chester Pumunta kami sa shortcut papalabas pero nag-kamali atta kami... Maraming ZID... Agad kaming nag-sitakbuhan papunta sa main Door ng Mall.... Luckily... Nakalabas kami ng building at nakasakay sa Van... Pero kung minamalas ka naman hindi umaandar yung sasakyan...

"Ahrrr!!!" Marami nang ZID ang nakapalibot sa amin... Paano  na kami makakalabas?

Yumuko nalang ako at nag-dasal na hindi sana nila mabasag ang mga bintan-

*Creeik* Putik nababasag na ang mga Bintana!!!
"Tulong!!! Tulungan niyo kami"
Nag-sisisigaw na ang aking mga nakababatang kapatid nang






















































Sunod-sunod na putok ng baril ang narinig sa labas..
"Kayong lahat dumapa!!" sabi ko at sumunod naman sila sa utos ko... ako naman pumunta sa ilalim ng kontrolan ng Van...

Putok lang ng Baril ang naririnig sa labas At. Mga ungol na nanggagaling sa mga bunganga ng mga napapatay na ZID..

Sino ba sila na tumutulong sa amin? Nararapat silang pasalamatan...

Nang natapos na ang barilan sa labas agad na nag-sibabaan ang aking mga kasama na may bitbit na goods at bags... hawak-hawak ko naman ang kamay ni Ghab sa Kanan kong kamay...

Nakatalikod ang mga tumulong sa amin...Lalaki silang lahat... Pitong kalalakihan... At... Maayos ang kanilang pananamit... nanggaling ba sila sa isang concert? Well it's none of my business anymore...

"Hi Sir, Salamat sa tulong ninyo--" Humarap sila at nag-simulang sumigaw si Sahina sa tuwa
"BTS!!! Hwaaaa! Jungkook oppa!!! Saranghaeyo!!!" Niyakap ni Sahina yung lalaking may rabbit teeth nang ito'y ngumiti...

Halos bumabaloktot na ang katawan ng 'Jungkook' na iyon nang Niyakap siya ng dwende kong pinsan na si Sahina...

"Hi my name is Namjoon..." Sinabi ng lalaking may dimples nang ito'y ngumiti..
"Hi I'm Suga" Sinabi ng may gummy smile
"My name is Taehyung but you can call me V" Nag-pose siya ng V sign sa dalawa niyang daliri at ngumiti... Ang ngiti niya parang box haha...
"Akoe pala si Jin Helloe" sabi ng malaking balikat na lalaki...

May hinala akong foreigners sila...

"The name is J-hope" sabi ng isa na may pinaka magandang ngiti sa kanila...
"Hi My name is Jimin" sabi ng medyo pandak na kasama nila.. pero mas matangkad siya ng onte sa akin...
"And I'm Jungkook" sabi ng hirap na hirap na nag-bubuhat sa pinsan ko...

"Ehem... Sahina... baba ka na diyan kawawa naman si Jungkook" sabi ko kay Sahina at binitawan na niya si Jungkook may pahabol pang kiss oh.. putik..
"Hello... My name is Reiane, This is Ghab" Nag hello si Ghab sa kanila... Sinagot naman nila ng ngiti ang bata at agad siyang binuhat ng nag-ngangalang V...

"And this is Sahina, Reahlyn, Jake, And Chester" Agad akong namula nang tinignan ako ni Chester sa Mukha...
"Hi nice to meet you all guys..." sinabi ni Namjoon
"As Sahina said before we are BTS... The popular boy band from Korea... But our concert delayed when some fans become wild and bit each other... So we are here... Gun's is in our hands..." Pag-papaliwanag niya sakin... pero di naintindihan ni Ghab kaya nag-tanong siya kay V...

Zombie Apocalypse: The Zombie Slayer (BTS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon