Chương 28

7.7K 103 2
                                    

- Không cần run rẩy như vậy.

Hắn chạm đến đôi gò bồng trắng mà sửa lại chiếc áo ngực màu ngà sữa bên trong, lúc bấy giờ mới nhận ra, áo ngực bị lệch, không che chắn hết. Nhưng lâu quá, hắn vẫn chưa bỏ tay ra, tôi có ý đứng thẳng người, hắn kìm lại lần nữa.

- Gấp gáp làm gì?

Dường như đây là lần đầu tiên tôi nhìn hắn mà hoảng sợ đến thế, càng ngày càng phúc hắc rõ, độ biến thái lại hơn người. Rõ ràng nhìn hắn bề ngoài rất tinh trực nhưng lại tâm bụng không dò được.

- Ông ở nhà đang chờ, không thể trễ được.

- Ông nóng ruột hay em nóng ruột không nhịn được?

Anh hôn dọc theo sườn mặt mềm của tôi làm tôi có chút ép người trốn tránh, anh cười dài một tiếng bên tai rồi đè tôi xuống thân dưới. Hắn chồm gần lại, tôi lơ ánh mắt sang chỗ khác, đến thở cũng khó khăn mà gấp gáp, tim đập mãnh liệt mà trán đổ mồ hôi lạnh, có khi đến lưng cũng ướt.

- Nhìn tôi.

"....."

- Chiều nay, dì Hạ khéo mời tôi đến Tử gia dùng một bữa sum họp. Còn nói, có bạn gái thì cứ việc dẫn đến không cần ngại.

- Bạn gái?

- Đúng, tôi có để ý Tuyệt Nam ở phòng tài vụ nhìn có vẻ được mặt được mũi.

- Tuyệt Nam? Chú cứ việc tự do, không cần để ý nhiều đâu, trong gia cả mà. Không chừng là ý chung nhân tương lai đấyyyy......

Nghe đến hắn có để ý nữ nhân khác, tôi giấm chua dâng lên đến não mà tức giận, không thèm nhìn hắn nữa, đang lúc hắn không chú ý, đẩy mạnh mà đi ra ngoài. Hắn nhìn theo mà phì cười. Thực ra, Liệt thị của hắn chẳng có ai danh Tuyệt Nam. Nhưng nghe tên trợ lý vừa nhắc đến nên có lưu tai mà đem ra chọc ghẹo.

[ HOÀN ] [SẮC] CHÚ, CHÚNG TA CÙNG XXOO ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ