CHAPTER TWO.. " MY MASTER "
(DYOSA’S POV)
“kung wala kang condom”
Limapit ako kay Mr. ANTIPATIKO… l put my mouth close to his ears… and whisper
“I have ONE box on my bag...”
Mas namula ang mukha ng antipatiko hahaha… wagi ang beauty ko… wag kasi akong similan.. para hindi ko ma-pagtripan… ang totoo .. I really have a box of condom on my Gucci bag. . pinatago lang naman sakin to ni jean eh… aasarin daw nya yung crush nya.. at reregaluhan ng condom para hindi babakla-bakla… haist.. si nerdo pa ang pinabili naming nito…
“Give me your bag…”
“No way!, if you won’t a Gucci bag.. Then buy on your own...”
Pinilit nitotng agawin yung bag ko… impaktong ito… ayaw ko ngang ibigay ang bag ko…. Over my dead sexy body…!!!! .. mayayari ako sa mga pinsan ko pag nalaman nilang may condom ako at isang box pa!.. may pagka conservative paman din ang mga pinsan ko pag dating sa akin,…
“ahhhhhhhhhh!!!”
“Shut up!”
“then leave my bag alone..”
“ melo patahimikin mo nga yang babaeng yan….”
Sabi ng lalake sa tabi ng driver.. he look serious .. pero hindi sila nakakatakot.., ang ga-gwapo naman kasi ng mga kidnapers ko.. sinong matatakot??? Baka mag pa kidnap pa ang ibang girls pag sila ang kidnapers..
“hoy! Hindi ka ba natatakot samin??” the guy in blue asks!
“nope!”
“why??”
“.. There’s a lot of reason….. 1st – kasama nyo ang mga pinsan ko.., 2nd – nakita kayo ng bestfriend ko.., 3rd – ang ga-gwapo nyo kaya’ sinong matatakot sainyo??? “
“well ! I like you ms. You know how to appreciate the gift of god.!!!”
“.. thanks ,,. But the way im PRINCESS DYOSA SAMANIEGO!”
Iniabut ko ang kamay ko sa lalaking naka blue.. tinanggap naman nito ang pakikipag kamay ko..
“im marvin park’”
“nice to meet you… I’ll just call you marvz.. “
“Sure!!”
“Damn… she supposes to be our victim here and not a friend… “Reklamo ni mr.antipatiko”
“Friendly ako... kaya hindi maiiwasang maging kaibigan ko kahit mga abductors’ ko duhhhhhhh!”
“ang arte mo!”
“whatever… kalokohan lang naman kasi itong pinag gagawa nyo..’ you can’t hurt me.. and kung nagagalit ka sakin dahil sa nangyari kanina.. I already said sorry diba??”
“Shut up! Nan ditto na tayo…”
Everyone alam nyo bang dinala nila ako sa subdivision naming.. 3 blocks from my house ang headquarters ng mga impaktong ito… , ang ga-gwapo nila .. pero parang nag evaporate ang utak nila.. Gosh’.. hindi talaga perpekto ang mga tao… gwapo nga .. mga abnormal naman..’ hindi na ko pumalag pa ng ibaba nila ko.. pero yakap ko pa din ang Gucci bag ko… masama pa din kasi ang tingin ni mr.antipatiko sa bag ko…
Hindi ba nya kayang bumili ng isang box ng comdom on his own at pinag iinitan nya ang dala kong ???
“Wow ang layo ng headquartes nyo ha!”
BINABASA MO ANG
TRUTH OR CONSEQUENCE? (the game of hearts)
Teen Fiction.. this is a story of a bully-mean girl... na napasok sa isang consequence because of her pride.. ayaw kasing patalo yan tuloy.. pati puso nya .., nadamay.. .. experience love on a game... truth or consequence... find the way to find true love..