Tôi ngồi đấy, dựa vào ghế mà thở hổn hển, sao lại mệt thế này, không phải cơ thể rất khoẻ mạnh sao?
- Em làm sao?
Anh nhìn tôi, tôi lắc đầu. Anh mím môi, bất chấp mọi người đang nhìn xung quanh mà đưa tay lên trán tôi, một hơi nóng bức người truyền đến lòng bàn tay khiến anh nhíu mày. Nghe nhịp thở dồn dập của tôi mà không nói hai lời, một lực liền xốc bế tôi lên.
Đầu óc tôi quay cuồng, tôi chóng mắt quá, khó chịu quá a~~ từ từ tôi nhắm mắt rồi ngất đi.
Vừa ra khỏi nhà hàng, xe anh liền đỗ sẵn ở trước, một bước lên xe rời đi.
Bệnh viện chuyên khoa Bắc Kinh.
- Tình trạng?
- Tiểu thư hiện tại cơ thể rất yếu, triệu chứng ngồi lâu mà nhức mỏi, chóng mặt. Đây là có tin vui cho Liệt gia, cô ấy có mang bảo thai...được 2 tháng.
Anh có chút ngạc nhiên trong con ngươi, vẻ mặt thì hoàn toàn vô cảm khiến bác sĩ đối diện không biết anh cảm thấy ra sao? Thực ra ông rất sợ người đàn ông trước mặt ông. Ông đã xem qua báo nhiều lần về anh. Cả những buổi phóng viên kinh tế quốc tế lớn trên TV ông cũng đều xem.
2 tháng, không phải là quá lâu rồi sao? Tại sao cô ấy lại không hề hay biết?
- Ông xem giúp tôi, thai nhi có bị kinh động đến không?
- Tôi cũng đã tính xem xét hỏi đến nhưng sợ là tế nhị, có phải hai người không biết mang thai mà kia?
Anh không tính trả lời, lơ hoàn toàn câu hỏi đó, anh hoàn toàn không thích người khác hỏi vặn lại mình. Sườn mặt tuấn tú lãnh băng làm ông có chút rùng mình mà ngặm miệng không dám hỏi nữa.
Một lát sau, lại có cả những người vệ sĩ đi vào lấy thông tin của ông và bảo mật thông tin của anh hiện tại khiến ông sợ tái mét.
___________________________
- Dịch, sao em lại ở đây? Chẳng phải em không có chuyện gì đâu!
Tôi khó hiểu nhìn mọi thứ trước mắt, chẳng phải bệnh viện sao?
- Anh hỏi em, em là có uống thuốc tránh thai?
- Không có a! Thực sự không có.
- Em chắc chắn?
Nhìn mặt anh nghiêm lại, tôi sợ hãi mà nắm cánh tay anh thật chặt, nhìn bờ môi bạc kia mím lại làm tôi lo lắng, có chuyện xảy ra sao?
Ad: mình tiếc quá, chương này số đẹp mà chẳng thể là H -.-
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN ] [SẮC] CHÚ, CHÚNG TA CÙNG XXOO ĐI!
UmorismoCùng theo dõi "CHÚ, CHÚNG TA CÙNG XXOO ĐI" để xem nhiều tình tiết hài hước nào! Tên sau: Chú! Suỵt... nhỏ thôi. Nhân vật chính: Tử Khiết Phu x Liệt Duẩn Dịch Truyện đa số là cảnh H, nhưng cũng không phải là 100% là H 🤣 Mình mong các bạn tính tình...