Chương 30

7.2K 93 5
                                    

- Không có nha! Cháu ngoan lắm, tuyệt không nghịch.

Tôi có chút sợ hãi, tránh ánh mắt hắn, tim cứ đập mạnh khi hắn kề sát vào người như hai cơ thể hoà vào một làm tôi nóng lên mà đôi má cũng đỏ lên nhanh chóng, hắn lấy ngón tay lướt qua sóng mũi tôi mà cười phúc hắc.

- Thực sự căng thẳng đến vậy?

- Không có.

Tôi cứ bai bãi mà lắc đầu, rụt đầu xuống như rùa thụt đầu, nhìn dáng vẻ liền cho hắn cảm giác chiếm tiện lợi của tôi dễ dàng. Vì trên người, chỉ mặc chiếc dầm xuông dài trắng tinh khôi, mà lả lướt, khi hắn ôm lấy, thứ gì đụng liền đụng được. Hắn nhuếch mép, thò tay vào rãnh áo tôi mad bóp một bên ngực căng phồng trắng mịn làm tôi không nhịn được mà rên một tiếng, sức lực hoàn toàn không còn nữa mà tuỳ hắn đỡ lấy.

- Độ đàn hồi không tệ nha!

- M..ọi ngu..ời bê...n trong....đ....ang đợi đ....ấy.

Tay hắn không còn dịch chuyển bên trong nữa, tôi liếm môi khô nhẹ một cái liền thừa thời cơ mà ra khỏi vòng tay hắn nhưng bàn tay lại bị hắn giữ như cũ. Tôi có chút run rẩy nhìn hắn mà sợ như chú mèo con đang nằm trong tay con cọp ranh mãnh.

- Đi.......

Hắn lại đi trước, mà kéo tay tôi phía sau, cưa thế mà đi vào bên trong nhưng cũng thực là chậm chạp bộ vì hắn cứ đi một bước lại nhìn tôi một bước.

[ HOÀN ] [SẮC] CHÚ, CHÚNG TA CÙNG XXOO ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ