Kabanata 16

324 4 0
                                    

Jimin's POV
Gusto ni Suga-hyung si Reiane?! Ano ang sasabihin mo ngayon Reiane?! Mahal mo rin siya?

Nandito ako ngayon sa labas ng pinto.. May nakalimutan ako sa kwarto kaya babalikan ko sana... Pero ito ang aking naabutan...
"Suga--" Hindi ko narinig si Reiane na Nag-sasalita kaya sinilip ko nalang sila sa loob...

Galit, Inggit, at kalungkutan ang aking naramdaman nang makita ko si Suga... Hawak ang balikat ni Reiane habang nakadampi ang kanilang mga labi sa isa't-isa... Parang na-ulit lang ang nangyari sakin noon... One-sided love...

Hindi ko namalayan ang luha na pumatak mula sa aking mata...
Kaya umalis nalang ako bago pa nila ako makita... Bago ko pa masira ang sweet moment nila...

Reahlyn's POV

"Ma, pa anong sinasabi niyo tungkol kay ate Reiane?! Hindi yan totoo"

Kasasabi lang nina mama at papa na anak ng mamamatay tao si Ate Reiane.. At kung hindi namin maiibabalik si ate Reiane mamamatay kaming lahat..

"Totoo... Maniwala ka sa amin... Gusto mo bang mamatay?" Sabi sa akin ni papa....

Sino bang tao ang gustong mamatay?
Wala

"Anong plano po ang gagawin natin?"
------

lumabas ako sa selda ng aking mga magulang pag-katapos nilang sabihin ang plano...
"Narinig ko ang inyong usapan... Hindi ako payag jan.." Sabi sakin ni Zenny... Tinignan ko siya... Nakapahinga ang kaniyang likod sa pader, tinitignan niya ako na parang ako'y kaniyang papatayin...

alam ko na andito siya... Kaya nag-isip na ako ng plano....

I smirked..
"Ate Zenny! Diba gusto mo si Ate Reaine... May sasabihin ako sayo!"

Sinabi ko sa kaniya... ang aking mga plano tungkol sa kaniya at ni ate Reiane... Guess what, pumayag siya😏

Reiane's POV

Bakit kaya, di ako pinapansin ni Jimin... If I try creating a conversation to him.. He just say that he was busy or walk away from me... Ano bang Nagawa ko sa kani---

"Reaina, di ka ba kakain?" Tanong sa akin ni Zenny... hindi ko lang alam ha... pero nakita kong may ngiti sa kaniyang labi.

Ngumiti ako sa kaniya at isinubo ang pag-kain...

Nag-simulang umikot ang aking paningin... Ang sakit ng ulo ko na parang pinupokpok ito ng matatalas na bato.. At medyo maiinit...

"Nahihilo ak--" Tumayo ako pero agad na napa-upo...
"Ako na ang bahala sa kaniya" Sabi ng di ko kilalang boses at hinawakan ako.. Ikaw ba yan Jimin?

Nakita ko na medyo nag-aalangan ang aking mga kasama... Pero pumayag naman sila...

nang nakalayo na kami sa kusina...
"Jimin... Sorry kung may nagawa akong mali sayo.."

Hindi siya sumasagot..
Umiyak ako..

"Jimin, Sorry, sorry, patawarin mo na ako! Kung may nagawa man akong kasalanan... Please kausapin mo naman ako!" Bago pa niya buksan ang pintuan ay agad ko siyang pinaharap at niyakap...





































































Zombie Apocalypse: The Zombie Slayer (BTS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon